Chồng mỉa mai tên người yêu cũ của tôi suốt 4 năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng mỉa mai tên người yêu cũ của tôi suốt 4 năm
Tôi thấy chán nản với sự thiếu bao dung của chồng. Tôi tự hỏi liệu cái tên này có trở thành nỗi ám ảnh trong cuộc sống hôn nhân của chúng tôi đến măi về sau hay không?

8 năm trước, tôi nhận lời yêu Long, xác định đây là người tôi sẽ lấy làm chồng. Chúng tôi yêu nhau êm đẹp gần hai năm th́ xảy ra mâu thuẫn. Đó là thời điểm chúng tôi phải đứng trước lựa chọn cùng nhau ở lại thành phố lập nghiệp hay về quê.

Long muốn ở lại thành phố, hai đứa cùng xây dựng tương lai. Nhưng tôi muốn về quê v́ bố mẹ tôi ở quê có nền tảng kinh tế tốt và có nhiều mối quan hệ có thể hỗ trợ chúng tôi lập nghiệp. Hai đứa không thống nhất được với nhau nên cuộc t́nh của chúng tôi đi vào ngơ cụt.



Long ở lại thành phố, c̣n tôi giận dỗi về quê. Thời gian sau đó, tôi vẫn t́m nghe tin tức về Long. Anh rất cố gắng, chăm chỉ tạo dựng và công việc phát triển khá tốt. Tôi mừng cho anh nhưng không có ư định nối lại t́nh cảm v́ hơn một năm qua, chúng tôi đă hoàn toàn không liên hệ với nhau.

Bản thân tôi cũng có công việc văn pḥng ổn định. Mỗi lần nghĩ về Long, tôi chỉ cảm thấy đau ḷng, t́nh yêu đầu đâu dễ lăng quên. Nhưng tôi nghĩ, chắc hẳn anh đă có người khác nên trong ḷng xác định không c̣n cơ hội nào trở lại bên nhau.

Tôi tập làm quen với công việc và các mối quan hệ mới. Trong số vài người đến t́m hiểu, tôi chọn Tuấn bởi thấy Tuấn có ngoại h́nh và hoàn cảnh gia đ́nh khá tương đồng. Tuy nhiên, một thời gian sau, tôi nhận thấy không hợp nên tôi chủ động chia tay.

Đúng lúc này, Long quay về. Anh nói chưa từng quên tôi. Suốt hai năm qua, anh tận dụng mọi thời gian chỉ để làm việc, tạo dựng sự nghiệp. Khi cảm thấy tự tin lo được cho tôi, anh mới quay lại t́m tôi. Một người đàn ông như thế tôi làm sao có thể chối từ?

Ngay cả bố mẹ tôi cũng hoàn toàn yên tâm khi gả con gái cho chàng rể đáng tin cậy như vậy. Mọi việc tiến triển thuận lợi đúng như chúng tôi mong muốn. Cưới xong, Long đưa tôi lên thành phố, tôi chuyển công tác theo anh. Một năm sau, tôi sinh cậu con trai kháu khỉnh. Cứ ngỡ cuộc sống sẽ êm ả trôi, ai dè xảy ra sự cố.

Trong một lần không để ư, tôi vô t́nh gọi nhầm tên Long thành Tuấn. Chỉ có vậy thôi, Long ghim măi trong ḷng, nhất định không buông tha. Long ghen với quá khứ của tôi. Anh nhắc đi nhắc lại chuyện tôi từng yêu Tuấn, trong khi đó anh luôn chung thủy nhớ về tôi trong suốt thời gian không ở bên nhau.

Tôi ôm anh để xin lỗi, mục đích chính là vuốt ve tự ái của chồng, chứ bản thân tôi không thấy ḿnh có lỗi bởi khoảng thời gian nhận lời t́m hiểu Tuấn là lúc tôi với Long đă thực sự chia tay. Nhưng Long không có ư định bỏ qua chuyện này.

Ngày vợ chồng tôi đưa con đi công viên, chúng tôi ngồi chơi, ngắm nh́n con chạy nhảy và đang nói chuyện rất vui vẻ, Long lại cố t́nh trêu: "Biết thế đặt tên con là Tuấn, cho em được gọi tên người cũ suốt ngày, tha hồ vui".

Long luôn như vậy, t́m mọi cơ hội nhắc đến Tuấn, khiến tôi tức điên lên mới thôi. Anh coi việc này như một thú vui ích kỷ. Khi tôi tỏ thái độ không hài ḷng, tùy theo trạng thái, có lúc Long sẽ cười h́ h́ nói rằng anh đùa, có lúc lại lấp liếm, đổ tội cho tôi trong ḷng vẫn c̣n vương vấn nên mới có thái độ nhạy cảm như vậy.

Long c̣n vô lư đến độ, khi chúng tôi xem phim có nhân vật phản diện tên Tuấn, Long cố t́nh nói cho tôi nghe: "Loại người thế này mà cũng có đứa muốn cưới làm chồng đấy".

Tôi trả lời: "Phim thôi, anh quan tâm làm ǵ". "Ai bảo phim, anh bảo em đấy", chồng đáp. Có bữa Long đi tiếp khách về muộn, tôi càu nhàu v́ anh uống rượu khuya, anh ôm tôi cợt nhả: "Khách của anh hôm nay có người tên Tuấn đấy, em có ṭ ṃ xem mặt không?".

Cứ như vậy, lâu lâu Long lại lôi tên Tuấn ra để đùa khiến tôi bực bội. Nhiều khi vợ chồng căi cọ chỉ v́ lư do không đâu.

Tôi đă giải thích với chồng rằng, tôi không yêu người ta nên mới chủ động chia tay, cho đến bây giờ tôi chưa từng nhớ đến người ta. Chính anh là người khiến chúng tôi phải nhớ đến, tự ḿnh làm phiền cuộc sống của ḿnh.

Phụ nữ sau khi sinh đẻ nói nhầm, nói nhịu là chuyện b́nh thường. Tuấn là cái tên rất phổ biến. Tôi quen nhiều người tên Tuấn, cả ở cơ quan lẫn trong cuộc sống hàng ngày chứ đâu phải chỉ biết một người trong quá khứ mà anh ghen tuông.

Dần dà tôi thấy chán nản với sự thiếu bao dung của chồng, khoảng cách giữa hai người ngày càng xa. Tôi không c̣n muốn nói chuyện với anh nữa v́ sợ bị Long bắt lỗi bất cứ lúc nào. Chẳng nhẽ lại bỏ nhau chỉ v́ lư do này th́ thật buồn cười, không biết phải giải thích với bố mẹ hai bên ra sao.

Nhưng tôi cứ luôn tự hỏi, anh ấy muốn giữ tṛ đùa này đến bao giờ? Cái tên Tuấn kia có trở thành nỗi ám ảnh trong cuộc sống hôn nhân của chúng tôi đến măi về sau hay không? Có phải anh ấy muốn làm tôi khổ sở, áy náy suốt đời v́ trót gọi nhầm tên Tuấn một lần duy nhất đó?

VietBF@sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-13-2024
Reputation: 7525


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,141
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	20.7 KB
ID:	2322795  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,312 Times in 2,871 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06660 seconds with 12 queries