Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 02-14-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,270
Thanks: 11
Thanked 12,775 Times in 10,182 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Có nên "khai" quá khứ với bạn trai?

Cho đến một buổi tối thứ bảy hẹn ḥ, tôi đă tự nguyện dâng hiến đời con gái cho anh... và kể từ đó, không ít lần tôi phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp.

Tôi đang có một t́nh yêu rất đẹp và chúng tôi đang chuẩn bị làm đám cưới cùng nhau... nhưng càng ngày, tôi lại càng ám ảnh bởi quá khứ của ḿnh! Tôi không dám nói với anh tất cả sự thật ấy... v́ tôi sợ rằng, khi biết được sự thật, anh sẽ rời xa tôi măi măi.

Khi tôi c̣n nhỏ, có một người anh hàng xóm vẫn thường xuyên rủ tôi chơi tṛ chơi người lớn. Lúc đó, tâm hồn non nớt của tôi vẫn chưa ư thực được đó là chuyện ǵ nhưng tôi chỉ biết rằng, tôi đang làm cái việc không tốt và tôi cũng không dám nói cho ai biết điều đó. Tôi chỉ nhớ rằng, anh ta thường bảo tôi làm theo những ǵ anh ta hướng dẫn... và anh đă lợi dụng để đụng chạm khắp cơ thể tôi. Cho đến khi dậy th́, tôi mới nhận thức được những hành động trong quá khứ của ḿnh... tôi thật sự rất xấu hổ và trách bản thân ḿnh rất nhiều.

Lớn lên, tôi rất quan trọng chuyện tinh tiết và cố gắng ǵn giữ cho ḿnh khỏi lặp lại những chuyện đă từng xảy ra trong quá khứ. Rồi tôi đi học và gặp anh. Anh là mẫu người cô gái nào cũng muốn có được với bề ngoài bảnh bao, nghề nghiệp ổn định, gia đ́nh khá giả... Chúng tôi yêu nhau được một năm, rồi chuyện ǵ đến cũng đă đến...

Tôi trốn chạy sự đau khổ và dằn vặt ấy bằng cách lao vào yêu một người nhỏ tuổi hơn ḿnh (Ảnh minh họa)

Tôi chuẩn bị ra trường t́m việc làm, mọi chuyện đưa đẩy khiến tôi yêu đến mù quáng. Tôi nghĩ rằng yêu là dâng hiến cho người ḿnh yêu không hối tiếc. Và một lần đi đám cưới bạn anh, chúng tôi đă vào nhà nghỉ cùng nhau... và trong không gian đó, anh đă không kiềm chế được bản thân ḿnh và đ̣i hỏi tôi nhưng v́ tôi cương quyết không cho nên anh cũng không ép tôi và nói rằng "Anh muốn tôi tự nguyện". Cũng chính v́ lẽ đó mà tôi càng cảm thấy yêu anh hơn. Cho đến một buổi tối thứ bảy hẹn ḥ, tôi đă tự nguyện dâng hiến đời con gái cho anh... và kể từ đó, không ít lần tôi phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp.

Dần dần, t́nh cảm anh dành cho tôi cũng nhạt dần... và với suy nghĩ ḿnh không c̣n là con gái nữa khiến tôi càng sợ ḿnh sẽ phải mất anh. Cho đến một ngày, anh nói chúng tôi không hợp nhau và chia tay tôi từ độ ấy...

Tôi đă rất sốc khi bất ngờ nghe được những lời lạnh lùng ấy từ anh... Tôi đau khổ và cảm giác niềm tin ḿnh dành cho anh đă bị phản bội, lừa dối, hơn nữa, tôi cũng đă đánh mất đi cái ngàn vàng mà cha mẹ vẫn luôn răn dạy tôi phải giữ ǵn... Tôi trốn chạy sự đau khổ và dằn vặt ấy bằng cách lao vào yêu một người nhỏ tuổi hơn ḿnh. Chúng tôi quan hệ không kiểm soát khiến tôi phải uống thuốc tránh thai thường xuyên... Tôi hiểu người ấy yêu thương tôi thật ḷng, biết chia sẻ và tha thứ cho những lỗi lầm trong quá khứ của tôi... nhưng chúng tôi không thể đến được với nhau v́ hoàn cảnh, v́ khoảng cách địa lư và tôi đă quyết định chia tay anh ấy...

Giờ đây gặp anh, người tôi yêu thương và thương yêu tôi hết mực! Anh nói rằng, anh sẽ bỏ qua tất cả những lỗi lầm trong quá khứ của tôi và giờ đây, chúng tôi cũng đang chuẩn bị tổ chức đám cưới... nhưng làm sao tôi có thể nói cho anh biết sự thật về quá khứ của ḿnh?


Tôi muốn chung sống với anh suốt cuộc đời này (Ảnh minh họa)

Tôi không muốn lừa dối anh nhưng cũng không đủ dũng cảm để nói cho anh biết rơ sự thật. Tôi càng đau khổ và dằn vặt hơn khi anh vẫn nghĩ tôi c̣n trong trắng... v́ khi gặp anh, tôi vẫn khẳng định như vậy nhưng trong ḷng tôi là cả một trời băo tố... Tôi không biết ḿnh phải như thế nào nữa? Thực sự tôi không muốn lừa dối anh nhưng tôi không thể sống trong sự dằn vặt như thế này măi.

Đă bao lần tôi quyết định nói sự thật cho anh biết để anh tự quyết định t́nh yêu của ḿnh... nhưng mỗi lần gần anh, sự dịu dàng và t́nh cảm chân thành của anh khiến tôi không thể mở lời được. Tôi tự hứa với ḷng ḿnh rằng, cả cuộc đời này, tôi sẽ măi yêu anh, dành tất cả những ǵ tốt đẹp nhất cho người đàn ông tôi yêu thương... và chỉ mong, quá khứ sẽ b́nh yên trong trái tim tôi!

Nhưng liệu rồi... tôi có thể sống măi với sự dối trá trong quá khứ kia không?

Theo 24H
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1297676601_dam-cuoi-d.jpg
Views:	8
Size:	15.7 KB
ID:	262605  

Last edited by vuitoichat; 02-15-2011 at 08:51.
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.