Em gái Trấn Thành chính thức lên tiếng sau khi bất ngờ bị mắng té tát giữa sự kiện của anh trai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Em gái Trấn Thành chính thức lên tiếng sau khi bất ngờ bị mắng té tát giữa sự kiện của anh trai
Uyển Ân xin lỗi nếu có bất cứ sai sót nào xuất phát từ phía ekip của ḿnh.

Chiều 9/1, họp báo ra mắt phim mới của Trấn Thành được tổ chức tại TP.HCM. Uyển Ân - em gái Trấn Thành bất ngờ bị mắng giữa sự kiện.

Cụ thể, một người được cho là nhiếp ảnh gia thuộc ekip của Uyển Ân đă có hành động chen hàng bất chấp. Do quá bức xúc, 1 phóng viên đă trực tiếp phàn nàn với em gái Trấn Thành. Lúc này Uyển Ân tỏ ra hoang mang: "Không có chuyện này đâu anh ơi, anh có đang giỡn không? Sao bạn ấy có thể nói như vậy được anh?".


Đến chiều 10/1, Uyển Ân chính thức lên tiếng làm rơ đồng thời gửi lời xin lỗi. Em gái Trấn Thành chia sẻ: "Trong sự kiện công bố dự án phim Mai hôm qua vô t́nh có 1 chuyện xảy ra. Nói thật là bản thân Ân lúc xảy ra sự việc cũng rất bất ngờ và hoang mang v́ Ân không hiểu chuyện ǵ đang xảy ra cả. Nhưngnếu có bất cứ sai sót nào xuất phát từ phía ekip hay bạn photo bên em th́ Ân cũng xin thay mặt ekip gửi xin lỗi đến các anh chị phóng viên - nhiếp ảnh đă bị ảnh hưởng và phiền ḷng v́ team ạ! Mong các anh chị yêu thương Ân mà vui ḷng bỏ qua chuyện này nhé. Ân xin gửi lời xin lỗi và cảm ơn anh chị 1 lần nữa ạ".

Nhiều cư dân mạng sau khi xem clip này đă bênh vực Uyển Ân cho rằng đây là "tai bay vạ gió" bởi cô không phải là nguồn cơ trực tiếp gây ra ồn ào nhưng phải ra mặt để xử lư.

Huỳnh Uyển Ân là em gái của MC Trấn Thành. Sinh năm 1999, cô từng được chú ư khi tham gia dự án phim web-drama Bố già và một số vở diễn ở sân khấu kịch. Nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng nhờ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương và thường xuyên góp mặt bên vợ chồng nam nghệ sĩ trong những bức ảnh gia đ́nh.

"Việc diễn xuất là sở thích ngay từ nhỏ của tôi. Tôi không dám nhận bản thân có đam mê cháy bỏng. Bởi nếu làm không tới hoặc không đủ như mong muốn sẽ bị chê cười. Tôi chỉ biết gắng hết sức từng ngày để hoàn thiện năng lực cũng như trân trọng từng cơ hội vai diễn đến với ḿnh.

Điều tôi ư thức ngay từ khi bước vào nghề ḿnh là em gái Trấn Thành. Thế nên việc điều ra tiếng vào, những lời bàn tán là chuyện đương nhiên. Anh Thành cũng khuyên tôi nhiều lần rằng những lời khen chê nếu đúng nên quan tâm để cải thiện bản thân, c̣n không hăy để ngoài tai. Tôi luôn ghi nhớ những điều ấy v́ biết ḿnh là ai. Tôi tự gạt bỏ những điều tiêu cực nhưng cũng không v́ thế mà cho phép ḿnh tự cao tự đại", cô từng chia sẻ.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-10-2024
Reputation: 24338


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 69,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	em.jpg
Views:	0
Size:	122.8 KB
ID:	2321542  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,715 Times in 3,260 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 80 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06276 seconds with 12 queries