Tiết lộ gây sốc: Các chiến binh Wagner là những người đầu tiên chạy trốn ở Bakhmut - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ gây sốc: Các chiến binh Wagner là những người đầu tiên chạy trốn ở Bakhmut
Lính đánh thuê của Tập đoàn Wagner là những người đầu tiên bỏ chạy, trong khi các quân nhân của quân đội Nga đă cố gắng chống trả, một chỉ huy người Ukraine của Tiểu đoàn xung kích số 1 thuộc Lữ đoàn xung kích số 3 đă nói rằng trong một chiến dịch tấn công thành công của Ukraine ở Bakhmut.

Rollo- Chỉ huy Tiểu đoàn xung kích số 1. Ảnh CNN
Điều này mâu thuẫn với những tuyên bố của ông trùm Wagner, Yevgeny Prigozhin.

CNN đưa tin rằng các lực lượng Ukraine đă có thể chiếm lại một số vị trí ở phía đông thành phố Bakhmut, thuộc Donetsk Oblast.

Chỉ huy của Tiểu đoàn xung kích số 1 Rollo nói với CNN rằng, chủ sở hữu của Tập đoàn Wagner, Yevgeny Prigozhin, đă nói dối về việc các quân nhân từ quân đội Nga là những người đầu tiên chạy trốn khỏi vị trí của họ ở Bakhmut. Theo Rollo, các chiến binh của Tập đoàn Wagner đă bỏ chạy trước.

"Prigozhin là kẻ nói dối. Bởi v́ những người đầu tiên chạy trốn là Wagner. Thực ra, đơn vị (Lực lượng vũ trang Nga) mà ông ta đă nói xấu đă chiến đấu đến cùng", Rollo nói.

Ông giải thích rằng Ukraine đă lên kế hoạch trước cho chiến dịch mà ông đang nói đến và thời tiết cho phép quân đội Ukraine triển khai tất cả vũ khí và thiết bị họ cần.

Chỉ huy nói rằng lực lượng dự bị của Nga được bố trí quá xa để có thể triển khai kịp thời, điều này cho phép người Ukraine đẩy lùi lực lượng của những người Nga khiến quân Nga mất từ 200 đến 300 binh sĩ khi tham chiến.

Lữ đoàn xung kích số 3 hiện đang tiến hành các hoạt động chiến đấu ở mặt trận Bakhmut như một phần của Nhóm chiến thuật A.

Bên cạnh các binh sĩ từ Lữ đoàn xung kích số 3, Nhóm chiến thuật A bao gồm các đơn vị đặc biệt khác của Lực lượng vũ trang Ukraine. Andrii Biletskyi là chỉ huy của nhóm. Nhân viên của Nhóm Chiến thuật A đă chiến đấu với lực lượng Nga ở mặt trận Bakhmut trong vài tháng qua.

Trước đó, vào ngày 5/5, Yevgeny Prigozhin đă công bố một lá thư gửi Bộ Quốc pḥng Nga, nói rằng ông sẽ rút lính đánh thuê của Tập đoàn Wagner khỏi Bakhmut sau ngày 10/5. Prigozhin nói rằng Bộ Quốc pḥng đă không cung cấp đủ đạn dược cho lực lượng của ḿnh và ông không muốn các chiến binh của ḿnh "cam chịu cái chết vô nghĩa".

Hôm 9/5, Prigozhin nói rằng quân đội Nga đă rời bỏ một số vị trí của họ ở Bakhmut và "để lộ" một phần mặt trận vốn phải do lực lượng Wagner yểm trợ. Ông đưa ra tối hậu thư cho Bộ Quốc pḥng Nga và Bộ Tổng tham mưu: nếu lính đánh thuê của ông không được cung cấp đạn dược, họ sẽ rời vị trí.

Ngày 12/5, Prigozhin mời Bộ trưởng Quốc pḥng Nga Sergey Shoigu đến thăm Bakhmut. "Trong bối cảnh hoạt động phức tạp và kinh nghiệm chiến đấu nhiều năm của các bạn, tôi mời các bạn đến thăm thành phố Bakhmut, nơi được kiểm soát bởi các đơn vị bán quân sự của Nga, để đích thân đánh giá t́nh h́nh thực địa", Prigozhin viết.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-15-2023
Reputation: 35843


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,547
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpeg
Views:	0
Size:	127.9 KB
ID:	2218930  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,532 Times in 6,684 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
tampleime (05-15-2023)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06768 seconds with 12 queries