Bất ngờ với món thịt khi cho thêm vỏ chuối - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Cooking Chat| Gia Chánh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bất ngờ với món thịt khi cho thêm vỏ chuối
Bạn đă nghe thấy ai nói về việc này chưa? Chưa th́ hôm nay thực hành nha, bạn sẽ thấy bất ngờ về món ăn của ḿnh khi cho thêm miếng vỏ chuối.

Chuối là loại trái cây có nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, không hề đắt đỏ mà c̣n có rất nhiều công dụng tuyệt vời, trong đó phải kể đến vỏ chuối là nguyên liệu hỗ trợ đắc lực khi nấu ăn.



Từ xa xưa, người dân ở nhiều nước châu Á thường dùng lá chuối để gói ngoài món thịt nướng, giúp thịt mềm và thơm. Các chuyên gia ẩm thực cho biết không chỉ lá chuối mà cả vỏ chuối hay thịt chuối cũng có khả năng này.

Vậy nên mỗi lần chế biến thịt, chị em nên thêm vào một miếng vỏ chuối. Khi chiên thịt, bạn có thể bỏ thêm vài lát vỏ chuối chín vào chảo để các lát thịt không bị khô cứng sau khi chiên. Bạn có thể sử dụng vỏ chuối với cả thịt ḅ, gà, lợn hay cá.

Đặc biệt là ức gà, món ăn rất dễ khô và nhàm chán th́ trước khi đưa ức gà vào ḷ nướng hay chế biến, bạn có thể cho thêm 1 vỏ chuối vào cùng để khiến thịt mềm và thơm hơn.

Ngoài ra, vỏ chuối c̣n có rất nhiều những công dụng thần ḱ như:

1. Đánh bóng giày: Chà vỏ chuối lên đôi giày của bạn, chúng sẽ sáng bóng ngay lập tức.

2. Đánh bóng đồ bạc: Nếu bạn muốn nĩa, dao, th́a bạc lấy lại vẻ sáng bóng trở lại th́ vỏ chuối là sự lựa chọn lư tưởng.

3. Bắt bướm đêm trong nhà: V́ bướm, sâu bướm rất dễ bị thu hút bởi chất đường trong vỏ chuối nên theo cách này bạn dễ dàng bắt được những loài côn trùng không mong muốn trong nhà.

4. Chăm sóc răng miệng

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng, vỏ chuối tươi có tác dụng làm răng trắng sáng tự nhiên. Nhiều ngôi sao thế giới đă sử dụng vỏ chuối tiêu tươi chà lên răng của ḿnh mỗi ngày để có một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe hơn.

5. Giảm đau, ngứa khi bị côn trùng cắn

Nếu bị các con côn trùng như muỗi, kiến đốt, hăy lấy vỏ chuối tươi đắp lên vết cắn trong 1-2 phút. Vết đốt sẽ nhanh chóng dịu và hết ngứa.

6. Trị nhiệt miệng, đau răng

Không chỉ làm trắng răng, vỏ chuối tiêu c̣n có tác dụng trị nhiệt miệng, đau răng hiệu quả bằng cách lấy vỏ chuối rửa sạch, cho thêm đường phèn và nước lọc, đem hấp cách thủy dùng ngày 2 lần.

Therealrtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-26-2018
Reputation: 33280


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,335
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	35.1 KB
ID:	1279494  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,234 Times in 5,546 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07298 seconds with 12 queries