Đến Singapore, bạn hãy thưởng thức những món ăn kỳ lạ này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đến Singapore, bạn hãy thưởng thức những món ăn kỳ lạ này
Những món ăn kì lạ nhưng nhất định phải thử khi đến Singapore. Nếu có cơ hội ghé thăm Singapore, nhất định phải thử những món ăn địa phương vô cùng hấp dẫn này.

1. Chân cá sấu


Chân cá sấu có mùi vị và kết cấu tương tự như chân gà nhưng chúng nhiều thịt hơn một chút. Ngoại hình của món ăn này có thể khiến bạn cảm thấy hơi “nhăn mặt” khi nhìn thấy lần đầu tiên nhưng hương vị của nó lại không hề tệ đến thế. Khi ăn nhớ cẩn thận móng vuốt sắc nhọn của nó.

2. Ống dẫn trứng của heo



Ở châu Á, tất cả những bộ phận của heo đều được tận dụng triệt để và chế biến theo nhiều cách khác nhau, ống dẫn trứng cũng không ngoại lệ. Món ăn này ở Singapore được chế biến với hương vị vô cùng hấp dẫn và khác biệt. Người dân địa phương ở đây quan niệm rằng, món ăn này rất tốt cho khả năng sinh sản của phụ nữ.

3. Cá nóc



Cá nó là một món ăn ngon nhưng chất độc trong nội tạng của nó khiến nhiều người dè dặt khi thưởng thức món ăn này. Chất độc của cá nóc có thể khiến tê liệt hệ thần kinh trung ương, dẫn đến ngạt thở. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng bởi các đầu bếp chế biến cá nóc phải trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt kéo dài 3 năm, sau đó phải thi lấy chứng chỉ mới được đứng bếp chế biến món ăn này. Vậy nên, tỉ lệ gặp sự cố khi ăn món ăn này là rất nhỏ.

4. Laksa



Món ăn này là sự kết hợp của nền văn hóa Trung Quốc, Mã Lai và Tamil. Có rất nhiều cách chế biến laksa và bạn có thể gặp các biến thể của nó ở khắp mọi nơi ở Singapore. Hãy thử càng nhiều cách nấu món ăn này càng tốt, đặc biệt là nấu kiểu cà ri chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

5. Rojak

Rojak nằm ở danh sách này vì sự phức tạp trong hương vị của nó. Về cơ bản, nó là một món salad với nguyên liệu đa dạng gồm: tôm, ớt, me, dứa, xoài, dưa chột và bất cứ nguyên liệu tươi nào theo mùa cùng sước sốt màu nâu đặc trưng. Món ăn này theo tiếng Mã Lai có nghĩa là “hỗn hợp” với ý nghĩa thể hiện toàn bộ văn hóa và xã hội của Singapore.

6. Kem lòng đỏ trứng muối

Có rất nhiều hương vị kem lạ để thử ở Singapore và kem lòng đỏ trứng muối nên là lựa chọn sáng suốt sau khi thử các món ăn như chân cá sấu, cá nóc… Món ăn này có hương vị tương tự như caramen mặn ở Mỹ nhưng giàu protein hơn.

VietBF@ sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-22-2023
Reputation: 24888


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 72,608
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	105.2 KB
ID:	2247034   Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	70.7 KB
ID:	2247035   Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	133.2 KB
ID:	2247036   Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	142.8 KB
ID:	2247037  

troopy is_online_now
Thanks: 73
Thanked 5,507 Times in 4,775 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 83 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05908 seconds with 12 queries