Trang Pháp: Nhiều năm hoạt động hăng say vẫn nhạt nḥa, vụt sáng thành công nhờ 'Chị đẹp' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trang Pháp: Nhiều năm hoạt động hăng say vẫn nhạt nḥa, vụt sáng thành công nhờ 'Chị đẹp'
Chương tŕnh "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đang là chương tŕnh truyền h́nh thực tế nhận được nhiều quan tâm của khán giả khi quy tụ dàn nữ nghệ sĩ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như người mẫu, ca sĩ, diễn viên...

Trong số đó, Trang Pháp luôn được khán giả gọi tên trong những topic thảo luận "chị đẹp" nào là người "bùng nổ" nhất trong mùa đầu tiên này.

Qua 14 tập phát sóng, cô có cơ hội thể hiện tài năng của ḿnh trong nhiều thể loại như: sáng tác, rap, vũ đạo, chơi nhạc cụ... Tài năng, chăm chỉ là vậy nhưng ít ai biết Trang Pháp đă có 10 năm hoạt động nghệ thuật hăng say mà tên tuổi vẫn măi không thể "phất".

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Trang Pháp đă chia sẻ về lư do nhận lời tham gia chương tŕnh "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sau một thời gian dài ở ẩn. Cô cho rằng thông điệp "tôn vinh phụ nữ" của chương tŕnh trùng hợp với những điều cô muốn truyền tải trong album sắp tới, đồng thời cô cũng muốn tri ân khán giả sau 10 năm làm nghề.



Tuy tham gia với tâm thế thoải mái là vậy nhưng Trang Pháp vẫn vô cùng nhiệt huyết và lăn xả trong cả hành tŕnh. Ngay từ phần tŕnh diễn solo tại những tập đầu tiên, cô đă có khởi đầu thuận lợi khi đạt số điểm cao nhất từ ban cố vấn là 88 điểm.

Với tiết mục mashup "Chỉ là - Down for bad for love", cô là nghệ sĩ trẻ tuổi nhất giành điểm số này (3 gương mặt c̣n lại là các giọng ca kỳ cựu Thu Phương, Lệ Quyên và Hồng Nhung). Trang Pháp cũng nhận được sự đánh giá cao từ các đồng nghiệp khi nhận được số phiếu b́nh chọn cao nhất để trở thành nhóm trưởng trong ṿng Công diễn 1.

Đối mặt với khó khăn bị hoán đổi bài hát và thời gian tập luyện gấp rút, nữ ca sĩ vẫn thành công dẫn dắt đội "Chị đẹp" của ḿnh đạt kết quả cao nhất. Cả ban cố vấn và khán giả đều cho rằng Trang Pháp, Quỳnh Nga, Huyền Baby, Giang Hồng Ngọc có phần thể hiện như một nhóm nhạc nữ thực thụ, chuyên nghiệp từ giọng hát đến vũ đạo.

Ở đêm Công diễn 2, Trang Pháp tiếp tục "chiếm spotlight" trong màn tŕnh diễn Chị ngả em nâng cùng các nghệ sĩ Uyên Linh, Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh và Ninh Dương Lan Ngọc. Ở chặng này, cô lần nữa trở thành tâm điểm bàn luận khi thể hiện khả năng sáng tác lời rap 3 thứ tiếng Tây Ban Nha - Anh - Việt.

Khi chuẩn bị cho Công diễn 3, Trang Pháp bị bệnh và sốt cao suốt đêm. Tuy nhiên, cô vẫn có mặt trong các buổi tập cùng chị em với thái độ nghiêm túc.

Hành động chuyên nghiệp này tiếp tục mang đến cho Trang Pháp một sân khấu ấn tượng cùng bản mashup "Ước ǵ - Mưa phi trường". Nhóm của cô bao gồm MLee, Hồng Nhung, Lệ Quyên và Huyền Baby cũng trở thành nhóm an toàn duy nhất ở ṿng công diễn này.

Trong Công diễn 4, đội của nhóm trưởng Thu Phương cùng các thành viên Lan Ngọc, Huyền Baby, Trang Pháp, Diệu Nhi cũng mang đến hai màn tŕnh diễn đầy ấn tượng và đưa về điểm số cao nhất ở bản Mashup "Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất". Ngoài ra, ca khúc kết hợp cùng MONO là "Em xinh" cũng được công chúng đánh giá cao.

Hay trong công diễn thứ 5 của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Trang Pháp biểu diễn ca khúc "Đường cong". Dẫu trong quá tŕnh chuẩn bị, Trang Pháp đă bị chấn thương ở chân nhưng cô vẫn thể hiện tốt vũ đạo và giọng hát trong phần tŕnh diễn của ḿnh.

Ngay sau đó, Trang Pháp tiếp tục tỏa sáng trong màn diễn mashup "Diễm xưa" và “Đại minh tinh" cùng team ứng cử viên quán quân. Chất giọng sáng, cách hát cảm xúc, mềm mại nhưng không hề nhạt nḥa, Trang Pháp đă lần nữa thành công ghi điểm.

