Hé lộ tâm nguyện của tiền đạo ngoại binh HAGL vừa tử nạn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hé lộ tâm nguyện của tiền đạo ngoại binh HAGL vừa tử nạn
Sáng 15/8, ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết, CLB đang triển khai các thủ tục để đưa thi hài tiền đạo Paollo Madeira Olivera (SN 1996, quốc tịch Brzail) về Bồ Đào Nha.

“Chúng tôi đă liên lạc với dịch vụ mai táng, vận chuyển người nước ngoài về nước. Sau khi hoàn tất các thủ tục, dự kiến chậm nhất cuối tuần này, thi thể Paollo sẽ được đưa về Bồ Đào Nha”, ông Anh cho biết.

Theo ông Tấn Anh việc đưa thi thể tiền đạo Paollo cần nhiều quy tŕnh, thủ tục và rất khó khăn.

Trong ngày 15/8, CLB sẽ hoàn tất giấy chứng tử cho Paollo Medeira Oliveira, chờ nhận giấy ủy quyền từ mẹ tiền đạo này, tiếp đó liên lạc với đại sứ quán Bồ Đào Nha tại Việt Nam để đưa thi thể về nước.

Ông Tấn Anh cũng cho biết, cô Tammy Leigh (SN 1991, quốc tịch Bồ Đào Nha) - vợ của Paollo tiết lộ anh có nguyện vọng định cư ở Bồ Đào Nha.

Giám đốc điều hành CLB HAGL cho hay, CLB cũng đă liên lạc với mẹ của cầu thủ này thông qua người đại diện ở Brazil.

Được biết, bố của Paollo đă mất, chỉ c̣n mẹ, hiện bà hiện đang điều trị trong một bệnh viện và ủy quyền cho CLB HAGL tiến hành mọi thủ tục đưa thi thể con trai về Bồ Đào Nha.

Hiện tại, linh cữu của tiền đạo Paollo vẫn đang được đặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai (TP Pleiku, Gia Lai).

Ông Nguyễn Tấn Anh tiết lộ, theo kế hoạch (nếu không xảy ra vụ tai nạn) th́ ngày 15/8 này, tiền đạo này sẽ về nước.

Nhận xét về tiền đạo Paollo, ông Nguyễn Tấn Anh nói ngắn gọn: “Cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp, tính t́nh ḥa đồng, vui vẻ và rất đoàn kết với các thành viên trong đội. Phong cách thi đấu của Paollo thiên về kỹ thuật nhiều”.Về câu hỏi, việc mất 3 thành viên (tiền đạo Paollo, trợ lư Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí), liệu có ảnh hưởng đến chuyên môn, kế hoạch của CLB? Ông Nguyễn Tấn Anh trao đổi: HLV Kiatisuk sẽ có những suy tính, điều chỉnh riêng và đă tính toán nằm trong đầu ảnh rồi, đó là điều chắc chắn.

Nhiều này nay, hàng trăm lượt người đến Nhà tang lễ bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai - nơi đặt thi hài Paollo - gửi ṿng hoa và cầu nguyện cho anh.

Từ Hà Nội, chị Trần Thị Tho (41 tuổi) bay vào TP Pleiku để thắp nén nhang và cầu nguyện cho tiền đạo Paollo.

“Ḿnh biết tin cậu ấy mất th́ rất buồn, thực sự rất sốc. Ḿnh thương Paollo v́ ở một nơi xa, chỉ có người yêu ở đây, giờ ra đi ở đây, ḿnh cảm thấy thương mến Paollo nên vào Gia Lai viếng cậu ấy”, chị Tho chia sẻ.

Trong khi đó ông Hiền Nguyễn – một việt kiều Mỹ, cho biết đă theo dơi Hoàng Anh Gia Lai và Paollo từ khi ông c̣n ở bên Mỹ.

Khi ông quay về nước, ông quyết định đi theo CLB để cổ vũ và theo dơi những trận đấu của Hoàng Anh Gia Lai.

“Cậu ấy giống như thành viên trong gia đ́nh CLB vậy, khi biết tin cậu ấy gặp nạn, tôi rất buồn.

Cậu ấy ra đi là một sự mất mát lớn của CLB. Từ TP.HCM, tôi lên Gia Lai cầu nguyện cho cậu ấy”, ông Hiền Nguyễn bộc bạch.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-15-2023
Reputation: 43415


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,065
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	902859d2d39f3ac1638e.jpg
Views:	0
Size:	9.6 KB
ID:	2257194  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,120 Times in 5,108 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05678 seconds with 12 queries