Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-22-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Giữa tâm bão thừa nhận yêu Trường Giang, Nam Em xuất hiện tiều tụy

Hiện Nam Em vẫn là tâm điểm cho những chỉ trích từ dân mạng và nhiều nghệ sĩ. Cô có còn đâu là trẻ con để tiết lộ những bí mật động trời như vậy. Nam Em đã lên tiếng xin lỗi Nhã Phương.

Sau mấy ngày trở thành "tâm bão" sau khi công khai thừa nhận yêu Trường Giang, mới đây, một tài khoản facebook đã đăng ảnh Nam Em đi chùa, trông cô khá tiều tụy.

Những ngày qua, câu chuyện Nam Em tiết lộ từng có mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên hài Trường Giang đang được công chúng đặc biệt quan tâm. Nam Em cho biết từng yêu nam diễn viên hài và phải chịu nhiều tổn thương. Người đẹp bị dư luận chỉ trích cho rằng đang PR cho sản phẩm mới. Sau lời xin lỗi trên trang cá nhân, Nam Em đã gỡ bỏ MV vừa phát hành để chứng minh rằng bản thân không hề "mượn gió bẻ măng" hay mượn tên của Trường Giang để đánh bóng sự nổi tiếng.

Đến thời điểm hiện tại, những người có liên quan trực tiếp đến câu chuyện này là Trường Giang và Nhã Phương hoàn toàn giữ im lặng. Riêng phía Nam Em, sau một loạt phát ngôn gây sốc, người đẹp gần như mất tăm không hề xuất hiện. Mới đây, hình ảnh được cho là Nam Em giữa tâm bão được chia sẻ. Theo đó, Nam Em dành thời gian đi chùa giữa tâm bão bị dư luận chỉ trích vì xen giữa Trường Giang và Nhã Phương.



Hình ảnh Nam Em đi chùa được một tài khoản facebook chia sẻ trên mạng xã hội.



Trước đó, ngày 19.3, cô đã chính thức đăng tải lời xin lỗi Trường Giang, Nhã Phương lên trang cá nhân



Ngay sau khi công khai thừa nhận từng yêu Trường Giang trong 1 tháng, Nam Em đã chia sẻ lại bức ảnh này với dòng status: "Nhìn về phía trước để thấy ánh mặt trời".

Hiện nay, phía Trường Giang và Nhã Phương hoàn toàn chưa lên tiếng chính thức về scandal này, chỉ có mình Nam Em đang gánh chịu khá nhiều lời thị phi, đàm tiếu rằng cô là người thứ 3 xen vào câu chuyện tình của 2 người.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	94.8 KB
ID:	1192836   Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	132.9 KB
ID:	1192837   Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	139.8 KB
ID:	1192838  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.