37 năm nghĩ ḿnh là trẻ bị bỏ rơi được nhận nuôi, lại xúc động khi biết được sự thật về cha mẹ nuôi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 37 năm nghĩ ḿnh là trẻ bị bỏ rơi được nhận nuôi, lại xúc động khi biết được sự thật về cha mẹ nuôi
Theo như đôi vợ chồng bà Li Dafeng sống ở Miên Dương, Tứ Xuyên, Trung Quốc bàng hoàng trước tin con trai ḿnh bị mất tích. Khoảng 11h30 ngày hôm đó, vợ chồng bà v́ bận việc nên đă đón trường mẫu giáo đón con trai Yang Bing (sinh ngày 19/6/1983) muộn 10 phút. Nhưng người đàn ông sớm biết ḿnh là con nuôi nhưng v́ một nỗi sợ trong ḷng, biết bao năm ông vẫn không dám đi t́m cha mẹ ruột cho đến khi được vợ động viên thúc đẩy.

Ảnh cắt từ Video về Yang Bing sớm biết ḿnh là con nuôi nhưng không dám t́m cha mẹ ruột v́ một nỗi sợ trong ḷng

Ngày 10/1, tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, Yang Bing (tên đă thay đổi), 40 tuổi cuối cùng đă gặp lại mẹ ḿnh sau 37 năm xa cách. Nhưng thật không may, cha anh đă qua đời v́ trầm cảm do không t́m được con.

Cha mẹ ṛng ră t́m con bị bắt cóc sau giờ học

Trưa ngày 24/3/1987, vợ chồng bà Li Dafeng sống ở Miên Dương, Tứ Xuyên, Trung Quốc bàng hoàng trước tin con trai ḿnh bị mất tích. Khoảng 11h30 ngày hôm đó, vợ chồng bà v́ bận việc nên đă đón trường mẫu giáo đón con trai Yang Bing (sinh ngày 19/6/1983) muộn 10 phút. Nhưng họ nh́n khắp các góc cũng không thấy con đâu, t́m kiếm dọc đường hồi lâu th́ nghe hàng xóm kể lúc tan học đă nh́n thấy một người đàn ông lạ mặt khoảng 30 tuổi đến đón Yang Bing. Thấy cậu bé ngoan ngoăn cầm bánh trên tay, họ tưởng đó là người nhà nên cũng không hỏi han ǵ.

Hai vợ chồng lập tức đến đồn cảnh sát khu vực để báo tin. Cảnh sát An Châu đă huy động toàn bộ dân làng đi t́m kiếm người lạ và đứa trẻ nhưng không có tung tích ǵ. 5 năm sau đó, cảnh sát An Châu đă nhiều lần đưa hai vợ chồng đến các tỉnh An Huy, Giang Tô, Phúc Kiến… Mỗi khi nghe tin t́m thấy đứa trẻ Tứ Xuyên nào bị bắt cóc, vợ chồng họ đều lập tức đến gặp để xác minh nhưng đều thất vọng trở về.

Năm 2009, chồng bà Li Dafeng lâm bệnh trầm cảm và qua đời v́ bệnh tật. Trước khi chết, ông đă nắm tay vợ và nhiều lần nói với bà rằng: “Nhất định phải t́m được con trai của chúng ta”. Ông cũng dặn lại rằng, nếu sau này t́m được con hăy đến mộ để báo tin cho ông.

Biết ḿnh không phải con ruột nhưng không dám đi t́m người thân

Yang Bing lớn lên ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm. Khi c̣n là một thiếu niên, anh em họ đă nói với anh rằng anh không phải là con ruột của cha mẹ. Sau khi nhờ cha mẹ xác nhận, anh biết sự thật ḿnh không phải là con ruột của họ.

Cha mẹ nuôi nói với Yang Bing rằng cha mẹ ruột của anh từ Hồ Nam đến Trường Xuân làm việc đă bỏ rơi anh bên đường, sau đó họ vô t́nh nhặt anh về nuôi. Không thể chấp nhận được việc bản thân bị bỏ rơi, Yang Bing từ bỏ ư định t́m kiếm cha mẹ ruột.

