Phẫn nộ nhóm người lợi dụng vụ tai nạn đám cưới hóa đại tang để kiếm tiền từ thiện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phẫn nộ nhóm người lợi dụng vụ tai nạn đám cưới hóa đại tang để kiếm tiền từ thiện
Cả một ḍng họ nghèo khó gặp đại nạn trên đường đi đón dâu khiến 13 người tử vong. Những người c̣n sống hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Nhiều người nhẫn tâm đă giả danh gia đ́nh nạn nhân để trục lợi từ sự việc này.

Sáng 1/8, trao đổi với ****.vn, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, xác nhận có một số kẻ đă vào bệnh viện, giả danh người thân của 4 bệnh nhân để nhận tiền hỗ trợ từ các nhà hảo tâm.

4 nạn nhân không có người nhà bên cạnh

Bốn bệnh nhân này đă may mắn thoát chết trong vụ tai nạn kinh hoàng khiến 13 người thiệt mạng xảy ra hôm 30/7, tại tỉnh Quảng Nam, trong đó có 2 bệnh nhi 3-6 tuổi và 2 người lớn, cùng là người nhà của chú rể Nguyễn Khắc Long.

Cả 4 nạn nhân đang điều trị ở bệnh viện nhưng không có người nhà bên cạnh v́ họ đang tất bật lo hậu sự cho các nạn nhân tử vong ở quê nhà. Người chăm sóc các nạn nhân là bà con xa, họ hàng từ quê vào.


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh Đức.

Bé Dương Trúc Hân (6 tuổi) vừa trải qua ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ để xử lư các biến dạng hàm mặt. Cha của bé là anh Dương Chí Linh phải gửi con lại cho người bà con (vừa từ Quảng Trị vào) chăm sóc để về quê để lo tang cho vợ (là chị ruột của chú rể Long).

Bên cạnh là bé Đặng Xuân Tiến (4 tuổi), nhập viện trong t́nh trạng nguy kịch. Bé Tiến vừa tỉnh sau hôn mê kéo dài và đang được theo dơi do xuất huyết vùng năo.

Cha của bé đă tử vong trong vụ tai nạn, mẹ của bé đang được hồi sức tích cực cách đó vài giường bệnh do bị đa chấn thương sọ năo, găy dập tứ chi.

Giả danh người nhà nạn nhân để trục lợi

Theo ông Nhân, sau khi vụ việc xảy ra, nhiều tập thể, cá nhân đến hỗ trợ tiền cho bệnh nhân. Chứng kiến cảnh thương tâm trong bệnh viện, nhiều người c̣n lên mạng xă hội kêu gọi bạn bè, người thân và các mạnh thường quân chia sẻ khó khăn, tương trợ những người bị nạn.

Hưởng ứng lời kêu gọi trên, nhiều nhà hảo tâm đă chia sẻ khó khăn với những người không may. Tuy nhiên, 2 hôm qua đă có một số kẻ mạo danh người nhà bệnh nhân, vào bệnh viện nhận tiền của các nhà làm từ thiện.

'Những kẻ này tự nhận là cô, d́, chú, bác của các nạn nhân để nhận tiền rồi bỏ đi. Người nhà bệnh nhân ở đây rất ít và họ đang trong trạng thái hoang mang nên không biết vụ việc', ông Nhân nói.


Một trong số 4 bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Theo Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, các pḥng khám không được lắp camera do tính đặc thù của việc thăm khám, v́ vậy bệnh viện chỉ xác định có kẻ giả danh người nhà bệnh nhân để trục lợi nhưng chưa rơ danh tính.

Ông Nhân cho biết Bệnh viện Đà Nẵng đă giao Ban công tác xă hội đứng ra nhận tiền hỗ trợ (có biên lai và danh sách các tập thể, cá nhân hỗ trợ) của các mạnh thường quân. 'Số tiền này chúng tôi sẽ giám sát chặt chẽ để trao tận tay cho người nhà bệnh nhân', bác sĩ Nhân nói.

Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng thông tin ngoài việc hỗ trợ hoàn toàn viện phí th́ những ngày qua đội ngũ y, bác sĩ đă thay nhau túc trực 24/24 để điều trị cho các nạn nhân.

'Họ đă mất người thân, lại đang ngày đêm đối diện với những cơn đau về thể xác. Chứng kiến cảnh này, chúng tôi không cầm được nước mắt. Thế mà có kẻ nhẫn tâm vào bệnh viện để trục lợi th́ không thể chấp nhận được', bác sĩ Nhân tâm sự.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-02-2018
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,197
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.1.jpg
Views:	0
Size:	110.7 KB
ID:	1254767  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Old 08-02-2018   #2
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Dưới sự chỉ đạo và giáo dục của thằng chó Hồ chí minh dâm dục ác độc: nhà nước cán bộ cao cấp được quyền ăn cướp qui mô, côn côn đồ cscđ, csgt th́ ăn cướp lẻ tẻ,c̣n bưng bô th́ lường gạt và lấy cắp tài sản người dân bằng mọi h́nh thức hay mọi phương tiện!

Toàn dân nghe chăng: Sơn Hà.......
QueMe_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07116 seconds with 12 queries