10 năm của BTS: Phong cách kéo dài hàng thập kỷ theo cơn sốt K-pop - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 10 năm của BTS: Phong cách kéo dài hàng thập kỷ theo cơn sốt K-pop
Tuần này đánh dấu kỷ niệm 10 năm kể từ khi hiện tượng K-pop của nhóm nhạc đ́nh đám Hàn Quốc BTS bùng nổ trên sân khấu âm nhạc vào năm 2013.Bắt đầu ra mắt từ tháng 6/2013 khi công ty Big Hit Entertainment tiết lộ là đại diện cho h́nh ảnh của BTS với thế giới, nhóm nhạc Hàn Quốc đă trở thành một hiện tượng có ảnh hưởng lớn toàn cầu trong cơn sốt K-pop. Được biết đến là tiết mục hip-hop mở màn vào thời điểm đó, 7 mảnh ghép sau đó đă đồng diễn trong những chiếc áo ba lỗ màu đen phù hợp, áo trang trí ghi tên của các thành viên.Một thập kỷ trôi qua nhanh chóng và các thành viên của BTS – nhóm nhạc nói chung và cá nhân nói riêng – nằm trong số những biểu tượng thời trang có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trên thế giới đến nay. Vào năm 2021, Louis Vuitton đă công bố nhóm là đại sứ thương hiệu, trong khi các hợp đồng cá nhân béo bở với các thành viên: Suga, Jimin và Jungkook lần lượt được bổ nhiệm làm gương mặt đại diện cho Valentino, Dior và Calvin Klein.

Sự phát triển phong cách thời trang đă đi kèm với thay đổi tổng thể trong h́nh ảnh của nhóm – sự thay đổi mà các thành viên của nhóm biến đổi từ những chàng trai nghịch ngợm thành những chàng trai dễ thương. Thời kỳ những chiếc khăn rằn và mũ len đă qua rồi, thay vào đó là những mái tóc bồng bềnh. Trong khi đó, những bộ đồ đáng ngờ của những năm trước đă được thay thế bằng trang phục với đường may sắc sảo và lựa chọn màu sắc trang nhă. Không nơi nào có thể hiện tốt hơn là trên thảm đỏ. Từng bước, BTS đă dần dần tạo nên thương hiệu, dù trang phục không đồng bộ nhưng lại xuất hiện vô cùng bắt mắt bổ sung cho nhau.

Không cần t́m đâu xa ngoài những bộ trang phục Louis Vuitton có tông màu gắn kết được phô diễn tại Lễ trao giải Grammy 2022, hay những bộ cánh màu phấn dễ chịu được mặc để thông báo về mối quan hệ hợp tác của BTS với nhăn hiệu Pháp cách đây một năm. Sự thay đổi của BTS theo ḍng thời gian là điều mà ai cũng thấy rơ. Tất nhiên mức độ ảnh hưởng cũng phần nào phải từ công ty quản lư hoặc công ty quản lư kiểm soát h́nh ảnh của nhóm. Nhóm nhạc Hàn Quốc này cũng đă nhận được sự giúp đỡ của những tên tuổi lớn nhất trong ngành thời trang, bao gồm cả Anthony Vaccarello của Saint Laurent, người đă thiết kế một số sản phẩm cho nhóm để đồng diễn trên thảm đỏ và cả Giám đốc sáng tạo của Dior Kim Jones, người giám sát trang phục cho chuyến lưu diễn ṿng quanh thế giới năm 2019 của BTS.

Dù vậy, Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook giờ đây đều là những gương mặt thời trang theo cách riêng của họ. Và với việc các nhăn hiệu phương Tây đang xúc tiến một phần thị trường thời trang cao cấp để phát triển của Hàn Quốc, thập kỷ tới có thể c̣n mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho nhóm nhạc Hàn Quốc này so với thập kỷ trước đây./.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-12-2023
Reputation: 43423


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,450
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aac5b48efdc3149d4dd2.jpg
Views:	0
Size:	15.6 KB
ID:	2230755  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,124 Times in 5,112 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06897 seconds with 12 queries