Người đàn ông dùng ŕu đập nát modem Wi-Fi trước cửa nhà cung cấp dịch vụ. Ông người Canada phàn nàn v́ chất lượng dịch vụ mạng quá chậm. Dịch vụ ông nhận được của Bell Canada quá tệ hại.
Theo Motherboard, một người đàn ông có tên Jeremy Parsons ở Burlington, Ontario, Canada đă mua gói cung cấp dịch vụ từ nhà mạng Bell Canada. Tuy nhiên, do quá bực bội v́ chất lượng dịch vụ kém mà ḿnh nhận được, hôm 17/7 vừa qua ông đă mang modem Wi-Fi của ḿnh tới trước một cửa hàng của nhà mạng này và dùng ŕu đập nát. Ông cũng quay video lại hành động của ḿnh rồi đăng lên Facebook.
"Bell Canada, là một công ty tồi tệ", Parsons nói trong video.
Parsons đập vỡ modem Wi-Fi trước cửa hàng của nhà cung cấp dịch vụ mạng.
Giải thích cho hành động của ḿnh, Parsons cho biết đă nhiều lần gọi điện nhờ hỗ trợ kỹ thuật từ nhà mạng nhưng không giải quyết được vấn đề, thậm chí nhận được thông tin trợ giúp sai. Việc kết nối điện thoại tới nhân viên hỗ trợ cũng rất khó khăn và câu trả lời nhận được sau cả nửa tiếng nói chuyện đôi khi chỉ là câu: "Vui ḷng khởi động lại thiết bị".
"Đây là những ǵ tôi nghĩ về dịch vụ của công ty này", ông nói trước khi giơ chiếc ŕu lên rồi đập xuống modem của ḿnh, nhiều lần.
Phát biểu sau đó trên Global News, người phát ngôn của Bell Canada, Nathan Gibson nói rằng công ty đă làm tất cả những ǵ có thể để giúp Parsons. "Nhóm hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi đă giúp ông Parsons nhiều lần, trả lời các câu hỏi về dịch vụ Internet của ông ấy", Gibson nói. "Chúng tôi đă kiểm tra tốc độ modem tại nhà của Parsons và ông ấy đang nhận được dịch vụ tốt nhất hiện có trong khu vực của ḿnh".