Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 03-16-2018   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,565
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Hoàng Thùy Linh với những sự thật động trời mới được tiết lộ

Hoàng Thùy Linh đă trải qua giai đoạn gian nan nhất của cuộc đời. Cô vừa chập chững bước vào đời đă bị cú giáng mạnh đến "tối tăm mặt mũi". Cô đă kể về hành tŕnh thoát khỏi xă hội đen, bị ép chơi ma túy đầy xót xa.

Hoàng Thùy Linh thú nhận sự thật bất ngờ, cô chợt giật ḿnh tỉnh giấc sau khi nh́n thấy rất nhiều ma túy bày lổn ngổn trên bàn.

Cuốn tự truyện "Vàng Anh và Phượng Hoàng" nhận được nhiều sự chú ư của độc giả bởi cuốn sách đă tiết lộ nhiều góc khuất trong scandal nhạy cảm của Hoàng Thùy Linh gần chục năm trước. Trong đó, sau chuyện từ chối lời hỏi cưới của bạn trai cũ (người cùng xuất hiện trong clip năm xưa), chuyện từng mong muốn có một đứa con nhưng lại bị bạn trai đại gia từ chối, cô c̣n khiến nhiều người phải "choáng" bởi tiết lộ về quá khứ ăn chơi nhằm quên đi chuyện buồn.

Theo như lời kể của Hoàng Thùy Linh, thời điểm xảy ra scandal, cô đă lao vào ăn chơi để quên đi những lời chửi mắng, nhục mạ từ mọi phía xung quanh.

Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào tâm sự, "Tôi uống một tuần đủ 7 ngày. Nhưng v́ không muốn để bố mẹ biết con gái ḿnh vùi đầu vào rượu, tôi luôn cố tỏ ra tỉnh táo khi về nhà. Trước khi bước qua ngưỡng cửa, tôi luôn cố đứng thẳng, chào bố mẹ rồi lủi vào pḥng thật nhanh.

Những lúc bố mẹ hỏi han, tôi phải vừa nói chuyện, vừa nín thở để không toả ra mùi rượu. Nhà chúng tôi rất nhỏ, chỉ vài bước chân là đă về đến pḥng. Có những lúc tôi chỉ kịp bước vào trong là nôn thốc nôn tháo" - Hoàng Thùy Linh tâm sự.

Thậm chí, có thời gian, Hoàng Thuỳ Linh c̣n có mối quan hệ, vui chơi với các anh chị thuộc giới xă hội đen, dân chơi. Điều khiến Hoàng Thùy Linh cảm thấy thoải mái khi giao du với những người bạn này, đó là việc cô không bị phán xét.

Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ kết thúc khi đến một ngày, cuộc ăn chơi của cô không chỉ dừng lại ở tụ tập, rượu chè mà lại xuất hiện thêm ma tuư. Lúc đó, cô như tỉnh giấc sau cơn giật ḿnh. Nữ ca sĩ kể, "Một hôm, khi thấy tôi đủ thân th́ họ rủ đến nhà ăn tối. Tất nhiên tôi nhận lời. Nhưng sau khi bữa ăn kết thúc, ngay trong căn pḥng rất đông người, mọi người bắt đầu bầy thuốc lên bàn. Tôi sững sờ nh́n mớ ma túy lổn nhổn trên bàn mà không biết hành xử thế nào. Tôi có thể uống rượu, thậm chí hút thuốc cho vơi nỗi buồn nhưng không bao giờ có chuyện dính vào ma túy".



Cuộc đời Hoàng Thùy Linh vẫn c̣n rất may mắn khi trong nhóm xă hội đen đó có người bạn khá tốt với cô. Chính người này đă bày cho cô cách cứ nhét vào mồm giả vờ uống rồi "nhè ra đưa cho tôi".

Sau sự việc ấy, Hoàng Thùy Linh tự trách ḿnh bằng loạt những câu hỏi: "Ḿnh đă tệ hại, hư hỏng đến mức suưt phải dùng ma túy sao? Ḿnh đă sa ngă đến độ này sao?". Rồi cũng nhờ vào sự động viên của bố mẹ, tinh thần mạnh mẽ, Hoàng Thuỳ Linh đă chọn cách bỏ đi mọi cuộc chơi, bắt đầu làm lại chính ḿnh.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh từng tiết lộ những khó khăn, tổn thương mà cô phải chịu 10 năm trước mà c̣n là cơ hội để cô bỏ lại quá khứ ở sau lưng, bắt đầu một cuộc đời mới. Tuy nhiên, để cuốn sách này có thể tới tay độc giả th́ người chấp bút cho cuốn sách - nhà báo Trần Minh đă phải chịu không ít lời chỉ trích từ phía dư luận./.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	212.jpg
Views:	0
Size:	58.9 KB
ID:	1190247  
pizza is_online_now  
Old 06-09-2018   #2
francesco
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 3,330
Thanks: 14
Thanked 608 Times in 442 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 170 Post(s)
Rep Power: 21
francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3
Default

het thuoc chua
khong con cach nao de kiem tien
nhung nguoi tot chang ai vao xa hoi den
toi song toi ngan nay tuoi roi
day la lan dau nghe nhu vay
vay thi nhan co hoi nay keu nhom xa hoi den di lam TU THIEN nhe
francesco_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.