Nhưng theo thời gian, anh dần nghi ngờ câu nói này bởi trong đầu anh vẫn lờ mờ kư ức về được một người đàn ông lạ đưa anh lên tàu, chuyến tàu đi rất lâu, anh đă khóc đ̣i mẹ... Những kư ức rời rạc này khiến anh cảm thấy rất khó chịu. Yang Bing không biết lời nói của cha mẹ nuôi là đúng hay trí nhớ của chính anh là đúng. Hơn nữa, chuyện xảy ra đă lâu như vậy, anh không c̣n có thể nghĩ tới những chuyện khác, đành đem nỗi niềm chôn chặt trong ḷng.

Được vợ động viên, chồng t́m thấy gia đ́nh sau 37 năm thất lạc

Yang Bing giờ đă lập gia đ́nh và có hai cô con gái. Sau khi biết chồng không phải con ruột của cha mẹ, Lili (tên đă thay đổi) luôn hết ḷng ủng hộ Yang Bing t́m gia đ́nh. Thế nhưng mỗi lần như vậy, cô thấy chồng đều im lặng. Cô biết anh rất mong t́m được nguồn cội của ḿnh nhưng cũng sợ việc ḿnh bị bỏ rơi là thật hoặc cha mẹ không muốn nhận lại anh nên luôn tŕ hoăn.

Cuối năm 2023, Yang Bing thu thập máu và đưa vào cơ sở dữ liệu với sự giúp đỡ của vợ, Hóa ra anh đă bị bắt cóc khi c̣n nhỏ, bố mẹ anh đă t́m kiếm anh nhiều năm, thậm chí cha anh c̣n chết v́ bệnh tật.

Cho ngày 10/12/2013, Lili đă thuyết phục được chồng lấy máu gửi đến đồn cảnh sát địa phương. Ngày 20/12/2023, sau khi sàng lọc và so sánh dữ liệu, cơ quan công an đă xác nhận Yang Bing là con của vợ chồng bà Li Dafeng, đă mất tích năm 1987 ở Miên Dương, Tứ Xuyên.

Lili cho biết, gia đ́nh cô không ngờ có thể t́m được người thân nhanh như vậy. Vào ngày 10 tháng 1, Yang Bing cuối cùng đă gặp được mẹ ḿnh ở Thành Đô sau gần 37 năm xa cách.

"Mẹ rất nhớ con. Mẹ đă nhớ con mấy chục năm rồi."

Ngày đoàn tụ, hai mẹ con họ ôm chặt nhau, bà Li Dafeng nghẹn ngào khóc, mắt Yang Bing cũng đỏ hoe. Không chỉ có mẹ của Yang Bing mà ông nội 91 tuổi và em gái cũng đến gặp anh. Người nhà cho biết, ông nội của anh gần đây bị bệnh và đang phải tĩnh dưỡng, vốn gia đ́nh không định đưa ông đi nhưng khi nghe tin t́m thấy cháu trai, ông liền nói đă khỏi bệnh và nhất định đến đón cháu.

Sau khi hai mẹ con b́nh tĩnh lại, Li Dafeng lấy ra những món quà đă chuẩn bị sẵn, trong đó có món bánh xèo con trai rất thích hồi nhỏ và một chiếc ṿng tay cho con dâu. Lili cũng mua một chiếc áo khoác tặng mẹ chồng.

Yang Bing khi biết cha mẹ đă t́m kiếm ḿnh nhiều năm như vậy, cuối cùng anh cũng vượt qua được rào cản trong ḷng. Anh cho biết, t́m được cha mẹ chính là niềm hạnh phúc lớn lao trong anh cũng có sự tiếc nuối bởi nếu anh t́m được cha mẹ sớm hơn, có lẽ cha anh đă không ra đi như vậy.

Sau khi gặp nhau, vợ chồng Yang Bing dự định sẽ theo mẹ về nhà ở Miên Dương, Tứ Xuyên để đoàn tụ cùng người thân, sau đó đến tỏ ḷng thành kính trước mộ cha và vái lạy tổ tiên.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-22-2024
Reputation: 67674


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,428
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	170.2 KB
ID:	2326808  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,787 Times in 10,192 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08037 seconds with 12 queries