Giàu nhanh từ hai bàn tay chắc không hề khó? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Giàu nhanh từ hai bàn tay chắc không hề khó?
6 lối tắt để giàu có từ tay trắng được vietbf hé lộ dưới đây. Bạn cần thay đổi những thói quen trong cuộc sống. Bỏ thói quen xấu, hình thành thói quen triệu đô la ngay từ bây giờ thôi.

Theo Forbes, tại Mỹ, trung bình mỗi ngày có thêm 1.700 người trở thành triệu phú. Còn theo tác giả sách nổi tiếng Tom Corley (Mỹ), 41% trong số 177 triệu phú tự thân ông khảo sát được sinh ra và lớn lên trong cảnh nghèo khó.

Yếu tố hàng đầu giúp họ làm được điều này là “thay đổi thói quen”. Corley cho rằng việc này rất khó, nếu bạn không biết phải bắt đầu như thế nào. Trên CNBC, ông đã liệt kê 6 lối tắt có thể giúp mọi người thay đổi.

1. Nhập các thói quen

Hãy coi các thói quen, hoặc lối suy nghĩ hiện tại của bạn như một con tàu vậy. Nếu bạn bổ sung thêm một hành khách nữa, tức là 1 thói quen mới, con tàu vẫn sẽ đi theo hướng đó thôi. Vì bạn không tác động đến quyền điều khiển của nó. Khi thói quen cũ không coi thói quen mới là một nguy cơ, nó sẽ không đấu tranh chống lại sự hình thành của cái mới.

Giả sử bạn có thói quen là uống cà phê mỗi ngày. Giờ bạn muốn có thói quen mới là uống một cốc nước lọc mỗi ngày. Giải pháp là nhập chúng vào làm một. Hãy đặt cốc cà phê cạnh chai nước, ở bất kỳ đâu bạn muốn. Khi bạn muốn uống cà phê, bạn sẽ phải đi tìm cốc đúng không? Khi đó, bạn sẽ nhìn thấy chai nước, và nó sẽ nhắc bạn uống nước. Sau vài ngày, bạn sẽ có thói quen mới thôi.

2. Biết chọn bạn mà chơi


Thói quen cũ có thể xuất hiện lại nếu bạn giao thiệp với những người mang thói quen đó. Còn nếu muốn thoát khỏi nó, hãy hạn chế tiếp xúc với những người như vậy.

Thay vào đó, hãy dành nhiều thời gian cho những người sở hữu thói quen mới mà bạn muốn học theo. Ví dụ, bạn muốn đọc sách, hãy tham gia một nhóm đọc sách thường xuyên gặp gỡ và trao đổi. Hay nếu muốn chạy, hãy chơi cùng những người thích chạy để cùng tập luyện với họ.

Một khi mở rộng tầm mắt, bạn sẽ thấy xung quanh có rất nhiều người có thói quen mình muốn. Bạn chỉ nhận ra điều này khi quyết tâm thay đổi mà thôi.

3. Thay đổi môi trường

Việc này sẽ giúp bạn từ bỏ thói quen cũ và hình thành thói quen mới rất nhanh. Khi môi trường thay đổi, bạn sẽ buộc phải nghĩ theo hướng mới mỗi ngày. Cách dùng dao, thìa, dĩa có thể sẽ khác. Đường đi làm sẽ khác và trách nhiệm tại công ty mới cũng khác. Cuối cùng, bộ não sẽ buộc bạn phát triển các thói quen mới, trong môi trường mới, để nó hoạt động nhàn hơn.

4. Bắt đầu từ cái nhỏ

Bạn sẽ dễ thay đổi hơn nếu bắt đầu với những điều nhỏ. Dần dần, chúng sẽ giúp bạn hình thành thói quen mới mà không mất quá nhiều công sức. Ví dụ, bạn có thể uống nhiều nước hơn mỗi ngày, uống thêm vitamin hoặc nghe sách nói trên đường đi làm.

Giảm dần thói quen cũ cũng được tính là thay đổi nhỏ, như hạn chế thời gian xem TV, lướt Facebook hay số điếu thuốc hút mỗi ngày. Thay đổi càng nhỏ và càng dễ thì càng có khả năng duy trì cao.

5. Lên lịch thực hiện thói quen mới

Một trong những mẹo giúp các triệu phú tự thân bổ sung thói quen tốt là đưa chúng vào danh sách việc cần làm. Hai phần ba triệu phú trong danh sách của Corley đã làm việc này.

Mỗi ngày, bạn cần có trách nhiệm với thói quen mới mà mình cố hình thành. Nếu thói quen đó đơn giản, chỉ sau vài tuần, bạn sẽ không phải ghi vào danh sách việc cần làm nữa.

6. Chặn đứng thói quen xấu

Một mẹo nữa là tạo ra thật nhiều rào cản với thói quen xấu, để bạn ngại thực hiện chúng. Ví dụ, bạn thường ăn vặt nửa đêm khi xem TV. Nếu đặt ngay đầu giường, bạn sẽ rất dễ làm điều này. Nhưng nếu để dưới tầng, hoặc chỗ nào đó thật xa, bạn sẽ ngại đi lấy. Dần dần, bạn sẽ chẳng thiết tha với việc này nữa.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-23-2018
Reputation: 24103


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 67,752
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	122.1 KB
ID:	1207942  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,667 Times in 3,213 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 78 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07027 seconds with 12 queries