Bạn gái bày mưu cướp tài sản và giết chết người đàn ông gốc Việt này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạn gái bày mưu cướp tài sản và giết chết người đàn ông gốc Việt này
Theo như Cơ quan công tố nói rằng cô đă gọi anh ta đến căn hộ của ḿnh với kế hoạch cướp anh ta, và đó là nơi ba người khác đánh đập dă man và đă giết anh ta, trong lúc Madeline Peternel bị kết tội ngộ sát và trong khi cả Cơ quan Công tố và Bên bào chữa đều đồng ư rằng cô không trực tiếp gây tổn hại về thể chất cho Hoàng.

Simon "Tommy" Hoàng, 30 tuổi, tử vong tại bệnh viện sau khi bị thương trong vụ đâm dao ngày 10/2. (Sở cảnh sát Hamilton)

Phiên ṭa xử vụ án người đàn ông gốc Việt Tommy Hoàng bị bạn gái và 3 đồng phạm bày mưu sát hại để cướp tài sản diễn ra vào tuần trước ở Hamilton, Canada.

Thẩm phán ở Hamilton đă nghe các tranh luận hôm 1 tháng 5 về việc bạn gái cũ của Tommy Hoàng phải ở tù bao lâu. Cô là một trong bốn người đă nhận tội giết hại và tra tấn dă man Hoàng.

Madeline Peternel bị kết tội ngộ sát và trong khi cả Cơ quan Công tố và Bên bào chữa đều đồng ư rằng cô không trực tiếp gây tổn hại về thể chất cho Hoàng, Cơ quan công tố nói rằng cô đă gọi anh ta đến căn hộ của ḿnh với kế hoạch cướp anh ta, và đó là nơi ba người khác đánh đập dă man và đă giết anh ta.

Ṭa án được biết đó là vào đêm ngày 10 tháng 2 năm 2021, Tommy Hoàng, 30 tuổi, bị đánh đập và tra tấn dă man tại một căn hộ ở phía đông Hamilton.

Hoàng qua đời trong bệnh viện khoảng hai tuần sau đó, sau khi ngừng hỗ trợ sự sống. Mất máu được xác định là nguyên nhân dẫn đến cái chết, xuất phát từ nhiều vết thương – bao gồm nứt hộp sọ, vết chém vào cổ và vết đâm ở tay và chân.

Peternel đă nhận tội ngộ sát trong cái chết của ḿnh, cùng với Daniel Holland và Robyn Cove. Jason Long đă nhận tội giết người mức độ hai.

Công tố viên lập luận rằng nếu không có Peternel, Hoàng và ba người đàn ông khác sẽ không bao giờ gặp nhau. “Nếu không có cô Peternel đưa Tommy về căn hộ của cô ấy th́ anh ấy sẽ không bị cướp và anh ấy sẽ vẫn c̣n sống”.

Vào khoảng 23h Thứ Tư, ngày 10 tháng 2 năm 2021, Tommy Hoàng, 30 tuổi, đến nhà một người quen là Madeline Peternel tại 646 Main Street East. Ṭa án được biết Peternel là người đă gọi Hoàng đến căn hộ của cô vào khoảng 10h30 tối hôm đó, nói rằng cô muốn mua steroid từ anh ta.

Khi đến nơi, anh ta bị phục kích bởi Peternel và hai người đàn ông khác. Hai người đàn ông này đă được xác định là Jason Long và Robyn Cove. Hoàng bị Long đánh bằng ống kim loại vào đầu và thân ḿnh.

Một người hàng xóm cho biết đă nghe thấy Peternel hét lên “dừng lại, dừng lại, anh sẽ giết anh ta.”

Một nhân chứng đă nghe thấy ai đó nói “Tôi sẽ giết anh ta. Tôi sẽ giết anh ta.”

Một cá nhân khác có mặt tại nơi cư trú khi vụ đánh đập đang diễn ra và cố gắng can thiệp nhưng anh ta không thể hỗ trợ.

Long cùng với Peternel vẫn thực hiện kế hoạch của nhóm là lấy trộm xe và ch́a khóa của nạn nhân. Chúng rời khỏi khu vực trên chiếc sedan Acura màu trắng của nạn nhân, sau đó xông vào nhà của Hoàng lấy trộm máy tính xách tay, trang sức, ma túy đá và tiền mặt trong khi gia đ́nh anh đang ngủ say trên gác.

Khi cảnh sát đến hiện trường, một trong những tên hung thủ đă nhảy ra ngoài cửa sổ để trốn thoát.

Tên thủ phạm 33 tuổi đến từ căn hộ, Madeleine Peternel, c̣n được gọi là Madeleine Divers, đă quay lại hiện trường và bị bắt.

Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện địa phương và nhanh chóng được phẫu thuật cấp cứu. Anh ta đang trong t́nh trạng nguy kịch. Hoàng bị nhiều vết thương, trong đó có vết chém ở cổ, nứt hộp sọ, vết đâm và vết cắn.

