Đằng sau ánh hào quang tỷ phú trẻ tuổi nhất nước Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đằng sau ánh hào quang tỷ phú trẻ tuổi nhất nước Mỹ
Lynsi bắt đầu tiếp quản đế chế tỷ USD của gia đ́nh khi mới 28 tuổi. Nỗi đau mất đi người thân liên tiếp, đặc biệt là cái chết của cha, khiến cô từng rơi vào cảnh nghiện ngập.


Lynsi Snyder (41 tuổi, Mỹ) là chủ sở hữu kiêm chủ tịch của chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh In-N-Out Burger do ông bà nội cô thành lập vào năm 1948. Cô bắt đầu giữ vị trí chủ tịch khi mới 28 tuổi, nhưng 7 năm sau, cô mới nhận được toàn bộ cổ phần công ty v́ quá tŕnh ủy thác phức tạp. Sau khi chính thức tiếp quản đế chế tỷ USD của gia đ́nh, Lynsi trở thành một trong những tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ ở tuổi 35, theo Forbes. Ảnh: @Lynsi_snyder.


Dù sở hữu khối tài sản khổng lồ, nữ thừa kế chọn sống một cách ẩn dật và kín tiếng, hiếm khi phô trương. Cô không may trải qua một số bi kịch gia đ́nh, dẫn đến kết quả phải tiếp quản công việc gia đ́nh ở độ tuổi c̣n trẻ. Lynsi gần như chỉ xuất hiện trên truyền thông với tư cách đại diện cho các tổ chức từ thiện do cô thành lập, Business Insider đưa tin. Ảnh: Fox Sports.



Năm 1976, khi Harry Snyder, nhà sáng lập thương hiệu kiêm ông nội cô, qua đời, chú của cô, Rich Snyder, nhận trách nhiệm điều hành công ty. Năm 1993, Rich tử vong trong một vụ tai nạn máy bay nên Guy Snyder, người anh trai và là cha của Lynsi, tiếp quản công việc. Năm 1999, cha của cô qua đời do dùng thuốc kê đơn quá liều. Esther Snyder, bà nội của Lynsi, đành giữ vị trí chủ tịch công ty, cho đến khi qua đời vào năm 2006. Ảnh: @Lynsi_snyder.


Trong một video phỏng vấn, Lynsi cho biết cha ḿnh từng nghiện ma túy và từng ra vào trại cai nghiện nhiều lần từ khi cô mới 5 tuổi. Năm cô 12 tuổi, cha mẹ cô ly dị v́ cha cô ngoại t́nh. Tuy nhiên, Lynsi vẫn thân thiết với cha. Ảnh: I Am Second/CBS This Morning.


Cái chết đột ngột của ông đă ảnh hưởng quá tŕnh trưởng thành của cô. Cô cảm thấy không thể chịu được cảm giác ở một ḿnh, dẫn đến quyết định kết hôn ở tuổi 18 tuổi. Kể từ đó, cô đă ly hôn 3 lần, có 3 con rồi bắt đầu hút cần sa và lạm dụng rượu bia. Ảnh: I Am Second/CBS This Morning.


Năm 2014, cô kết hôn với người chồng thứ 4 là Sean Ellingson và duy tŕ mối quan hệ tới nay. Lynsi cho biết họ có nhiều điểm chung về chính trị, mục tiêu và đời sống tinh thần, bao gồm trải nghiệm nghiện ngập. Cuối cùng, cả hai t́m thấy sự b́nh yên cùng nhau thông qua niềm tin tôn giáo. Ảnh: @Lynsi_snyder.


Cùng năm 2012, Lynsi mua một bất động sản rộng hơn 16.100 m2 ở hạt Los Angeles với giá 17,21 triệu USD từ cựu cầu thủ bóng chày Adrián Beltré. Ngôi nhà chính có 11 pḥng ngủ, 13 pḥng tắm, lồng đánh bóng trong nhà, rạp chiếu phim, pḥng giải trí, bếp được thiết kế chuyên dụng cho đầu bếp và pḥng gym. Ảnh: Im Real Estate Photography & David Guettler Photography.


Không gian ngoài có một bể bơi vô cực, pḥng cho khách, sân tennis, sân bóng rổ và một sân golf 2 lỗ. Năm 2020, cô dọn đi, rồi rao bán bất động sản này với giá lỗ 16,25 triệu USD vào năm 2021. Ảnh: Im Real Estate Photography & David Guettler Photography.


Dù mô tả bản thân là một “nhà lănh đạo cẩn thận và có tổ chức”, Lynsi cũng chuộng cảm giác mạnh. Khi rảnh rỗi, cô thích đi đua xe drag - loại xe chạy bằng nhiên liệu nitro gốc. Cô cũng sở hữu bộ sưu tập xe hơi cổ. Ảnh: Jay Leno''s Garage.


Ngoài xe hơi, Lynsi yêu mến âm nhạc rock ‘n roll. Hai vợ chồng chơi trong ban nhạc .48 Special thuộc chuỗi In-N-Out Burger. Các thành viên c̣n lại trong ban nhạc cũng đều là nhân viên công ty. Ảnh: BTV/In-N-Out.


Năm 2018, Lynsi là gương mặt đại diện cho danh sách 400 người Mỹ giàu nhất của Forbes. Cô cũng là người phụ nữ trẻ nhất trong nhóm này. Bất chấp áp lực từ bên ngoài đề nghị niêm yết cổ phiếu hoặc phát triển thông qua h́nh thức nhượng quyền, đến nay Lynsi kiên quyết duy tŕ thương hiệu đồ ăn nhanh theo hướng doanh nghiệp gia đ́nh, với gần 390 chi nhánh trên khắp nước Mỹ. Ảnh: Forbes.

Nói với CBS This Morning, Lynsi thừa nhận cô cố t́nh né tránh các cuộc phỏng vấn của giới truyền thông, chỉ muốn tập trung phát triển kinh doanh. Nhưng điều này không đồng nghĩa cô ẩn ḿnh trên mạng xă hội. Lynsi có một tài khoản Instagram công khai với gần 38.000 người theo dơi. Cô thường chia sẻ bài đăng về hoạt động từ nhiện, công việc, bạn bè và gia đ́nh.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-05-2023
Reputation: 24856


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 72,399
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10.1.jpg
Views:	0
Size:	178.8 KB
ID:	2187281   Click image for larger version

Name:	10.2.jpg
Views:	0
Size:	180.2 KB
ID:	2187282   Click image for larger version

Name:	10.3.jpg
Views:	0
Size:	241.1 KB
ID:	2187283   Click image for larger version

Name:	10.4.jpg
Views:	0
Size:	180.1 KB
ID:	2187284  

troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,500 Times in 4,768 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 83 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07295 seconds with 12 queries