Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 09-18-2023   #1
troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 72,507
Thanks: 73
Thanked 5,503 Times in 4,771 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 83
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Default Tên biến thái ở Mỹ giam cầm ít nhất 6 phụ nữ, tra tấn hành hạ họ để mua vui cho bản thân

Tội ác của tên biến thái bắt giam 6 phụ nữ tại nhà riêng. Gary Heidnik- Tên biến thái ở Mỹ từng giam cầm ít nhất 6 phụ nữ, tra tấn hành hạ họ để mua vui cho bản thân.
Gary Heidnik đă bắt cóc và giam cầm 6 phụ nữ làm nô lệ t́nh dục ở dưới tầng hầm nhà riêng. Tên biến thái này chính là nguyên mẫu của kẻ sát nhân Buffalo Bill trong tác phẩm điện ảnh kinh điển “Sự im lặng của bầy cừu”.
Thời thơ ấu của Gary Heidnik
Gary Heidnik sinh năm 1943 ở bang Ohio, Mỹ. Ngay từ nhỏ không có t́nh yêu thương, hắn c̣n thường xuyên bị chính cha đẻ đánh đập và lạm dụng. Sau khi đủ tuổi, hắn gia nhập quân đội, sau đó dùng vỏ bọc tôn giáo của ḿnh để thực hiện tội ác rúng động nước Mỹ năm đó.


Gary Heidnik. Nguồn ảnh: CNN
Năm 1971, Gary Heidnik đă tạo ra nhà thờ của riêng ḿnh trên đường North Marshall, tự ḿnh trở thành giám mục và thiết lập một loạt những quy tắc. Hắn đă quyên góp hơn 500.000 đô la và nhận được sự bùng bái từ nhiều người. Hắn cũng sử dụng chính tiền tài và quyền lực của ḿnh để thao túng, gây nên tội ác trong chính tầng hầm của ḿnh.
6 người phụ nữ bất hạnh
Năm 1986, hắn bắt cóc người phụ nữ đầu tiên tên Josefina Rivera - một cô gái bán hoa. Lợi dụng lúc cô không để ư, Gary đă đánh ngất nạn nhân, kéo xuống tầng hầm, trói tay nạn nhân bằng dây xích và niêm phong các ốc vít bằng keo siêu dính. Tiếp đó, tên sát nhân dùng gậy đánh cho nạn nhân tỉnh lại. Hắn ném cô vào một cái hố, che phủ lại bằng lớp ván hốc, chỉ có vài khe hở để có không khí.

Ngôi nhà hắn giam giữ nạn nhân. Nguồn ảnh: CNN.
5 cô gái xấu số c̣n lại cũng bị hắn sử dụng cách tương tự khi bắt cóc Josefina Rivera. Họ đều bị giam trong hố như vậy, chỉ được ra ngoài để lạm dụng hay tra tấn dă man. Cô gái đầu tiên Josefina Rivera không c̣n cách nào khác nên đành trở thành trợ thủ bất đắc dĩ cho kẻ cầm thú.
Hắn c̣n yêu cầu các cô gái đánh nhau và Josefina Rivera sẽ trừng phạt những ai chống đối. Nếu Josefina Rivera nghe lời, cô sẽ được cho ăn cái ǵ đó đồng thời có thể ngủ bên ngoài cái hố. Nhưng chỉ cần trong 1 khoảnh khắc không vâng lời cô sẽ ngay lập tức mất đi đặc quyền của ḿnh.
Bằng những phương thức tra tấn dă man nhất, Gary Heidnik đánh đập, hăm hiếp, bỏ đói, thậm chí có người phụ nữ đă chết v́ bị điện giật.
Nhưng cái chết khủng khiếp nhất trong tầng hầm khiến người ta ám ảnh đó là của một cô gái bị thiểu năng trí tuệ mà tên sát nhất bắt cóc sau Rivera - Lindsay. Nạn nhân bị lạm dụng như những người khác, bị bỏ đói nhiều ngày. Khi mang thức ăn đến và cởi dây trói, nạn nhân đă chết từ lâu. Tất cả những nạn nhân đều kinh hoàng nhưng không thể làm ǵ.
Tội ác chưa dừng lại ở đó, Lindsay bị kéo lên lầu, phân xác và thủ tiêu. Những người hàng xóm quanh đó đă báo với cảnh sát về mùi hôi thối những hắn khẳng định là do ḿnh làm cháy thịt trên bếp.
Những nạn nhân được giải cứu
Josefina Rivera là trợ thủ của hắn ở tầng hầm nhưng cũng chính là “ân nhân cứu mạng” của những cô gái khác. Cô đă khéo léo lấy được ḷng tin của hắn, và được phép ra thế giới bên ngoài để dụ những người phụ nữ khác vào trong tầng hầm.

Josefina Rivera trong cuộc phỏng vấn năm 1990. Nguồn ảnh: CNN.
Vào ngày 24/3/1987, sau khi giúp Heidnik bắt cóc nạn nhân thứ bảy, tên sát nhân đồng ư để Josefina Rivera gặp gia đ́nh vài phút. Lợi dụng cơ hội hiếm hoi này, cô đă chạy vào góc khuất, đến bốt điện thoại gần nhất để gọi 911. Thật may mắn, cảnh sát đă bắt được tên sát nhân ở trạm xăng khi hắn đang đợi Josefina Rivera và ập ngay vào ngôi nhà kinh hoàng đó.
Những người phụ nữ bất hạnh cuối cùng cũng được giải thoát. Dù đă được tự do, các nạn nhân vẫn phải chiến đấu với những chấn thương tâm lư từ tháng ngày bị giam cầm.
H́nh phạt thích đáng cho tên sát nhân
Gary Heidnik cố gắng bằng mọi phương pháp và lư lẽ để chứng minh ḿnh không có tội nhưng bất thành. Thậm chí, gia đ́nh của hắn ta cũng đă nỗ lực giúp hắn tránh khỏi án tử h́nh vào năm 1997, nhưng tất cả đều vô nghĩa.

Gary Heidnik (râu dài) bị áp giải khỏi pḥng giam ở Philadelphia sau khi bồi thẩm đoàn kết tội ngày 2/7/1988. Ảnh: AP
Tháng 7/1998, hắn bị buộc tội và tuyên án tử h́nh. Ngày 6/7/1999, Gary Heidnik thi hành án tử h́nh bằng h́nh thức tiêm thuốc độc, khép lại vụ án là nỗi ám ảnh của nước Mỹ trong những năm đó đồng thời là người cuối cùng bị xử tử ở Pennsylvania.

VietBF@ sưu tập
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	161.jpg
Views:	0
Size:	51.2 KB
ID:	2272412   Click image for larger version

Name:	162.jpg
Views:	0
Size:	120.5 KB
ID:	2272413   Click image for larger version

Name:	163.png
Views:	0
Size:	146.6 KB
ID:	2272414   Click image for larger version

Name:	164.jpg
Views:	0
Size:	39.9 KB
ID:	2272415  

troopy_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.