Ḥang chết tại bệnh viện v́ mất máu do vết thương do bị đánh bằng ống thép, bị tra tấn và cuối cùng bị đâm nhiều nhát.

Bằng chứng cho thấy Hoàng đă bị tra tấn – với những vết thương trên móng tay và một số vũ khí đẫm máu được t́m thấy trong căn hộ, bao gồm cả một chiếc máy gọt khoai tây.

Ngay sau 2 giờ chiều Thứ Ba, ngày 4 tháng 5 năm 2021, các nhà điều tra đă bắt giữ Daniel Holland, 38 tuổi tại nhà ở trung tâm Hamilton v́ tội giết người Cấp độ Một liên quan đến cái chết của Hoàng.

Holland ban đầu bị bắt, bị thẩm vấn và được trả tự do vô điều kiện vào thời điểm điều tra, tuy nhiên nó mới ở giai đoạn sơ thẩm.

Người ta xác định rằng Holland đă đánh lừa các nhà điều tra trong cuộc thẩm vấn đầu tiên của cảnh sát. Bằng chứng được tiết lộ trong cuộc điều tra đang diễn ra mâu thuẫn với phần lớn tuyên bố của Holland. Điều này khiến cơ quan điều tra đưa ra căn cứ cho rằng anh ta thực tế có liên quan đến cái chết của Hoàng dù không có mặt vào thời điểm bắt đầu vụ việc.

Trong khi đó, Jamie Lee McMaster, 30 tuổi, ở Hamilton, đă bị bắt và bị buộc tội đồng lơa v́ vai tṛ của cô trong việc hỗ trợ Long cố gắng trốn tránh bị bắt. Cô cũng đă bị tạm giam.

Peternel không bị buộc tội gây thương tích cho Hoàng.

Jason Long, người bị buộc tội chủ mưu vụ cướp, đă nhận tội giảm nhẹ tội giết người cấp độ hai vào ngày 22 tháng 1.

Cove và Holland đă trở lại ṭa án thông qua tṛ chuyện video vào ngày 23 tháng 2 để ấn định ngày tuyên án.

Jason Anthony Long, 27 tuổi

Jason Long, 30 tuổi, bị giam trong pḥng tù để tuyên án, bị cùm chân với sự giám sát chặt chẽ của cảnh sát trong pḥng xử án, sau khi nhận tội giết người cấp độ hai trong cái chết của Tommy Hoàng.

Long nói trước ṭa “Tôi là người sắp xếp mọi việc”. Hắn nói Hoàng “không đáng phải chết, nhưng anh ấy không vô tội như người ta nói”.

Long đề cập đến tiền án tiền sự của chính ḿnh, nói rằng “Tôi lớn lên trong tù. Nó làm tôi phát điên” và “Tôi không nghĩ ḿnh sẽ thoát được” khỏi nhà tù, bất kể bản án nào được thông qua. Hắn ta cũng nói “xin lỗi gia đ́nh”.

Long đă nhận tội tra tấn Hoàng đến chết tại một chung cư phía đông Hamilton vào năm 2021.

Ba người khác đă nhận tội ngộ sát.

Thẩm phán Paul Sweeny cho biết Hoàng là nạn nhân của “bạo lực không thể tả xiết”.

Ông nói Hoàng là “một người cha, người con, người đồng cha mẹ và người bạn rất được yêu thương và yêu thương” và “không một bản án nào có thể giúp gia đ́nh Hoàng vượt qua cảm giác mất mát và đau buồn”.

Ông đồng ư với đề xuất của Bên bào chữa và truy tố về mức án chung thân lâu dài và không có cơ hội được ân xá trong 16 năm đối với Long. “Với bản án chung thân và không được tạm tha trong 16 năm, thẩm phán chỉ ra rằng điều đó không có nghĩa là 16 năm sẽ được tạm tha trong thời gian dài, việc đó tùy thuộc vào hội đồng tạm tha.”

Gia đ́nh anh Hoàng đang theo dơi sát sao vụ việc. “Anh ấy xứng đáng với những ǵ anh ấy nhận được. Thật là tàn bạo”, người nhà của Hoàng nói.

Ba kẻ đă nhận tội ngộ sát cho đến nay vẫn chưa bị kết án.

Cảnh sát cho biết đồ trang sức bị Hoàng đánh cắp trong vụ việc này vẫn c̣n mất tích. Bất kỳ ai nhận hoặc mua bất kỳ món đồ nào từ Long hoặc bất kỳ ai có liên quan đến anh ta, trong khoảng thời gian từ ngày 10 đến 23 tháng 2, đều được khuyến khích liên hệ với cảnh sát. Ny

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Week Ago
Reputation: 67608


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,249
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	75.6 KB
ID:	2373187  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,772 Times in 10,179 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05698 seconds with 12 queries