Sau Công diễn 5, không chỉ thăng cấp thành công, Trang Pháp c̣n được các chị đẹp trong team bầu chọn làm đội trưởng. Ca sĩ Mỹ Linh nhận xét Trang Pháp có ngoại h́nh đẹp, nhảy tốt, hát tốt, bè cũng giỏi lại có cả khả năng sáng tác và chơi nhạc cụ. Diva cũng nhấn mạnh Trang Pháp có tinh thần lănh đạo và luôn dẫn dắt team làm tốt nhất trong vai tṛ đội trưởng.

Có thể thấy Trang Pháp không chỉ có sự công nhận của khán giả c̣n cả những chị đẹp góp mặt trong chương tŕnh. Tài năng của cô không chỉ giúp bản thân đạt kết quả cao mà c̣n giúp những đội cô tham gia đạt được điểm số tốt nhất.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" hiện vẫn chưa đi đến hồi kết nhưng qua những ǵ đă thể hiện, Trang Pháp là cái tên có khả năng cao được đi đến ṿng cuối cùng. Tuy nhiên dẫu kết quả là ǵ, cô cũng đă thành công trong việc đưa tên tuổi ḿnh trở thành đề tài bàn luận và được khán giả yêu mến sau nhiều năm "nhạt nḥa".

10 năm sự nghiệp thăng trầm: Tài năng, gia thế khủng vẫn "nhạt nḥa"

Có lẽ trong sự nghiệp của Trang Pháp, khoảng thời gian này là lần đầu tiên tên tuổi cô phủ sóng trên mạng xă hội mạnh mẽ như hiện tại. Bởi trước đó cô từng có hơn 10 năm làm nghề nhưng vẫn phải chật vật để khẳng định tài năng của bản thân.

Ca sĩ Trang Pháp sinh năm 1989 tại Thành phố Paris, Pháp. Năm 17 tuổi, cô trở về Việt Nam theo đuổi con đường nghệ thuật với một vai nhỏ trong bộ phim học đường "Nhật kư Vàng Anh". Sau khi bộ phim kết thúc dang dở, Trang Pháp chuyển hướng sang ca hát. Cô phát hành một số album như "Chocolate", "Runaway", "Tốc độ"…

Thời điểm cô hoạt động tích cực nhất là giai đoạn 2010 - 2016. Ngoài những sáng tác cho riêng ḿnh, Trang Pháp c̣n là chủ nhân của những bài hát trong phim điện ảnh như "Scandal - Bí mật thảm đỏ", "Long Ruồi", "Hoán đổi", "Gái già lắm chiêu" phần 3, 5…

Ngoài năng khiếu về nghệ thuật, Trang Pháp c̣n có khả năng về ngôn ngữ. Trang Pháp nói được tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha, được gia đ́nh cho học đàn và viết nhạc từ năm 10 tuổi.

Tài năng là vậy nhưng tên tuổi Trang Pháp lại được ít người nhắc tới ở thời điểm đó. H́nh ảnh của cô chỉ là một hotgirl có gia thế "khủng" mà ít ai nhớ sự nghiệp của cô có những thành tựu ǵ.

Lư giải về việc chưa nổi tiếng của bản thân, Trang Pháp từng chia sẻ rằng cô chưa hết ḿnh với công việc. Cô sẵn sàng từ chối nhận show khi thấy mệt, không trân trọng cơ hội được đến gần hơn với khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết bản thân theo đuổi âm nhạc v́ đam mê chứ không chạy theo danh vọng. V́ vậy, sự nghiệp của cô tuy mờ nhạt nhưng lại "sạch bóng scandal".

Trước đó, Trang Pháp từng căi lời bố mẹ khi từ bỏ việc du học để theo đuổi sự nghiệp ca hát. Nguyện vọng của bố mẹ cô là con gái được sống yên ổn, hạnh phúc, trái ngược hoàn toàn với cuộc sống ồn ào ở showbiz.

Cũng có thời gian Trang Pháp lui về ở ẩn theo mong muốn của bố mẹ và gần như biến mất khỏi showbiz. Cô chỉ đảm nhận các công việc sản xuất và viết nhạc mà không phát hành bài hát mới hay nhận bất cứ một show diễn nào.

Thế nhưng sau 4 năm rời xa ánh đèn sân khấu, Trang Pháp nhận thấy đam mê lớn nhất của bản thân vẫn là được tŕnh diễn trên sân khấu. Và sự trở lại của cô ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đă mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, đưa tên tuổi cô một lần nữa khắc sâu trong tâm trí của khán giả.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-20-2024
Reputation: 21004


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	33.2 KB
ID:	2337892  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,981 Times in 4,015 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08542 seconds with 12 queries