Du khách Australia chia sẻ chuyến đi "kinh dị" tới Hạ Long - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Du khách Australia chia sẻ chuyến đi "kinh dị" tới Hạ Long
Ai trong chúng ta cũng đều hiểu răngd đi du lịch là để thư giăn và hưởng thụ. Thế nhưng với nhóm du khách Australia này th́ lại hoàn thất vọng khi tới du lịch ở Hạ Long. Chia sẻ dưới đây của họ về chuyến đi "kinh dị" này khiến ai cũng phải rùng ḿnh.

H́nh ảnh thực tế khác xa quảng cáo, dịch vụ kém, chỗ ở tồi tàn là những ǵ nhóm du khách đến từ Australia trải qua trong 2 ngày du lịch tại vịnh Hạ Long, Quảng Ninh.
Lynne Ryan, một du khách Australia, chia sẻ rằng chuyến du lịch mơ ước của cô và nhóm bạn tại vịnh Hạ Long đă biến thành trải nghiệm kinh dị, sau khi bước lên tàu du lịch “sang trọng” có chuột, gián, cùng nhà vệ sinh bẩn thỉu, máy lạnh hỏng cùng nhiều dịch vụ tệ hại khác.

Sau chuyến đi, Lynne Ryan chia sẻ bài viết trên Facebook với tựa đề "Chuyến đi kinh dị, vịnh Hạ Long", kèm h́nh ảnh quảng cáo và thực tế của con tàu du lịch.


H́nh ảnh "sang trọng" về con tàu mà Lynne được nh́n thấy trước khi đặt pḥng. Ảnh: Facebook/Lynne Ryan.
Sau khi xem những h́nh ảnh bắt mắt về chiếc tàu trên cuốn sách giới thiệu, Lynne Ryan cùng 5 bạn khác quyết định du ngoạn vịnh Hạ Long, thông qua một đại lư du lịch. Chi phí cho chuyến đi 2 ngày của họ là 100 USD/người.

Lynne chia sẻ cô thực sự kinh hoàng với những ǵ trải qua. Ngày đầu tiên, hướng dẫn viên đón nhóm của Lynne xuống con "thuyền rác". Họ nghĩ rằng con thuyền này đưa khách đến con tàu xinh đẹp như trong cuốn sách giới thiệu. Nhưng không, đó chính tàu du lịch của họ.


Điều ḥa trong pḥng ngủ Lynne bị hỏng. Ảnh: Facebook/Lynne Ryan.
Pḥng ngủ đầu tiên có 2 giường nhưng Lynne thấy chúng cứng như đá. Dù có điều ḥa, hướng dẫn viên nói chỉ có thể bật từ 20h đến khoảng 4h sáng. Ngay sau đó, điều ḥa trong pḥng ngủ gặp trục trặc và họ phải yêu cầu đổi pḥng, theo News.com.au.

Lynne cũng thông tin ṿi nước trong pḥng tắm bị ṛ rỉ. Nhà vệ sinh không có cửa và bị tắc. Tường chiếc boong tắm nắng của tàu "rơi xuống từng mảng".

Pḥng ở c̣n có chuột và gián khiến nhóm du khách hoảng sợ, la hét. Sau một đêm kinh hoàng, bữa sáng mà Lynne và các bạn nhận được là những miếng bánh ḿ có dấu hiệu mốc.


Pḥng tắm có nhà vệ sinh bị tắc và hỏng. Ảnh: Facebook/Lynne Ryan.
Lynne nói rằng họ không chi trả nhiều tiền cho chuyến đi nhưng sẵn sàng trả nhiều hơn nếu không bị nói dối. Sau chuyến đi, cô đă liên hệ với công ty du lịch để phàn nàn về những ǵ nhóm bạn đă trải qua trên tàu. Họ đă nhận được khoản tiền hoàn lại là 30 USD cho 6 người.

Lynne cũng chia sẻ thêm rằng sau môt tuần, câu chuyện có vẻ buồn cười, nhưng vào thời điểm đó, đây thực sự là một cơn ác mộng.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-21-2018
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	79.3 KB
ID:	1221948   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	49.7 KB
ID:	1221949   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	83.4 KB
ID:	1221950  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-21-2018   #2
Sorciere
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Sorciere's Avatar
 
Join Date: Dec 2016
Location: Thành hồ chứa mưa
Posts: 4,152
Thanks: 2,547
Thanked 2,986 Times in 1,496 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 406 Post(s)
Rep Power: 12
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đây là điển h́nh của nhửng thằng chăn trâu lảnh đạo và dân VC nói và sự thật !
Rốt cuộc th́ củng bị mọi người vạch mặt xảo trá của chúng ra !
CS biến một xứ sở hiền ḥa thành nhửng nơi mà đám thú vật sống chỉ biết gạt gẩm người khác.
Sorciere_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07660 seconds with 12 queries