Lặn lội ra nước ngoài làm IVF, khi thành công th́ chồng không muốn giữ thai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lặn lội ra nước ngoài làm IVF, khi thành công th́ chồng không muốn giữ thai
Một phụ nữ 47 tuổi ở Anh trải ḷng về việc đi nước ngoài làm thụ tinh trong ống nghiệm nhưng khi thành công th́ chồng không muốn giữ cái thai v́ sợ 'thiếu gắn kết'.

Vợ chồng họ gặp nhau khi đang học đại học và bắt đầu nỗ lực để sinh con cách đây hơn một thập kỷ, sau khi cả hai dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp thành công của ḿnh

Biết rằng phụ nữ trên 35 tuổi mang thai thể gặp các biến chứng như tiểu đường thai kỳ, huyết áp cao, sẩy thai và thai chết lưu..., hai vợ chồng vẫn sẵn ḷng đối mặt. Họ dành ba năm liền hoàn toàn tập trung cho kế hoạch sinh con, nhưng người vợ vẫn không thể mang thai. Các bác sỹ cho biết, khả năng có con tự nhiên của cặp vợ chồng người Anh này chưa tới 5%.


(Ảnh minh họa: Mirror)

Theo MailOnline, người phụ nữ chia sẻ: “Ngay cả khi chúng tôi thử làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) bằng trứng của tôi, khả năng có con cũng chỉ 9%".

Cặp đôi được thông báo rằng việc sử dụng trứng từ người hiến sẽ làm tăng đáng kể cơ hội sinh con. Lên mạng t́m kiếm, người vợ t́m thấy một pḥng khám ở Ukraine (hồi đó xung đột Nga - Ukraine chưa bùng nổ) cam kết giấu tên người hiến trứng và tinh trùng; chi phí làm IVF ở đây chỉ khoảng 4.000 bảng Anh (gần 130 triệu đồng) bao gồm tiền vé máy bay, chỗ ở và điều trị y tế - một khoản khá thấp so với các cơ sở ở Anh. Chị quyết định sang Ukraine để "kiếm con".

Người vợ kể: "Sau hai tuần, khi làm xét nghiệm, tôi ngạc nhiên với kết quả dương tính (có thai). Tôi thực sự rất vui mừng. Thế nhưng khi tôi thông báo tin vui với chồng, anh ấy có vẻ thu ḿnh một cách kỳ lạ. Tôi nghĩ rằng anh ấy làm việc nhiều giờ nên mệt mỏi. Bản thân tôi vẫn vui đến khó tả".

Tuy nhiên, niềm vui của chị nhanh chóng tan biến sau lần siêu âm ở tuần thứ 8 thai kỳ. Người chồng nói rằng, anh không chắc liệu ḿnh có thể gắn kết với một đứa trẻ không phải là con của cả hai vợ chồng về mặt sinh học, và việc giấu tên người hiến khiến anh sợ hăi. Sau đó, anh ra tối hậu thư cho vợ rằng nếu giữ đứa bé th́ họ phải ly hôn.

Người phụ nữ đau buồn tâm sự: "Mặc dù tôi rất muốn làm mẹ nhưng tôi rất sợ phải sống phần đời c̣n lại mà không có anh ấy. Tôi biết rất rơ rằng cuộc hôn nhân sẽ kết thúc nếu tôi giữ lại đứa bé. Viễn cảnh nuôi con một ḿnh có vẻ ảm đạm. Tôi phải làm thế nào đây? Tôi đă chứng kiến rất nhiều bạn bè phải vật lộn khi làm mẹ đơn thân. Thật ḷng tôi không thể cố t́nh làm điều đó với bản thân hoặc đứa con tương lai của ḿnh. Và rồi một ư nghĩ kinh hoàng nhất: Nếu anh ấy bỏ rơi tôi th́ sao? Nếu anh ấy đi với người khác và có con với cô ta? Điều đó giống như một khẩu súng chĩa vào đầu tôi vậy".

Một tuần sau khi đăng tâm sự của ḿnh lên mạng xă hội, người phụ nữ Anh cho biết chị đă chấm dứt thai kỳ mà không có chồng bên cạnh, trước khi nghỉ làm một tuần để về thăm mẹ ở Tây Ban Nha. Cặp vợ chồng vẫn ở bên nhau và họ đă yêu cầu pḥng khám tiêu hủy số phôi c̣n lại trong kho dự trữ.

"Chồng tôi có thể hơi tàn nhẫn nhưng anh ấy là một người chồng tốt bụng. Anh ấy giúp tôi cười. Anh ấy ḥa hợp với bố tôi hơn tôi. Anh ấy chỉ không thể chấp nhận việc trở thành cha theo cách này", người vợ giải thích. Mặc dù đă quyết định và tin rằng đây là lựa chọn phù hợp nhất, chị cho biết “nỗi đau buồn và hối tiếc thỉnh thoảng vẫn ùa về".

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 1 Week Ago
Reputation: 13147


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,775
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d5d30d1e3451dd0f8440.jpg
Views:	0
Size:	43.2 KB
ID:	2376581  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,870 Times in 1,728 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04232 seconds with 12 queries