Vì sao khán giả Mỹ đòi 'hất cẳng' Katy Perry khỏi American Idol? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vì sao khán giả Mỹ đòi 'hất cẳng' Katy Perry khỏi American Idol?
Sau nhiều pha nhận xét vô duyên và biểu cảm 'lố' trên sóng truyền hình, Katy Perry đang hứng chịu chỉ trích từ khán giả chương trình American Idol. Nhiều fan thậm chí còn kêu gọi ban tổ chức chương trình sa thải giọng ca Firework ra khỏi ghế nóng.

Theo Fox News, khán giả Mỹ đang mạnh mẽ bày tỏ sự thất vọng và đòi "tẩy chay" Katy Perry khi cô đảm nhận vị trí giám khảo chương trình American Idol 2023. Tuần trước, Katy Perry cùng với danh ca Lionel Richie tạm rời ghế giám khảo American Idol để đến Anh biểu diễn tại buổi hòa nhạc đăng quang của Vua Charles III. Nữ ca sĩ Alanis Morisette đang tạm thay thế Katy Perry để "cầm cân nảy mực" cho các tập mới của chương trình. Trong khi đó, vị trí của Lionel Richie được tạm thay bởi Ed Sheeran.Nhân dịp này, trên mạng xã hội, hàng loạt khán giả đã đăng bài, bình luận yêu cầu nhà sản xuất chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Mỹ nên giữ nguyên sự thay đổi và loại hẳn Perry khỏi ghế giám khảo. Một người viết: "Chúng ta có thể để Katy ở luôn tại Anh và giữ lại Alanis không?". "Sa thải Katy Perry đi và xin hãy giữ lại Alanis", "Chúng tôi không cần Katy Perry quay trở lại" hay "Katy không còn được yêu thích nữa đâu"..., nhiều khán giả khác kêu gọi. Có khán giả còn thẳng thừng bình luận: "Alanis đang khiến tôi thích thú hơn bao giờ hết. Thật vui vì Katy không xuất hiện trong chương trình. Cô ấy quá phiền phức".Có thể thấy, làn sóng phản ứng dành cho Katy Perry tại American Idol ngày càng dâng cao dù chương trình đang đi rất gần về hồi kết. Ngay từ vòng thử giọng, Katy Perry đã làm nhiều khán giả "chướng mắt" khi cô biểu cảm lố, có những bình phẩm khiếm nhã về một thí sinh. Cụ thể, khi thí sinh Beth Liebe tiết lộ mình là mẹ 3 con, Katy Perry giả vờ ngất xỉu rồi trêu chọc: "Cô gái ơi, em phải lên bàn sinh quá nhiều rồi đấy".

Tiếp đó, Katy Perry còn bị cộng đồng mạng "ném đá" vì những bình luận thiên kiến của cô ấy đối với thí sinh Nutsa vốn được người hâm mộ yêu thích. Sau khi Katy Perry đưa ra lời nhận xét và khuyên Nutsa nên kiềm chế bớt phong cách biểu diễn có phần "hoa hòe" của mình, có thể nghe thấy rõ tiếng khán giả trường quay la ó và dè bỉu lời của nữ ca sĩ. Một lần khác, trong lúc mọi người đang tán dương phần trình diễn của thí sinh We Ani thì Katy Perry lại đi kêu gọi bình chọn cho bất cứ ai mà bạn thích. Hành động này được đánh giá là khá bất lịch sự.Được trả hàng triệu USD để làm giám khảo American Idol từ mùa thứ 16 vào năm 2018, tuy nhiên, việc bà xã Orlando Bloom liên tục vấp tranh cãi trong phát ngôn và cách nhận xét thí sinh khiến các nhà sản xuất American Idol khá lo ngại. Nguồn tin riêng của Radar Online chia sẻ ban tổ chức American Idol rất có thể sẽ cân nhắc thay Katy Perry trong mùa sau.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-13-2023
Reputation: 43415


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 116,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	katy-perry-ai-1683964466795309185423-0-30-875-1430-crop-1683964586399436749899.jpg
Views:	0
Size:	38.5 KB
ID:	2218517  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,120 Times in 5,108 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 136 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04804 seconds with 12 queries