Hoa hậu Thuỳ Tiên đăng clip ẩn ý quan tâm Quang Linh, khiến netizen được phen náo loạn? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoa hậu Thuỳ Tiên đăng clip ẩn ý quan tâm Quang Linh, khiến netizen được phen náo loạn?
Cách đây không lâu, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có dịp hội ngộ team Châu Phi gồm Quang Linh Vlogs, Lôi Con và các cộng sự tại TP.HCM. Trong 5 ngày đồng hành, mỹ nhân sinh 1998 trở thành hướng dẫn viên khi đưa các thành viên team Châu Phi đi thăm quan, ăn uống. Trong những khoảnh khắc được ghi lại, Hoa hậu Thuỳ Tiên - Quang Linh Vlogs được dân tình "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi.

Mới đây, Quang Linh Vlogs đã livestream để trò chuyện cùng người hâm mộ và tư vấn bán hàng. Cùng thời điểm này, Hoa hậu Thuỳ Tiên đăng tải đoạn clip "bắt trend" lời bài hát với mở đầu là "Nhắn ai kia nhớ ngủ sớm, làm việc nhiều quá chẳng tốt đâu anh à,....". Ngay lập tức, dân tình đã thi nhau vào livestream để trêu chọc nam Youtuber rằng "ai đó" nhắc phải ngủ sớm.

Khi phát hiện ra người mà fan nhắc đến là Hoa hậu Thuỳ Tiên, Quang Linh Vlogs cho biết: "Toàn mấy ông, mấy bà, cứ để ý chuyện linh tinh. Anh em, bạn bè thôi nên mọi người tém tém lại nha. Để anh em còn hợp tác nhiều dự án, giúp đỡ cộng đồng".

Về phía Thuỳ Tiên, sau khi xuất hiện quá nhiều bình luận suy đoán của cộng đồng mạng, tài khoản TikTok của nàng hậu đã lên tiếng đính chính: "Dạ clip mình làm vui vui dành tặng mấy bạn fan của mình thui ạ".

Dù nhiều lần được dân tình tích cực "đẩy thuyền", thế nhưng Quang Linh Vlogs và Hoa hậu Thuỳ Tiên liên tục phủ nhận, cho biết mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết.


Thậm chí đến nay, những sự tưởng tượng của fan mãi mãi chỉ nằm trong trí óc thì mọi động thái của cặp đôi vẫn khiến họ phải phấn khích.

Nhiều bình luận dưới clip của Thuỳ Tiên đã khiến nàng hậu bối rối:

"Trời ơi sao bà lại đăng lúc này để tui lại luỵ hả, đang muốn quên đôi này đi rùi mà"

"Chị nhắn cho anh Linh đúng không? Sao mà đúng lúc người ta đang livestream khuya vậy không biết"

"Tôi sẽ giả vờ không biết là cô ấy đang gửi lời nhắn đến ai kia"

Có lẽ cũng xuất phát từ những bình luận tương tự thế này mà từng có thời gian Thuỳ Tiên phải hạn chế tương tác để tránh gây hiểu lầm với Quang Linh.

Cả hai có duyên làm việc cùng nhau khi nàng hậu có chuyến thiện nguyện tại Angola vào năm 2022. Mỗi lần đứng cạnh nhau, cả hai lại tạo ra "phản ứng hoá học" khiến dân tình phải dành nhiều lời khen ngợi, thậm chí "chèo" chiếc thuyền này kịch liệt, chỉ mong có thể sớm cập bến.

Tuy nhiên cũng từ đó mà cả hai đều gặp không ít những bình luận trái chiều, cho rằng đang lợi dụng nhau để cọ nhiệt, tăng độ nhận diện. Điều này đem đến những áp lực, phiền lòng cho cả hai. Ngỡ rằng Thuỳ Tiên và Quang Linh đã "toang" sau nhiều bình luận tiêu cực, khó để tiếp tục đồng hành cùng nhau. Nhưng thật may mắn khi chuyến về Việt Nam lần này, chàng Youtuber đã hội ngộ nàng hậu Quốc tế, đập tan mọi lo âu thời gian qua của người hâm mộ hai bên.

Lần gặp lại mới đây sau thời gian dài hạn chế tương tác, Thuỳ Tiên đã có cơ hội lên tiếng chia sẻ nỗi lòng:

"Team Việt Phi đã hội ngộ rồi ạ. Thật may mắn khi mình được gặp gỡ và làm việc với những người tử tế, và may mắn hơn khi được cả nhà yêu thương và nhớ với tên gọi team Việt Phi. Từ tận đáy lòng mình, team Việt Phi luôn là những người anh em và cộng sự tốt của nhau trên hành trình lan toả những điều thiện lành, tốt đẹp.

Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại. Đây là việc mình thật sự rất buồn.

Bỏ qua những điều tiêu cực, trên tất cả chúng mình vẫn sẽ mãi là những người anh em tốt cùng đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp. Mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ team Việt Phi nha".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Week Ago
Reputation: 21000


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,153
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12.PNG
Views:	0
Size:	202.7 KB
ID:	2373560  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,979 Times in 4,013 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04962 seconds with 12 queries