Du khách choáng v́ chiêu chặt chém chỗ ngồi ở Đồ Sơn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Du khách choáng v́ chiêu chặt chém chỗ ngồi ở Đồ Sơn

Mặc dù đă vào quán ăn ở Đồ Sơn nhưng du khách vẫn bị "chặt chém" chỗ ngồi. Một nhóm du khách đi du lịch ở Đồ Sơn đă không thể chịu nổi khi ăn uống hết 2 triệu mà chủ quán vẫn yêu cầu phải trả thêm 500 000 tiền ghế ngồi.


Tối 25.6, tài khoản facebook đă có livestream ghi lại cảnh tranh căi của một nhóm du khách với một phụ nữ tại băi biển khu 2 Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Pḥng. Trong video, một người đàn ông liên tục nói: “Không có băi biển nào làm ăn như thế này hết...Chị đă giết băi biển này đấy”.

Người đăng đoạn clip trên cho biết: “Có 2 nhóm, nhóm em có 8 người, nhóm bên cạnh hơn 10 người. Cả 2 nhóm đều ngồi ghế và mua đồ hải sản của 1 người phụ nữ địa phương. Tuy nhiên khi tính tiền, người này thu của nhóm em 130.000 đồng tiền ghế, c̣n nhóm kia thu thu 500.000 đồng”.

Những du khách bị thu tiền nói đă mua đồ ăn sao lại mất tiền chỗ ngồi th́ người phụ nữ trả lời: “Ở đây quy định phải mất tiền ghế”. Sau đó, dù đă có những lời lẽ gay gắt v́ bị "chặt chém" với người phụ nữ thu tiền ghế, nhưng nhóm du khách Hà Nội vẫn trả tiền.

Đoạn video đă lan truyền chóng mặt trên mạng xă hội với hàng ngh́n lượt chia sẻ và b́nh luận. Tài khoản T.N ngán ngẩm: “Thế này th́ ai dám đi Đồ Sơn”. Tài khoản S.T th́ cho biết: “Đó là lư do v́ sao Đồ Sơn ế khách. Dịch vụ th́ kém mà chặt chém. Đúng là mài dao 9 tháng chém 3 tháng”.

Anh T.T (một người Hải Pḥng) khi xem xong video bày tỏ: “Rất xấu hổ và buồn v́ cách làm du lịch manh mún của Đồ Sơn. Khách về Quảng Ninh và Cát Bà là đúng thôi”.

Sáng 27.5, ông Hoàng Xuân Minh, Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn cho biết: “Chúng tôi đă nắm được sự việc và cho đoàn kiểm tra đi làm việc cả sáng nay. Theo quy định, quận không cho phép kê ghế, ô dưới băi biển. V́ không cho phép nên không áp giá. Chúng tôi cũng thường xuyên kiểm tra nhưng có thể hôm đó khách quá đông, trên bờ hết chỗ ngồi nên họ kê ghế xuống băi và quận sẽ xử nghiêm”.

Ông Phạm Văn Luân, Chánh thanh tra Sở du lịch TP Hải Pḥng cho biết đă nhận được thông tin và đang thành lập tổ công tác, xác minh làm rơ sự việc: “Nếu có việc nhà hàng thu phí ghế ngồi của khách hàng như phản ánh th́ chắc chắn chúng tôi sẽ xử lư nghiêm, không bao che”, ông Luân khẳng định.

Đại diện lănh đạo Sở Du lịch TP Hải Pḥng cũng cho biết, đây là lần đầu tiên đơn vị này nhận được phản ánh về t́nh trạng “chặt chém” của du khách khi đi du lịch Đồ Sơn (Hải Pḥng).


Nhóm du khách mặc dù vô cùng bức xúc nhưng vẫn đành phải trả tiền cho bà chủ quán trong hậm hực

Vào tháng 5.2018, băi biển Đồ Sơn đang lâm vào cảnh ế khách. Hầu hết nhà hàng, khách sạn đều vắng bóng khách du lịch. Ngoài chuyện “chặt chém” như trên, khách không c̣n mặn mà với Đồ Sơn v́ nhiều nguyên nhân.

Ông Hoàng Văn Thiềng – Tổng giám đốc Công ty CP Hon Dau cho biết: “Tâm lư khách tỉnh xa như Hà Nội, Thái B́nh, Nam Định về Đồ Sơn rất ngại ngần bởi họ sợ bị cảnh sát giao thông bắt lỗi ngay dốc ông Giáp, lối vào khu II là khu du lịch chính. Nhiều khách chấp nhận nộp phạt nhưng cho rằng Hải Pḥng nên có biển báo hiệu hạn chế tốc độ trước khi vào khu du lịch.

Lẽ ra việc này Hải Pḥng làm từ lâu rồi nhưng vài chục năm qua cả khu du lịch đều không có lấy một biển báo hiệu. Hè năm ngoái nếu xe ô tô đến chật cứng Đồ Sơn, thậm chí khu du lịch phải mở cả cửa bến Nghiêng cho khách lấy lối vào th́ năm nay Hon Dau Resort thất thu v́ khách đă giảm đi mất 50%. Đây là điều đáng buồn cho những đơn vị làm du lịch”.

Một chủ quán bán hàng buồn rầu kể: “Chưa năm nào Đồ Sơn vắng khách như năm nay. Dân làm ăn như chúng tôi buồn lắm v́ bây giờ đă là giữa mùa du lịch mà từ sáng đến giờ tôi chưa bán nổi 2 cốc nước mía”.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-28-2018
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,481
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	39.1 KB
ID:	1224979  
troopy is_online_now
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-28-2018   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

cách chức ngay tên lănh đạo cao nhất th́ mọi chuyện sẽ ổn thôi.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Old 05-29-2018   #3
soft_c_hard
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
soft_c_hard's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 2,050
Thanks: 0
Thanked 1,001 Times in 616 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 20
soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3
Angry Không thấy nhưng vẩn ... có

Trong video, một người đàn ông liên tục nói: “Không có băi biển nào làm ăn như thế này hết... ???

Qua Cannes th́ biết liền ...

- Plage 3.14, tối thiểu 25€ = 500 000 đồng

- Le Martinez, 42€ tháng sáu = 1 100 000 đồng và 62€ tháng bảy & tám = 1 600 000


https://zoomeventspaca.com/les-plage...es-ramatuelle/
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c.jpg
Views:	0
Size:	125.2 KB
ID:	1225694  
soft_c_hard_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07909 seconds with 12 queries