Cuộc đời truân chuyên của Y Phụng – “t́nh cũ” Lư Hùng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc đời truân chuyên của Y Phụng – “t́nh cũ” Lư Hùng
Y Phụng có vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng. Thế nhưng, đúng nghĩa hồng nhan, bạc phận, Y Phụng có cuộc đời truân chuyên của cô khiến nhiều người xót xa.

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979 tại Sài G̣n. Cô là ái nữ của hai nghệ sĩ cải lương gạo cội Minh Phụng và Kiều Tiên. Y Phụng bén duyên nghệ thuật rất sớm, chính thức đi hát ở tuổi 15 với gu nhạc bốc lửa, sôi động. Cô mang đến sự mới mẻ, hiện đại trong âm nhạc cho giới trẻ thời bấy giờ.




Những năm 1990, khi nghệ sĩ Việt c̣n e dè, ngần ngại chuyện phô diễn vẻ đẹp h́nh thể th́ Y Phụng đă tiên phong trong trào lưu sexy, gợi cảm. Cô là ngôi sao có tư dư phóng khoáng bậc nhất thời bấy giờ. Những bức ảnh Y Phụng trong chiếc váy có cổ khoét sâu hay hững hờ vai trần là ‘món’ độc lạ thời đó. Cô được phong là ‘biểu tượng sexy của điện ảnh Việt thập niên 90’.

Cuộc đời nhiều sóng gió của Y Phụng

Do là người tiên phong nên lối ăn mặc gợi cảm đă khiến Y Phụng trở thành tâm điểm chỉ trích của báo chí. Hàng loạt bài báo lên án h́nh ảnh táo bạo mà người đẹp đang xây dựng và theo đuổi. Nhưng không hề ǵ, Y Phụng chẳng đoái hoài mà c̣n cho rằng ḿnh đang được quảng cáo, PR miễn phí.


Diễn viên Y Phụng và Lư Hùng

Tên tuổi của Y Phụng lên như diều gặp gió kể từ khi cô đóng cặp với tài tử Lư Hùng trong nhiều bộ phim đ́nh đám: ‘Riêng chỉ có anh’, ‘Đời vũ nữ’. Chính điện ảnh đă se duyên cho Y Phụng và Lư Hùng trở thành cặp t́nh nhân đẹp nhất màn ảnh Việt. Tuy nhiên, mối t́nh như mơ ấy chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 năm

Khi đang ở thời nở rộ nhan sắc và sự nghiệp, Y Phụng chọn kết hôn và theo chồng sang định cư tại Mỹ. Cô tiết lộ rằng việc lấy chồng là muốn làm theo tâm nguyện của người cha đang bệnh nặng, mong nh́n con gái thành cô dâu trước khi qua đời. 7 năm sau, cô ly hôn v́ cả hai không c̣n t́m được tiếng nói chung. Một phần lư do dẫn đến chia tay là Y Phụng không muốn sinh con.

Therealtz © VietBF

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-18-2018
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,463
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	78.7 KB
ID:	1190988   Click image for larger version

Name:	8.1.jpg
Views:	0
Size:	116.0 KB
ID:	1190989  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06448 seconds with 12 queries