Bị ép ly hôn khi vứt bỏ một thứ của người chồng ngoại t́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị ép ly hôn khi vứt bỏ một thứ của người chồng ngoại t́nh
Vứt bỏ một thứ của người chồng ngoại t́nh, tôi bị ép ly hôn. Dù phát hiện con trai ngoại t́nh, mẹ chồng yêu thương, thông cảm cho nỗi đau mà tôi phải chịu đựng. Vậy mà khi biết tôi vứt bỏ một thứ của chồng, bà bất ngờ thay đổi thái độ, yêu cầu tôi ly hôn.
Tôi quen biết anh khi vừa tốt nghiệp cấp 3. Anh là mối t́nh đầu nên tôi yêu say đắm, vồ vập. Ngày ấy, tôi si mê anh đến nỗi chỉ mong sớm được làm vợ, sống cùng anh.

Nhưng anh lại không muốn như vậy. Anh chỉ xem tôi là điểm dừng chân tạm bợ trong hành tŕnh chinh phục những cô gái trẻ . Anh cũng định rũ áo ra đi khi đă no xôi chán chè.

Nhưng tôi đă kịp ra tay trước. Một lần, tôi không uống viên thuốc tránh thai mà anh đưa. Thế rồi tôi có thai và trở thành vợ của anh sau đám cưới chạy.

Làm cha ở cái tuổi chơi bời chưa thỏa khiến anh chán nản. Những lúc buồn bực, anh vẫn mắng chửi tôi và xem vợ con là thứ của nợ của đời ḿnh.

Hơn 30 tuổi, anh vẫn mong ḿnh là trai tân, không vướng bận vợ con để tự do quen cô này, cặp cô kia. Việc tôi không giữ dáng sau khi sinh con cũng khiến anh chán nản.

Anh chê tôi già, xấu, thân h́nh xuống cấp. Anh bắt đầu lả lơi với những cô gái trẻ. Anh cũng nhiều lần nói rằng nếu không bị tôi lừa, anh đă đến với người khác trẻ đẹp, sang trọng hơn.

Đến lúc này, tôi mới thấy hôn nhân không hề lung linh, ấm áp như những ǵ ḿnh tưởng tượng. Có lẽ, điểm sáng duy nhất trong cuộc hôn nhân này là mẹ anh. Tôi có được sự thông cảm, chia sẻ từ mẹ chồng.

Dẫu không thương yêu tôi như con đẻ, bà vẫn bênh vực, bảo vệ tôi mỗi khi bị con trai ḿnh hành hạ. Bà dạy anh rằng tôi xấu xí, xuống cấp là v́ sinh con cho anh, chăm cháu nội cho bà.

Nhưng chẳng lời dạy nào của bà vào được tâm trí anh. Bởi, đầu óc anh lúc nào cũng nghĩ về những cô gái chân dài.

Rồi tin anh ngoại t́nh, đem tiền, vàng đi cung phụng những cô gái bán trôn nuôi miệng lan khắp xóm. Tôi tức lắm, chỉ muốn đến tận nơi xé xác anh ra.

Nhưng mẹ anh không chịu. Bà nói sẽ khuyên giải con trai ḿnh. Bà tin anh c̣n trẻ, chỉ ham chơi thôi. Vậy mà bà càng khuyên anh càng nổi giận, nhất quyết không từ bỏ cô gái tham tiền.

Đến lúc này, bà chỉ biết khóc. Bà khóc v́ thương tôi, thương cháu và thương cả bản thân ḿnh. Những ngày sau đó, bà luôn t́m cách bù đắp cho con dâu.

Bà thường đến an ủi, động viên tôi. Bà mong tôi nhẫn nhịn sống v́ bà, v́ con. Nhưng tôi không thể chấp nhận cảnh chồng đem tiền của đi cho người khác. Mỗi khi nghĩ đến cảnh anh mặn nồng với cô gái bán hoa, lửa hận trong tôi bùng cháy.

Tuần trước, anh phớt lờ lời hứa đến cổ vũ con thi vẽ để đi t́m nhân t́nh. Về đến nhà, nh́n tấm ảnh cưới treo trên tường mà ḷng tôi đau nhói. Nó như trêu ngươi, đâm vào nỗi đau của tôi.

Lửa giận bùng cháy khiến tôi gỡ nó ra, đem vứt xuống con sông gần nhà. Tôi cũng ném hết những h́nh ảnh của anh xuống nước.

Mẹ anh thấy tất cả những việc tôi làm. Nhưng tôi không sợ. Tôi nghĩ nếu ở hoàn cảnh của tôi, bà cũng sẽ làm như thế thôi.

Nhưng thật bất ngờ. Chứng kiến cảnh tôi ném hết h́nh ảnh chồng xuống nước, bà khóc rú lên. Bà trở về nhà mà không nói với tôi câu nào. Bà gọi điện cho con trai, nói anh hăy ly hôn, bỏ tôi ngay lập tức.

Nghe những câu ấy, tôi như chết lặng. Tôi không hiểu ḿnh đă làm sai điều ǵ để phải hứng chịu h́nh phạt đau đớn đến thế.

Tôi cố gắng hỏi và yêu cầu được biết ḿnh đă làm sai điều ǵ. Lúc này, bà mới cho biết việc vứt ảnh chồng xuống sông là điều đại kỵ.

Bà có niềm tin tâm linh rằng việc tôi ném ảnh con bà xuống sông sẽ khiến hồn phách anh phiêu tán. Việc này có thể khiến tâm trí, sức khỏe thậm chí tính mạng anh gặp nguy hiểm.

Bà vu cho tôi là có ư định làm hại chồng để trả thù. Dù có lỗi với vợ con nhưng anh vẫn là con trai bà. Thế nên, bà có nghĩa vụ bảo vệ con trai ḿnh. Và, bà đă chọn cách yêu cầu con trai ly hôn vợ.

Tôi đau đớn quá đỗi. Tôi sẽ ly hôn bởi không c̣n t́m thấy bất kỳ lư do nào để tồn tại trong cuộc hôn nhân này nữa.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-13-2023
Reputation: 35839


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,457
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	214.1 KB
ID:	2218253  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,530 Times in 6,682 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07814 seconds with 12 queries