Từ nay đến hết 2024: 3 tuổi được ăn lộc bề trên, tài khoản nhảy số liên tục, làm ǵ cũng đỏ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Từ nay đến hết 2024: 3 tuổi được ăn lộc bề trên, tài khoản nhảy số liên tục, làm ǵ cũng đỏ
Sửu sẽ gặp may mắn gấp đôi về sự nghiệp và tài lộc trong năm 2024.



Tuổi Tị

2024 được đánh giá là năm b́nh ổn, ít biến động lớn đối với người tuổi Tỵ. Bản mệnh không xung Thái Tuế, ngũ hành b́nh ḥa với lưu niên nên nửa đầu năm có thể ung dung rung đùi hốt lộc.

Người tuổi Tị rất hóm hỉnh và sắc sảo, họ có cái nh́n sâu sắc về mọi việc xảy đến với ḿnh.

Nửa đầu năm 2024, vận may của người tuổi Tị sẽ rất tốt. Họ sẽ đạt được bước ngoặt trong sự nghiệp và có cơ hội nhận được những thăng tiến quan trọng hoặc giành được cơ hội hợp tác quan trọng, xuất ngoại thành công, buôn bán đắt khách.

Ngoài ra, Tị cũng sẽ gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp trong t́nh yêu. Những người độc thân có thể gặp được tri kỷ ở nơi làm việc hoặc tại một sự kiện xă hội.

Những người đă kết hôn sẽ có mối quan hệ ḥa hợp hơn với bạn đời và được kỳ vọng sẽ bước sang một giai đoạn mới, có tin vui mới trong gia đạo.

Nói chung, người tuổi Tị không chỉ có sự nghiệp suôn sẻ trong nửa đầu năm 2024 mà các mối quan hệ của họ cũng sẽ phát triển ổn định.

Tuổi Sửu

Lâm cục diện Phá Thái Tuế nhưng lại được khá nhiều cát tinh trợ mệnh, 2024 dự đoán nửa đầu năm Sửu sẽ ăn nên làm ra, tuy có phần hơi vất vả so với những người khác nhưng thành quả đạt được không hề tệ chút nào.

Những người sinh năm Sửu là người kiên định, thực dụng, đáng tin cậy và chăm chỉ.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, những người tuổi Sửu sẽ được hưởng thành quả từ sự chăm chỉ của ḿnh. Dù trong sự nghiệp hay tài chính, họ sẽ được quư nhân giúp đỡ để mở ra một thời kỳ thịnh vượng.

Về mặt sự nghiệp, người tuổi Sửu có thể có cơ hội thăng tiến hoặc một dự án hợp tác quan trọng. Không chỉ vậy, về mặt may mắn về tài chính, người tuổi Sửu cũng sẽ có cơ hội đạt được khối tài sản đáng kể.

Ngoài ra, về mặt mối quan hệ, chỉ số hạnh phúc của đương số cũng sẽ được cải thiện rất nhiều. Dù độc thân hay đă kết hôn, bạn đều có khả năng gặp được người khiến tim ḿnh loạn nhịp, hoặc mối quan hệ với bạn đời sẽ trở nên sâu sắc hơn.

Nói chung, Sửu sẽ gặp may mắn gấp đôi về sự nghiệp và tài lộc trong nửa đầu năm 2024, bạn nào muốn kiếm người yêu để sang năm cưới xin th́ cũng nên kiếm trong 6 tháng đầu năm này.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi dễ dàng được ghi nhận năng lực, được đánh giá cao với những ư tưởng thú vị mà bạn đưa ra, làm ǵ cũng được tập thể ủng hộ. Công danh sự nghiệp của tuổi Mùi có nhiều tiến triển rơ rệt.

Chính tinh thần làm việc hăng say và sáng tạo giúp bạn đạt thành tích đáng nể nên hăy cố gắng duy tŕ phong độ này càng lâu càng tốt. Chẳng những vậy các mối quan hệ công việc cũng rất hài ḥa tốt đẹp, có người c̣n có thể vô t́nh được quư nhân để mắt và giúp đỡ, quư nhân có thể là bất cứ ai ở cạnh bạn.

Dẫu vậy bạn cũng đừng vội ngủ quên trên đỉnh vinh quang, càng thuận lợi càng cần tĩnh tâm lại, sáng suốt đưa ra lựa chọn mới để không bị tụt hậu. Tài lộc có tài tinh chiếu mệnh nên nhiều điểm sáng, kiên tŕ làm ăn th́ tiền bạc đổ về túi ầm ầm. Rất có thể sẽ có thu hoạch bất ngờ, tiền đến phải giữ thật chặt, đừng để thất thoát v́ thiếu sự quản lư.

Đặc biệt, với việc được nhiều cát tinh chiếu mệnh, tháng này cũng rất thích hợp để bản mệnh mưu đại sự, cầu công danh, cầu tài lộc khi các tín hiệu tử vi tích cực đang đứng về phía bạn. Đây có thể nói là 1 tháng danh lợi song toàn với bản mệnh.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-08-2024
Reputation: 7559


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,328
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-03-09 at 06.23.29.jpg
Views:	0
Size:	97.8 KB
ID:	2345458  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,320 Times in 2,879 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.03631 seconds with 12 queries