Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-24-2018   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,514
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Có tiền tậu máy bay mới nhưng Thành Long không đoái hoài ǵ cô con gái rơi của ḿnh

Mới đây, Thành Long đă gây xôn xao khi tậu chiếc máy bay mới. Nhiều người vô cùng tức giận với hành động này của Thành Long. Bởi lẽ, ngôi sao này không hề chi lấy một xu cho cô con gái rơi của ḿnh.


Thành Long được cho vừa tậu máy bay. ẢNH: AFP

Thành Long là một trong những ngôi sao giàu có nhất showbiz Hoa ngữ và nhiều lần lọt top những nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới. Forbes ước tính giá trị tài sản ṛng của tài tử 64 tuổi vào khoảng 350 triệu USD. Ông cũng được xếp hạng là diễn viên được trả cát-sê cao thứ hai trên thế giới trong năm 2016.

Ngoài màn ảnh, Thành Long được biết đến là một nhà từ thiện nổi tiếng, có nhiều hành động nghĩa hiệp bảo tồn văn hóa Trung Hoa. Hào phóng với xă hội, nhưng theo Sina hôm 23.4, ngôi sao Giờ cao điểm tiếp tục từ chối hỗ trợ tài chính cho cô con gái ngoài giá thú của ḿnh là Ngô Trác Lâm.


Sina biếm họa h́nh ảnh Thành Long mua máy bay mới. ẢNH: SINA


Đối lập với cô con rơi đang gặp khó khăn về tâm lư và tài chính
ẢNH: WEIBO

Ngoài việc không bao giờ trả tiền học cho con rơi của ḿnh và Ngô Ỷ Lợi, Thành Long c̣n công khai trả lời phỏng vấn rằng ông sẽ không để lại một xu nào tiền thừa kế cho Ngô Trác Lâm. Sau khi cuộc phỏng vấn được phát sóng, Thành Long bị chỉ trích v́ thái độ vô tâm đối với con gái. Dù vậy, phản ứng tiêu cực không thay đổi di chúc của ngôi sao vơ thuật. Đối với ông, Trác Lâm là “hậu quả của kịch bản được dàn dựng” nên loại hẳn khỏi di chúc của ḿnh.

Mới đây, sự nhẫn tâm của Thành Long càng được mổ xẻ khi ông chi đậm mua máy bay mới. Theo các phương tiện truyền thông Đài Loan, chiếc máy bay vừa "về đội" của tài tử Kẻ ngoại tộc từng thuộc về người sáng lập và chủ tịch của Evergreen Group, tỉ phú Đài Loan Trương Vinh Phát, trước khi ông qua đời vào tháng 1.2016. Hăng EVA Air xác nhận rằng chiếc máy bay đă được bán hồi tháng 3 vừa qua.


Thành Long đă chán máy bay nhỏ

Một người trong cuộc gần đây xác nhận rằng Thành Long đă thực sự mua chiếc máy bay này. “Ông ấy đă có chiếc máy bay riêng của ḿnh. Tuy nhiên, ông muốn mang theo quá nhiều thứ một lần, và v́ vậy ông quyết định mua một chiếc máy bay lớn hơn. Nó có thể chở tới 20 người”, một nguồn tin tiết lộ.

Ngoài chiếc máy bay mới này, trước đó Thành Long đă mua chiếc chuyên cơ riêng với giá 900 triệu Đài tệ. Máy bay phản lực Embraer Legacy 500 được ông chi tiền sơn hai con rồng ở mỗi bên. Mặt sau của nó cũng được trang trí bằng chữ “rồng” và tên tiếng Anh của ông - “Jackie”. Một cư dân mạng lúc ấy mỉa mai: "Thành Long sợ rằng mọi người sẽ không biết anh ta sẽ đến?".

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	458.2.jpg
Views:	0
Size:	66.1 KB
ID:	1208866  
TinNhanh247_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.