Đang tập boxing, bất ngờ v́ Apple Watch gọi cảnh sát tới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đang tập boxing, bất ngờ v́ Apple Watch gọi cảnh sát tới
Một huấn luyện viên boxing tại Australia vô t́nh gọi 15 cảnh sát và nhân viên cấp cứu do Siri trên Apple Watch được kích hoạt.Ngày 17/1, Jamie Alleyne (34 tuổi), vơ sĩ Muay và huấn luyện viên boxing tại PTJ Gladesville, Sydney (Australia) đeo chiếc Apple Watch Series 7. Trong lúc tập luyện vào sáng cùng ngày, Alleyne vô t́nh khiến đồng hồ gọi 15 cảnh sát đến pḥng tập.

Trả lời News.com.au, Alleyne cho biết cảnh sát bước vào pḥng tập lúc 7h45 ngày 17/1.

"Tôi nghe ai đó bước vào, nh́n xung quanh th́ thấy một viên cảnh sát... Ông ấy đi đến và nói họ đă nhận cuộc gọi về tiếng nổ súng", Alleyne cho biết. Anh trả lời rằng ḿnh không nghe thấy ǵ.

Viên cảnh sát vẫn đi quanh pḥng tập, hỏi Alleyne rằng có người nào khác hay không. Trả lời cảnh sát, Alleyne nói có 2 huấn luyện viên đang làm việc.

Ít phút sau, khoảng 15 cảnh sát vũ trang xuất hiện, có cả xe cấp cứu. Sự việc khiến Alleyne sợ hăi.

"Mọi người bước vào c̣n tôi tự hỏi 'Chuyện ǵ đang xảy ra thế này?'. Một trong số họ hỏi rằng Jamie Alleyne là ai", huấn luyện viên boxing 34 tuổi cho biết.

"Cảnh sát nói rằng tôi là người gọi điện, nhưng chẳng thể có chuyện đó bởi tôi không mang điện thoại trong lúc tập", Alleyne nói thêm.

Sau khi kiểm tra điện thoại, Alleyne phát hiện cuộc gọi đến 112, một trong những số điện thoại khẩn cấp tại Australia. Ngoài ra, có một tin nhắn thoại từ dịch vụ cấp cứu cho biết cảnh sát và xe cứu thương đă được điều đến vị trí.

Trước đó, Alleyne đeo Apple Watch trong lúc tập luyện cho khách hàng. Sau khi nhớ lại, anh phát hiện đă vô t́nh kích hoạt Siri trên đồng hồ."Tôi muốn cởi đồng hồ do khá vướng víu, nhưng Siri vẫn hoạt động trong lúc tôi hô tổ hợp", Alleyne cho biết. Lúc đó, anh hô động tác "1-1-2", con số trùng hợp với tổng đài khẩn cấp nên Apple Watch đă gọi điện.

Tiếp đến, Alleyne nói những từ như "good shot" hoặc "nice shot" (làm tốt lắm). Điều đó khiến nhân viên tổng đài hiểu lầm có một vụ nổ súng hoặc tự tử. Do đó, cảnh sát và xe cứu thương được điều đến địa chỉ pḥng tập.

Trên Apple Watch, người dùng cần nhấn giữ nút xoay Digital Crown để kích hoạt Siri. Trong trường hợp này, Alleyne vô t́nh đọc số 112 nên đồng hồ gọi đến dịch vụ khẩn cấp. Sau khi tŕnh báo vụ việc, thiết bị c̣n gửi vị trí người dùng đến tổng đài.

Tất nhiên, không có vụ tự tử hay nổ súng xảy ra nên cuộc gọi của Alleyne chỉ là báo động giả. Trả lời phỏng vấn, Alleyne bất ngờ khi cảnh sát đến quá nhanh, và đă tắt Siri để tránh t́nh trạng tương tự xảy ra.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 01-19-2023
Reputation: 43415


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,025
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	842a78a56de884b6ddf9.jpg
Views:	0
Size:	12.2 KB
ID:	2167246  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,120 Times in 5,108 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06954 seconds with 12 queries