Nữ tiếp viên du thuyền tiết lộ những yêu cầu 'kỳ quái' của khách - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Nữ tiếp viên du thuyền tiết lộ những yêu cầu 'kỳ quái' của khách
Giselle Azueta nói công việc của cô được trả lương cao, cần ngoại h́nh xinh đẹp và đôi khi bị khách hàng yêu cầu những 'điều kỳ quái'.

Giselle Azueta nói với Need to Know rằng cô bắt đầu làm việc trên siêu du thuyền sau khi một trong những người bạn mời Giselle lên một con tàu mà người này đang làm việc. Người phụ nữ 39 tuổi, đến từ Nam Mỹ, nói gia đ́nh cô từng sở hữu một chiếc thuyền nên cô biết chèo thuyền từ khi c̣n nhỏ.

"Tôi luôn rất thích biển và du lịch là niềm đam mê của tôi", Giselle nói. "Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng nghề nghiệp này tồn tại cho tới khi tôi phát hiện ra nó. Và tôi nhanh chóng nuôi ước mơ trở thành tiếp viên trên các siêu du thuyền".


Giselle thường đăng video về hành tŕnh và công việc của ḿnh trên du thuyền. Ảnh: Jam Press

Giselle cũng tiết lộ công việc đầu tiên của cô là trên một du thuyền cho thuê. Ban đầu, cô thấy rất căng thẳng nhưng dần dần hiểu rơ hơn về nó. Hiện tại, Giselle đảm nhận công việc liên quan đến nội thất du thuyền và xử lư với khách hàng.

"Tôi chịu trách nhiệm thực hiện tất cả các công việc mua sắm cho thủy thủ đoàn, danh sách ưu tiên của khách, mua đồ trang trí và các tiện nghi dành cho khách. Tôi thích lên kế hoạch cho các sự kiện và bữa tối theo chủ đề. Nhưng tôi cũng phải giám sát các nhân viên giặt là và dọn pḥng, cũng như chịu trách nhiệm về phần quản lư và tài khoản của du thuyền", cô cho biết.


Ghi lại tất cả các chuyến đi của ḿnh cho hơn 300.000 người theo dơi trên TikTok, cô tiết lộ một số yêu cầu kỳ lạ mà tiếp viên như cô nhận được khi ở trên tàu. "Có lần, một vị khách triệu phú đưa ra đề nghị rằng anh ta sẽ trả 10.000 USD cho một thành viên thủy thủ đoàn nếu nam nhân viên chịu nằm dưới một chiếc bàn kính để triệu phú này đại tiện lên", cô nói.

"Một vị khách khác lại đưa ra yêu cầu rằng anh ta muốn một trong các nữ tiếp viên lúc nào cũng phải để mắt đến ḿnh khi anh ta dùng bữa tối", Giselle tiếp tục, thừa nhận cô thực sự đă thực hiện yêu cầu này bằng cách đứng một góc nh́n vị khách của ḿnh thưởng thức bữa tối.

Nữ tiếp viên trưởng tiết lộ gần như lúc nào nhân viên trên du thuyền cũng phải làm theo yêu cầu của khách. "Bạn không bao giờ được dùng từ 'không' trong ngành này, bất kỳ yêu cầu ǵ hay bất kể yêu cầu đó có vẻ kỳ lạ, điên rồ đến đâu. Nhiệm vụ của chúng tôi là thế", Giselle nói. "Miễn là nó không liên quan đến t́nh dục hoặc đe dọa sức khỏe hay tính mạng của thủy thủ đoàn".


Theo Giselle, bí quyết để kiếm được việc làm trong ngành du thuyền là phải có thân h́nh cân đối. "Những người chủ siêu du thuyền nói rằng thủy thủ đoàn phải phù hợp với du thuyền của họ, nghĩa là phải đẹp như chiếc du thuyền", Giselle nói. "Đó là lư do tại sao trong ngành này bạn thấy rất nhiều người trẻ và xinh đẹp".

Nữ tiếp viên nói ngành công nghiệp du thuyền đă thực sự giúp cô trưởng thành hơn cũng như khiến cô trở nên độc lập một cách quyết liệt.

"Bạn hiểu rơ ḿnh hơn v́ bạn dành nhiều thời gian cho bản thân", Giselle nói, cho biết thêm bất cứ ai muốn gia nhập vào ngành này cũng nên thử nghiệm. "Đó là ngành được trả lương cao và khá hời hợt. Nhưng tất cả những địa điểm tuyệt vời, quang cảnh, cảnh hoàng hôn, bạn bè và điều bạn được làm ở những nơi khác nhau trên thế giới đều khiến tất cả đều xứng đáng".

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-25-2023
Reputation: 24346


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 69,848
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Khach.jpg
Views:	0
Size:	38.3 KB
ID:	2235835  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,719 Times in 3,263 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 80 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05573 seconds with 12 queries