Triệu phú bỏ một đống tiền mua cả ngọn núi để làm việc này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Triệu phú bỏ một đống tiền mua cả ngọn núi để làm việc này
Một ông triệu phú Anh bỏ 15 triệu USD mua cả ngọn núi. Với ngin núi này ông chỉ để tạc tượng gia đ́nh. Người giàu có suy nghĩ thật độc đáo.

Nhằm lưu giữ h́nh ảnh gia đ́nh c̣n măi với thời gian và cho đông đảo mọi người chiêm ngưỡng, một vị triệu phú Anh sẵn sàng bỏ số tiền khổng lồ mua đứt cả ngọn núi làm tài sản riêng.



Được gợi cảm hứng từ ngọn núi điêu khắc 4 vị tổng thống nổi tiếng của nước Mỹ, một triệu phú người Anh cũng có tham vọng tạc toàn bộ gương mặt của gia đ́nh ḿnh lên vách núi.

Trang web HushHush.com chuyên bán các mặt hàng xa xỉ phẩm dành riêng cho giới nhà giàu, mới đây tiết lộ câu chuyện về một triệu phú bí ẩn t́m đến họ và đưa ra một yêu cầu rất bất thường: t́m mua một ngọn núi hoặc một vách đá ở Anh để điêu khắc gương mặt của cả gia đ́nh vào ḷng núi.

“Tôi tự hỏi không biết công ty có bán ngọn núi nào không? Một vách đá chẳng hạn. Lư do tôi hỏi điều này bởi v́ tôi muốn mua một ngọn núi để điêu khắc khuôn mặt các người thân trong gia đ́nh lên đó. Đó là cách tuyệt vời và độc đáo để gây ngạc nhiên cho họ, đồng thời khiến h́nh ảnh gia đ́nh tôi măi lưu giữ theo thời gian” – vị triệu phú ẩn danh viết.

Mong muốn tạc chân dung của cả gia đ́nh vào vách đá của vị triệu phú được lấy cảm hứng từ ngọn núi Rushmore nổi tiếng – nơi chân dung 4 vị tổng thống có ảnh hưởng nhất lịch sử nước Mỹ được tạc vào ḷng núi.

Theo yêu cầu của vị khách hàng giàu có, “bất động sản” bằng đá phải phù hợp với việc khắc chân dung, đồng thời có diện tích đủ lớn để khắc toàn bộ gương mặt của gia đ́nh bao gồm người triệu phú, vợ ông, ba đứa con của họ và chú chó cưng.

Vị triệu phú sẵn sàng trả tới 12 triệu bảng Anh (15,5 triệu đô la) cho riêng ngọn núi cần mua, chưa tính đến ngân sách riêng cho nhóm thợ đảm nhận công việc chạm khắc trên vách đá.

Đây không phải là lần đầu vị triệu phú ẩn danh t́m kiếm những món quà không chỉ đắt tiền mà c̣n độc đáo, kỳ lạ để tặng cho người thân. Hai năm trước, ông đă mua cho gia đ́nh ḿnh nguyên một ḥn đảo tư nhân làm nơi nghỉ dưỡng.



Trước đó, vị triệu phú từng mua nguyên một ḥn đảo để làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đ́nh. Yêu cầu oái ăm lần này khiến công ty chuyên bán các mặt hàng xa xỉ một lần nữa phải đau đầu t́m kiếm.

HushHush.com hiện không có núi hoặc vách đá nào trong danh sách các mặt hàng được bày bán, nhưng v́ triệu phú là khách hàng trung thành của công ty này nên họ đă đưa yêu cầu của khách hàng rộng răi tới công chúng với hy vọng t́m được “sản phẩm” phù hợp.

Aaron Harpin, người sáng lập và giám đốc của HushHush.com, cho biết những vị khách giàu có từng gửi cho công ty những yêu cầu oái ăm tương tự trong quá khứ, song đây là lần đầu tiên họ phải nhờ sự trợ giúp từ cộng đồng.

“Vị triệu phú này đă tin tưởng dịch vụ của công ty từ ngày đầu thành lập. Ngài ấy thường gửi cho chúng tôi những yêu cầu các mặt hàng cụ thể nhưng thường không có sẵn trên trang web. Chúng tôi đă đáp ứng được hầu hết mọi yêu cầu, song lần này chúng tôi cần đến sự trợ giúp.

Rơ ràng, vị triệu phú đă tự ḿnh t́m hiểu trước đó, cũng như chúng tôi đă thực hiện việc t́m kiếm, nhưng có lẽ đó là một ngọn núi hoặc vách đá nào đó ở Anh mà chúng tôi chưa nghĩ đến, đó là lư do tại sao chúng tôi nhờ đến sự giúp đỡ của cộng đồng” – vị giám đốc cho biết.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-19-2019
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,169
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	361.jpg
Views:	0
Size:	64.1 KB
ID:	1343003   Click image for larger version

Name:	362.jpg
Views:	0
Size:	86.3 KB
ID:	1343004  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-19-2019   #2
ICEEXPRESS
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ICEEXPRESS's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Location: GERMANY
Posts: 3,994
Thanks: 6,235
Thanked 2,174 Times in 1,278 Posts
Mentioned: 40 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 429 Post(s)
Rep Power: 19
ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6
ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6
Default

Làm het hon ....tuong dau tac jung mat cua xitrum cho.....mà dung nói lon nhé. ...Fan cuon xitrum bô tien ra dành mua á. ....pssst....pssst.....
ICEEXPRESS_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07156 seconds with 12 queries