Thanh niên Mỹ sở hữu 13 nguồn thu nhập trở thành triệu phú Đô la ở tuổi 24 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thanh niên Mỹ sở hữu 13 nguồn thu nhập trở thành triệu phú Đô la ở tuổi 24
Với 13 nguồn thu nhập, chàng trai này đă sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước ở tuổi 24.

Nate O'Brien là một Youtuber nổi tiếng đến từ Philadelphia, Pennsylvania, Mỹ. Sinh năm 1999, chàng trai này theo học tại Đại học Bang Penn. Trước khi tốt nghiệp vào năm 2019, Nate đă bắt đầu hành tŕnh khởi nghiệp của ḿnh bằng kênh YouTube.

Trên thực tế, Nate đă bắt đầu kiếm tiền từ năm 12 tuổi. Lớn lên trong một trang trại, Nate thường bán trứng và thịt gà cho hàng xóm. Ngoài ra, cậu cũng thực hiện công việc cắt cỏ từ năm 14 tuổi cùng với anh trai của ḿnh để kiếm vài trăm USD mỗi tuần. Chính v́ thế, mục tiêu kiếm thật nhiều tiền dần lớn lên trong người chàng trai này. Năm 2017, hành tŕnh kiếm tiền từ Youtube của Nate chính thức bắt đầu.

Ban đầu, một số video đầu tiên của chàng trai 24 tuổi này không thu hút được nhiều sự chú ư. Dù lượt xem và mức độ tương tác thấp nhưng Nate không để điều đó làm bản thân nản ḷng mà tiếp tục t́m ṭi, học hỏi và đổi mới các nội dung trên kênh của ḿnh. Sự kiên tŕ của Nate đă được đền đáp trên kênh YouTube của cậu đạt hơn 1,25 triệu người đăng kư. Năm 2020, kênh Youtube của Nate được tạp chí Forbes vinh danh là một trong 9 kênh Youtube hàng đầu dành cho Millennial - nhóm nhân khẩu học nằm giữa thế hệ X và thế hệ Z.

Không chỉ kiếm tiền từ Youtube, khi c̣n trên ghế giảng đường, Nate O'Brien c̣n làm việc tại công ty truyền thông OBR cùng với anh trai của ḿnh. Hiện tại, chàng trai này đang sở hữu khối tài sản trong khoảng 1 - 5 triệu USD. Chỉ riêng kênh YouTube đă mang lại ít nhất 7000 USD mỗi tháng. Ngoài việc kiếm tiền từ những video giúp mọi người hiểu biết hơn về tài chính và đưa ra lời khuyên hữu ích trong cuộc sống, Nate c̣n tiết lộ bản thân có nhiều kênh thu nhập khác.

Nate cho biết cậu có tất cả 13 ḍng thu nhập, cụ thể như sau:

1. Thương hiệu truyền thông: Nate và anh trai có tổng cộng 9 kênh YouTube. Họ thuê người ngoại sáng tạo nội dung và tạo video nhưng điều hành tất cả những video sản xuất giữa hai bên. Các kênh Youtube ẩn danh này là nguồn thu nhập chính của Nate.


2. Blog: Nate có 5 blog liên quan đến các kênh YouTube khác nhau mà cậu ấy đă tạo cùng với anh trai ḿnh. Một số có lợi nhuận tốt, trong khi những cái khác không quá nhiều.



Nate có tổng cộng 9 kênh YouTube. Đây cũng là nguồn thu nhập chính của cậu. Ảnh: Internet

3. Thương hiệu cá nhân: Đây là các tài khoản xă hội và YouTube của Nate. Chàng trai này kiếm tiền thông qua quảng cáo Youtube và tiếp thị liên kết .

4. Cho mọi người vay tiền: Nate khuyên bạn nên cẩn thận với các khoản vay đến từ bạn bè và người thân v́ vấn đề tiền bạc có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ.


5. Giao dịch: Triệu phú USD thích thực hiện một vài giao dịch lớn mỗi năm (với thời gian nắm giữ từ 1 đến 12 tháng) ngay cả khi điều đó hơi rủi ro và cậu ấy không thích giao dịch trong ngày.

6. Quản lư KOL : Vào thời gian rảnh rỗi, Nate gần như làm việc đó như một sự ưu ái dành cho những YouTuber, người có ảnh hưởng, người tạo nội dung và một số thương hiệu khác. Tuy nhiên công việc này không phải là ưu tiên của Nate..

7. Bán tên miền: Nate có hàng trăm tên miền mà cậu đă mua lại ở trường trung học và đại học. Chàng thanh niên này chờ đợi một công ty hoặc ai đó liên hệ đến để thỏa thuận. Khi bán một tên miền, Nate có thể kiếm được vài trăm USD hoặc lên đến 5.000 -10.000 USD.

8. Tư vấn: Youtuber này giúp các công ty và thương hiệu phát triển các kênh YouTube và các kênh truyền thông xă hội của họ. Tuy nhiên, Nate đă ngừng làm việc này v́ cậu không cảm thấy thoải mái khi thu nhiều tiền từ các doanh nhân đang gặp khó khăn.


9. E-REITS: Đầu tư bất động sản cũng là một nguồn thu khác củng cố thêm sự giàu có của Nate ở thời điểm hiện tại.

Đầu tư bất động sản cũng là một nguồn thu khác của Nate.

10. Thương mại điện tử: Nate mở một cửa hàng online với bạn của ḿnh. Cậu nắm 30% quyền sở hữu trong khi người bạn của cậu sẽ điều hành cửa hàng này. Hiện tại, cửa hàng này hoạt động khá tốt và đang có lăi.

11. Tiền điện tử – Đây chỉ là một nguồn thu nhập rất nhỏ đối với Nate.

12. Thỏa thuận thương hiệu – Nate cũng nhận tài trợ đăng, làm video cho những bên khác. Cậu nói rằng hầu hết các kênh Youtube mà cậu có đều sở hữu ít nhất 500.000 người đăng kư. Việc tài trợ này có thể giúp Nate kiếm thêm được ít nhất 10.000 USD cho mỗi video mà anh tài trợ, tùy thuộc vào thị trường ngách.

13. Cho thuê xe: Nate đă biến chiếc xe tải của ḿnh thành một chiếc xe cắm trại và hiện cho những người anh ấy biết thuê nó. Dù vậy, đó cũng không phải là nguồn thu nhập đáng kể cho chàng trai này.

Nate đă biến chiếc xe tải của ḿnh thành một chiếc xe cắm trại và cho thuê.

Nate cho biết bản thân lớn lên chứng kiến bố ḿnh làm việc cho một tập đoàn và không muốn cuộc sống của ḿnh cũng phải đi làm việc cho người khác. Nate không muốn cống hiến cho một công ty mà họ có thể sẽ sa thải cậu bất cứ lúc nào. V́ vậy, chàng thanh niên này t́m kiếm một những cách thức làm việc với tiềm năng kiếm thêm thu nhập không giới hạn mà vẫn có thể làm chủ chính bản thân ḿnh. Cũng từ đó, Nate có được cuộc sống theo cách riêng của ḿnh như hiện tại.

Nhịp sống Thị trường (theo ecombridges)

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 06-30-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t.jpg
Views:	0
Size:	136.5 KB
ID:	2238038  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07795 seconds with 12 queries