Chàng rể "lọ lem" chuốc kết đắng khi dám phải ḷng tiểu thư nhà Samsung - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chàng rể "lọ lem" chuốc kết đắng khi dám phải ḷng tiểu thư nhà Samsung
Chuyện t́nh giữa chàng rể "lọ lem" và tiểu thư của gia tộc tài phiệt đứng đầu Hàn Quốc từng gây "băo" dư luận một thời gian dài. Thậm chí, nhiều người c̣n cho rằng đây là nguyên mẫu của bộ phim " Queen of tears" đang gây sốt màn ảnh Hàn gần đây.

Từ trước đến này, đối với các "mọt" phim Hàn th́ chắc chủ đề liên quan đến những gia đ́nh tài phiệt từ lâu đă không c̣n quá xa lạ. Bởi tại đây, những mặt tối về cuộc sống của giới siêu giàu Hàn Quốc đă phần nào được tái hiện và thậm chí là lấy tư liệu từ những nhân vật có ngoài đời thật.

Chẳng hạn như mới đây, bộ phim Queen of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt) cũng đă phơi bày cuộc sống của tiểu thư tài giỏi Hong Hae In (Kim Ji Won) và mối t́nh với người chồng có xuất thân khiêm tốn Baek Huyn Woo (Kim Soo Hyun). Sau khi bộ phim phát sóng 2 tập đầu tiên, h́nh ảnh chàng rể Beak Huyn Woo đă ngay lập tức được nhiều dân mạng xứ Hàn chú ư và cho rằng câu chuyện của nhân vật này có phần nào đó được xây dựng dựa trên Lim Woo Jae, chồng cũ của "đại tiểu thư" Samsung - Lee Boo-jin.



Theo như nội dung trong Queen of Tears, nhân vật Baek Hyun Woo được mô tả là luật sư giỏi từng tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul (Hàn Quốc). Tuy nhiên, anh lại xuất phát điểm thấp khi chỉ là một gia đ́nh làm nông b́nh thường tại Hàn Quốc. Trong khi đó, Hong Hae In lại là ái nữ tập đoàn Queens Group với cuộc sống "ngậm th́a vàng" sang chảnh từ bé. Sau khi đi du học nước ngoài về, cô tiểu thư này đă trở về làm thực tập sinh tại công ty gia đ́nh và gặp Baek Hyun Woo.

Cũng giống như cặp đôi trong phim, Lim Woo Jae cũng có xuất phát điểm b́nh thường và bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Samsung C&T vào năm 1995. Được biết, Lim và Lee Boo-jin t́nh cờ gặp nhau khi anh tham gia một hoạt động t́nh nguyện do Samsung tổ chức. Khi đó, nàng "thiên kim tiểu thư" nhà Samsung đang là thực tập sinh tại công ty gia đ́nh, c̣n Lim Woo Jae chỉ là một nhân viên IT b́nh thường của tập đoàn.

Sau nhiều lần tiếp xúc, Lim Woo Jae và Lee Boo-jin đă phải ḷng nhau. Và tất nhiên, như bao cặp đôi tài phiệt và lọ lem khác, chuyện t́nh của cả hai đă bị gia đ́nh nhà gái phải đối quyết liệt v́ xuất thân của hai người quá cách biệt. Tuy nhiên, theo những lời đồn đoán từ truyền thông xứ Kim Chi, để có được cuộc hôn nhân như ư nguyện, đại tiểu thư nhà Samsung đă có khoảng thời gian tuyệt thực nhằm thuyết phục cha mẹ cho ḿnh được cưới Lim.

Cuối cùng, lễ cưới của Lim Woo Jae và ái nữ nhà Samsung Lee Boo-jin cũng chính thức được tổ chức vào tháng 8/1999. Đám cưới của ái nữ gia tộc giàu có bậc nhất xứ Hàn này đă ngay lập tức trở thành đề tài sốt dẻo đối với giới truyền thông, Lim Woo Jae sau đó cũng được công chúng gọi với biệt danh "chàng Lọ Lem" v́ lấy được người vợ vừa xinh đẹp lại có gia thế đáng ngưỡng mộ.

Thế nhưng chẳng ai ngờ được rằng khoảnh khắc Lim Woo Jae bước chân vào hào môn, cũng là lúc sóng gió thật sự bắt đầu. Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, ngay sau đám cưới, chàng rể "lọ lem" đă được đưa sang Mỹ du học trong ṿng 7 năm liền theo sự điều phối của gia đ́nh vợ.

Lim Woo Jae từng chia sẻ với cánh truyền thông: "Thời điểm chuẩn bị du học là quăng thời gian khó khăn nhất trong đời. Tôi đă khủng hoảng tới mức từng có ư định rời khỏi thế gian. Tôi ôm lấy vợ ḿnh và khóc như một đứa trẻ".

Sau thời gian dài bị gia đ́nh nhà gái nỗ lực chia cắt, Lee Boo-jin và chồng phải sống xa nhau và chỉ được gặp gỡ trong những dịp đặc biệt. Thời gian c̣n lại, cả hai đều buộc phải tập trung cho công việc. Khoảng cách xa xôi cộng với thời gian ở bên cạnh nhau không nhiều sau đó đă khiến t́nh cảm vợ chồng dần trở nên nguội lạnh.

Chuyện ǵ đến cũng đến, vào cuối năm 2014, tiểu thư nhà Samsung chính thức đệ đơn ly hôn, nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi thực chất đă ly thân từ 2 năm trước. Sau đó, phiên ṭa ly hôn của cả hai cũng nhận được nhiều sự quan tâm, dù phần thắng - bại đều đă được dự đoán từ trước, Lee Boo-jin giành được quyền nuôi con và đền bù cho chồng cũ của ḿnh một khoản tiền.

Có thể thấy, cuộc hôn nhân thất bại giữa tiểu thư nhà Samsung và chàng "lọ lem" có xuất thân khiêm tốn đă chứng minh một điều hoàng tử, công chúa sẽ không bao giờ có cuộc sống mỹ măn đến hết đời với "thường dân. Và tất nhiên, những câu chuyện màu hồng sẽ măi chỉ ở trong phim ảnh mà thôi.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-17-2024
Reputation: 7561


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-03-17 at 15.04.55.jpg
Views:	0
Size:	74.2 KB
ID:	2348824  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,321 Times in 2,880 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06250 seconds with 12 queries