Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-06-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Beckham đă ở rất gần Tottenham

Nguyện vọng muốn được duy tŕ phong độ và thể lực của David Beckham đă được LA Galaxy đồng ư, và chàng tiền vệ tài hoa này đang ở rất gần Tottenham.

BLĐ đội bóng nước Mỹ đă cho phép Beckham chuyển đến Tottenham theo 1 bản hợp cho mượn có thời hạn là 2 tháng. Người hâm mộ xứ sở sương mù rất có thể sẽ được thấy lại h́nh ảnh của cựu đội trưởng ĐT Anh ngay từ cuối tháng này, và đó sẽ là lần thứ hai Becks trở lại Anh kể từ khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2003.

Beckham đang ở rất gần Tottenham.
Cả Tottenham và LA Galaxy đều đă đạt được sự đồng thuận trong phần lớn điều khoản của bản hợp đồng, như mức lương 80,000 bảng cho Becks hay ngôi sao này sẽ trở lại Mỹ ngay khi hợp đồng đáo hạn mà đội bóng nước Anh sẽ không có quyền “chèo kéo” tiếp. Tuy nhiên, vấn đề chỉ nảy sinh khi 2 bên thảo luận tới khoản tiền béo bở liên quan tới tiền vệ sắp bước sang tuổi 36 này.

“Gà trống” rất muốn được toàn quyền sử dụng “thương hiệu Beckham” trên toàn thế giới trong khoảng thời gian anh trở lại Premier League.

Bản quyền h́nh ảnh cũng như doanh thu từ tiền bán áo đấu sẽ chảy vào túi của chủ tịch Daniel Levy. Đáng tiếc là CLB chủ quản của cựu cầu thủ MU lại không muốn như vậy. LA Galaxy vẫn muốn sử dụng sức hút của Becks trong suốt 2 tháng anh này tới White Hart Lane thi đấu.

Câu chuyện lúc này đă vượt quá tầm giải quyết của HLV trưởng Tottenham, Harry Redknapp. Dù rất muốn được làm việc cùng Beckham nhưng chiến lược gia này vẫn phải thừa nhận: “Tôi rất muốn có cậu ấy trong đội h́nh, nhưng hiện tại tôi vẫn chưa thể nói là điều đó có xảy ra hay không. Mọi thứ đă nằm ngoài khả năng của tôi và chỉ có ngài chủ tịch mới có thể đưa ra kết luận cho thương vụ này”.




Theo VTC
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!B8lb)tw!2k~$(KGrHqR,!lcEy+jCyFGmBM3ct2tv(w~~0_3.jpg
Views:	7
Size:	74.4 KB
ID:	251916  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.