Con gái ông Trump đẹp như nữ thần với đầm đỏ rực - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con gái ông Trump đẹp như nữ thần với đầm đỏ rực
Theo như mới đây trên trang Instagram cá nhân, Ivanka Trump gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện váy cúp, váy hai dây, làm nổi bật body ngày càng thon gọn, sắc vóc quyến rũ gợi cảm trong một sự kiện gần đây đẹp như nữ thần với đầm đỏ rực.

Ivanka Trump khoe sắc vóc nổi bật trong loạt ảnh mới đăng tải.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Ivanka Trump gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện váy cúp, váy hai dây, làm nổi bật body ngày càng thon gọn, sắc vóc quyến rũ. Được biết, đây là trang phục được cô diện khi đi chơi tại bãi biển Carbone ở Miami.

Các thiết kế bó sát hình thể, với tông màu đỏ, vàng hoặc xanh được ái nữ nhà ông Donal Trump yêu thích diện ở các sự kiện, bữa tiệc thời trang,... Người đẹp thường chọn thoa son đỏ khi diện các mẫu váy có tông màu nổi bật. Mái tóc vàng cùng các phụ kiện như khuyên tai, vòng cổ,... giúp tổng thể trông hài hòa, bắt mắt hơn.

Người hâm mộ khen ngợi vẻ ngoài ngày càng thăng hạng của cô.

Ở độ tuổi 43, cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao, kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học. Điều này giúp cô dễ dàng chinh phục nhiều kiểu mốt thời trang khác nhau. Bên cạnh đó, chiều cao lên đến 1m8 khiến Ivanka Trump trông nổi bật, thu hút hơn khi xuất hiện tại các sự kiện.

Ivanka Trump chuộng những mẫu váy hai dây ngắn, đơn sắc và ít họa tiết nhằm tăng vẻ sang trọng, thanh lịch. Thiết kế khoe được bờ vai, vòng eo thon và đôi chân dài của người mặc. Song, với chiều cao "khủng" của mình, Ivanka Trump phải chú trọng đến độ dài của váy, tránh quá ngắn gây phản cảm. Chỉ cần một đôi giày quai mảnh hoặc đế thấp, cô đã dễ dàng nổi bật trước đám đông.

Ivanka Trump và Jared Kushner tại đám cưới một người bạn ở Mexico.


Một lần khác, khi sánh đôi cùng ông xã tại sự kiện, cô diện váy hai dây ngắn màu xanh. Bà mẹ 3 con để xõa mái tóc vàng, trang điểm đơn giản và thanh lịch, kết hợp với son hồng nhẹ nhàng.

Điều quan trọng không kém khi lựa chọn diện các thiết kế cúp ngực, hai dây khi tham gia các sự kiện là chọn nội y. Nếu không phù hợp, dễ dàng khiến bạn trở nên phản cảm, kém duyên trước mắt người nhìn. Nội y không dây, miếng dán vòng 1 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, với váy ngắn, quần bảo hộ là điều không thể thiếu. Bạn nên chọn những thiết kế có chất liệu mỏng nhẹ, dễ dàng thấm hút mồ hôi, tiệp màu da hoặc trùng với màu váy. Đồng thời, độ dài của những chiếc quần bảo hộ cũng cần được lưu ý.

Ivanka Trump cũng từng gặp sự cố thời trang khi diện những trang phục ôm sát body, không nội y, để lộ vòng 1 kém duyên. Hiện tại, cô cho thấy sự thay đổi rõ rệt, có những lựa chọn phù hợp hơn. Điều này giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao trên truyền thông lẫn người hâm mộ.

Con gái của cựu tổng thống Donald Trump từng có thời gian làm người mẫu, trình diễn cho các nhãn hiệu thời trang như Versace, Marc Bouwer, Thierry Mugler hay có mặt trên các tạp chí Forbes, Avenue, Elle, Harper's Bazaar... Gần đây, cô dành nhiều thời gian cho gia đình, và chăm sóc bản thân. Thế nên, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp hình ảnh cô đi du lịch, tham gia các bữa tiệc và các hoạt động ngoài trời giúp thư giãn tinh thần, cải thiện vóc dáng.

Hiện tại, ngoài gym, yoga, thiền thì thời gian gần đây, Ivanka Trump còn chăm chỉ lướt ván trên mặt nước, chơi quần vợt, cưỡi ngựa. Các hoạt động thể thao ngoài trời giúp cô đốt cháy được nhiều calo dư thừa, mang lại cơ thể săn chắc, dẻo dai.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Week Ago
Reputation: 67608


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,249
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1715157676-813-thumbnail-width740height495-anh-cat-3-2.jpg
Views:	0
Size:	41.3 KB
ID:	2373268  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,772 Times in 10,179 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 1 Week Ago   #2
GreyTiger
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: May 2019
Posts: 1,354
Thanks: 1,332
Thanked 1,786 Times in 856 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 549 Post(s)
Rep Power: 7
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6GreyTiger Reputation Uy Tín Level 6
Default

Rất giống "CON ĐĨ" khi cha DUMP 45 nào con "gái" đó
GreyTiger_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to GreyTiger For This Useful Post:
ICEEXPRESS (1 Week Ago)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05530 seconds with 12 queries