Đêm tân hôn định mệnh và gă chồng sở khanh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > History | Lịch Sử


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đêm tân hôn định mệnh và gă chồng sở khanh
Rùng ḿnh về những hủ tục của đất nước Ấn Độ. Một nước cũng mạnh về tiềm lực kinh tế và quốc pḥng. Vậy mà ở đây người phụ nữ bị đầy đọa kinh hoàng...

Hai năm đă trôi qua nhưng cứ mỗi lần nhớ lại những ǵ đă trải qua trong đêm tân hôn định mệnh ấy, cô gái 22 tuổi này vẫn không thể ngăn nổi những giọt nước mắt đắng cay khi nhận ra bộ mặt thật của người ḿnh vừa gọi là chồng được vài tiếng đồng hồ.



Anita đă vô cùng choáng váng khi người chồng dùng cách hèn hạ để chối bỏ ḿnh.

Tục lệ hà khắc

Anita sinh ra và lớn lên tại Kanjarbhat, bang Maharashtra phía tây Ấn Độ. Giống như những phụ nữ khác ở ngôi làng của ḿnh, vào ngày cưới, Anita bị buộc phải trải qua cuộc kiểm tra trinh tiết đêm tân hôn để xác định xem cô có "đức hạnh" hay không. Đây được xem là một phần không thể thiếu trong bất kỳ đám cưới nào ở cộng đồng này và do hội đồng làng tiến hành.

Theo đó, cô dâu chú rể được đưa một tờ giấy trắng và dẫn tới một pḥng khách sạn do hội đồng làng hoặc một trong hai gia đ́nh thuê. Hai người sẽ trải qua những giây phút tân hôn bên trong, c̣n gia đ́nh và các thành viên hội đồng chờ đợi bên ngoài. Nếu cô dâu chảy máu trong khi quan hệ, cô được xem là trinh nữ c̣n nếu không, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Chú rể được phép hủy hôn nếu cô dâu không chứng minh được ḿnh trong trắng và những người phụ nữ như vậy sẽ bị sỉ nhục công khai, thậm chí bị gia đ́nh đánh đập v́ làm họ phải xấu hổ với làng nước.

Hủ tục này vẫn tiếp diễn bất chấp nhiều chuyên gia bác bỏ giả thuyết rằng phụ nữ luôn luôn chảy máu trong lần đầu quan hệ. "Có thể có nhiều lư do khiến một phụ nữ không chảy máu trong lần đầu quan hệ t́nh dục. Sử dụng trinh tiết làm thước đo đánh giá nhân phẩm của một người phụ nữ là điều hết sức sai lầm", một bác sĩ phụ khoa cho biết.

“Tại ngôi làng của tôi, dù các nhân viên xă hội đă rất nhiều lần tuyên truyền nhưng tục kệ này vẫn cứ diễn ra từ đời này sang đời khác”, Anita nói.

“Chiêu độc” của gă Sở Khanh

19 tuổi, trái tim cô thiếu nữ Anita bắt đầu rung động trước chàng trai Sujoy Mitra gần nhà. Nhận thấy đây chính là người đàn ông của đời ḿnh, Anita đă trao trọn cả tâm hồn và thể xác cho người yêu. Không lâu sau đó, họ tính đến chuyện kết hôn và được hai gia đ́nh đồng ư.

Trở lại với tục lệ kiểm tra trinh tiết, từ trước ngày cưới, cả Anita và Sujoy Mitra đều biết rằng cuộc kiểm tra ấy chỉ là một sự giả dối, bởi hai người đă quan hệ trước hôn nhân. Tuy nhiên, Anita không hề tỏ ra lo lắng v́ biết rằng sự rong trắng của ḿnh đă được Sujoy kiểm chứng dù rằng không phải là vào đêm tân hôn. Cũng bởi thế mà cô thiếu nữ ngây thơ không chuẩn bị cho những ǵ xảy ra sau đó.

"Tôi cứ nghĩ chồng sẽ đứng lên bảo vệ ḿnh trước hội đồng làng nhưng khi họ hỏi tôi c̣n trong trắng không, anh ta chỉ vào tờ giấy không một vết bẩn và nói tôi giả dối", cô kể. "Tôi rất choáng váng. Tôi đă quan hệ thân mật với anh ta suốt 6 tháng. Hội đồng làng tuyên bố tôi không c̣n trong sạch và bỏ đi, tôi bị bỏ lại một ḿnh, không thể ngừng khóc".

Viện vào cớ này, Sujoy Mitra tuyên bố hủy hôn v́ Anita "không qua" được bài kiểm tra. Nh́n thấy con gái đau khổ, cha mẹ Anita đă gửi đơn tới cảnh sát mong sự việc được làm sáng tỏ, bắt tên Sở Khanh phải bị trừng phạt đồng thời trả lại thanh danh cho con gái.

Cuối cùng, Sujoy Mitra đă phải nhận tội và buộc phải tiếp tục cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, cuộc sống của Anita sau đó cũng chẳng khác ǵ địa ngục.

Cô thường xuyên bị chồng đánh đập và lăng mạ. "Thậm chí khi tôi có bầu, anh ta liên tục hỏi tôi rằng đứa con này là của ai", Anita kể.

“Ngày hôm đó, sau khi khi uống rượu về, anh ta lại khóa trái cửa và chạy ra sau nhà lấy sợi dây thừng quật tới tấp vào người tôi”.

Anita càng quỳ lạy, van xin th́ Sujoy không dừng tay. Chưa dừng lại ở đó, Sujoy c̣n sử dụng một thanh sắt nung nóng để đánh dấu lên cơ thể vợ ḿnh. Việc làm kinh khủng ấy đă để lại nhiều vết bỏng trên cơ thể cô.

Những người dân sống tại ngôi làng đă nhanh chóng tŕnh báo sự việc với cơ quan cảnh sát địa phương. Sujoy Mitra bị bắt ngay sau đó với cáo buộc liên quan tới vấn đề bạo hành gia đ́nh c̣n Anita quyết định ôm con trai vừa mới sinh quay về sống cùng bố mẹ đẻ.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-13-2018
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,565
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	311.jpg
Views:	0
Size:	97.1 KB
ID:	1188831  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06652 seconds with 12 queries