Trương Hinh Dư hiếm hiếm hoi mặc gợi cảm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trương Hinh Dư hiếm hiếm hoi mặc gợi cảm
H́nh ảnh Trương Hinh Dư diện váy quây, khoe vóc dáng đẹp trên băi biển nhanh chóng thu hút gần 10.000 lượt yêu thích trên trang Weibo cá nhân. Cô khéo léo lựa chọn chiếc đầm màu xanh biển, với chi tiết thắt nơ to bản ở phía sau, tôn bờ vai mảnh mai cùng xương quai xanh quyến rũ. Đây cũng là h́nh ảnh diện trang phục hở hiếm hoi của Trương Hinh Dư kể từ sau khi cô kết hôn với chồng quân nhân - Hà Tiệp.



Trước khi lấy chồng, Trương Hinh Dư từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim. Tuy nhiên, tên tuổi của nữ diễn viên mới bắt đầu vụt sáng nhờ vai diễn Lư Mạc Sầu trong "Tân Thần Điêu đại hiệp" do Vu Chính biên kịch.

Cô được nhắc đến với danh xưng "Lư Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh" nhờ sở hữu gương mặt sắc sảo. Thậm chí, ở thời điểm bộ phim được phát sóng, tạo h́nh Lư Mạc Sầu của Trương Hinh Dư nhanh chóng trở thành từ khóa hot leo top trên nhiều trang MXH.

Dù vậy, khi nhắc đến Trương Hinh Dư, người ta vẫn nhớ đến đời tư tai tiếng của cô nhiều hơn. Thời điểm mới nổi tiếng, Trương Hinh Dư bị nghi ngờ nâng mũi, bơm môi, nâng ngực, cắt mí để có được dung mạo xinh đẹp như hiện tại. Đặc biệt là những h́nh ảnh trước khi "dao kéo" của cô được tung lên mạng khiến nhiều người bất ngờ.

Song, người đẹp chỉ thừa nhận từng tiêm botox để có gương mặt thon gọn, lư do có nhiều điểm khác biệt ở mũi, mắt, môi là do cách trang điểm và kỹ thuật photoshop.

Không chỉ thế, Trương Hinh Dư c̣n gắn liền với h́nh ảnh ăn vận táo bạo, gợi cảm quá đà với những bộ đồ "kiệm vải" để quảng cáo cho các tṛ chơi. Cô giải thích: "Tôi rất tâm huyết với nghề mẫu, những ǵ tôi làm xứng đáng nhận được sự khen ngợi", nhưng lời biện hộ này vẫn không khiến công chúng hài ḷng.

Cô cũng liên tiếp lộ những tấm h́nh "giường chiếu" với bạn trai và dính tin đồn bán dâm ở vũ trường. Mặc dù, nữ diễn viên đă tổ chức họp báo, thậm chí đệ đơn kiện nhưng dư luận vẫn không đứng về phía cô. Chẳng những vậy, người đẹp c̣n tiếp tục gây "sóng gió" khi bị Lư Thần tố ngoại t́nh.

Có đời tư tai tiếng nhưng Trương Hinh Dư bỗng được ngưỡng mộ nhờ cuộc hôn nhân viên măn với chàng quân nhân Hà Tiệp. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên sống kín tiếng hơn, ít tham gia vào hoạt động của làng giải trí và thay đổi hẳn gu ăn vận. Chẳng cần hở bạo, Trương Hinh Dư vẫn được nhận xét là ngày càng thăng hạng về sắc vóc, tuổi 35 vẫn trẻ đẹp.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-21-2023
Reputation: 21076


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,593
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	368121949_296249539751895_9182146435432262263_n-1692348213-684-width1235height1543.jpg
Views:	0
Size:	159.9 KB
ID:	2259751  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,990 Times in 4,022 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

Tags
hôi

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06295 seconds with 12 queries