Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 02-25-2018   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Con dâu trưởng của TT Trump đă làm người mẫu

Gần nửa tháng trước, con dâu trưởng của Tổng thống Mỹ Donald Trump phải nhập viện do mở thư có chất bột trắng lạ gửi đến nhà. Từ khi bố chồng làm Tổng thống, cô ít được truyền thông nhắc đến. Nhân việc này mọi người cũng muốn biết cô là ai?

Sinh năm 1977, bà Vanessa Trump - con dâu trưởng của Tổng thống Mỹ Donald Trump - khởi nghiệp người mẫu từ khi c̣n nhỏ, và từng nhận danh hiệu Hoa hậu Mỹ năm 2004.

Vanessa Trump là vợ của Donald Trump Jr. – con trai cả của Tổng thống Trump. Cựu người mẫu 40 tuổi này lúc nhận được bức thư đáng nghi đang ở căn hộ của bố mẹ đẻ trong một ṭa nhà ở Manhattan lúc 10h sáng 12.2. Theo một nguồn tin trực tiếp biết rơ vụ việc, bà Vanessa đă mở bức thư nặc danh gửi cho chồng và bắt đầu ho, cảm thấy buồn nôn.

Bà Bonnie Haydon – mẹ của Vanessa - cũng được đưa tới bệnh viện kiểm tra cùng con gái v́ là người đưa bức thư cho Vanessa.



Vanessa Trump (phải) cùng chồng Donald Jr. Ảnh: REUTERS



Từ trái qua phải: Vanessa Trump, Donald Trump Jr, Tổng thống Donald Trump, Melania Trump, Eric Trump và Cheryl Neiman trong một bức ảnh chụp năm 2012. Ảnh: Wireimage



Bà Vanessa khởi nghiệp người mẫu từ khi c̣n nhỏ, và đă có lần nhận danh hiệu Hoa hậu Mỹ năm 2004.

Theo tờ Washinton Post, sau khi điều tra, các nguồn tin cơ quan luật pháp cho biết chất bột trắng chứa trong bức thư đáng nghi kia chỉ là bột ngô thông thường và không gây hại.

Trong khi đó, một người phát ngôn của sở cảnh sát New York tuy không tiết lộ chất bột trắng đó là ǵ song khẳng định “nó không ngây nguy hiểm” và đang được đưa tới pḥng thí nghiệm để phân tích thêm.

Trên tài khoản Twitter cá nhân, ông Trump Jr. cũng thông báo vợ và con ông không nguy hại ǵ sau sự việc sáng cùng ngày.

Sinh năm 1977 tại thành phố New York và lớn lên trong một gia đ́nh khá giả tại Manhattan, bà Vanessa khởi nghiệp người mẫu từ khi c̣n nhỏ, và đă có lần nhận danh hiệu Hoa hậu Mỹ vào năm 2004.

Mẹ bà là Bonnie Haydon có mở công ty người mẫu Kay Models và Vanessa luôn là người mẫu nhí quen thuộc trong các bức h́nh của công ty.

Khi 20 tuổi, Vanessa c̣n bị đồn đă hẹn ḥ với nam diễn viên Leonardo DiCaprio.

Không chỉ là một người mẫu sáng giá, Vanessa c̣n tham gia diễn xuất trong bộ phim Something's Gotta Give năm 2003. Cựu người mẫu c̣n dấn thân vào lĩnh vực thiết kế, khi tự ḿnh cho ra mắt ḍng sản phẩm túi xách La Poshett trong năm 2010.

Vanessa gặp gỡ với Donald Jr. trong một buổi tŕnh diễn thời trang vào năm 2003, do chính Tổng thống Trump giới thiệu. Hai người bắt đầu hẹn ḥ từ buổi gặp gỡ đó và kết hôn tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago vào tháng 11.2005.

Trong 13 năm chung sống, cặp đôi có tổng cộng 5 đứa con - Kai Madison, Donald III, Tristan Milos, Spencer Fredrick và Chloe Sofia.



Cặp đôi chung sống 13 năm với 5 đứa con.

Không giống như những thành viên khác trong gia đ́nh Tổng thống Trump, bà Vanessa không dùng tài khoản Twitter để bàn chuyện chính sự, mà thay vào đó bà đăng các h́nh ảnh vui vẻ thường ngày của gia đ́nh.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	301.jpg
Views:	0
Size:	41.1 KB
ID:	1181463   Click image for larger version

Name:	302.jpg
Views:	0
Size:	81.0 KB
ID:	1181464   Click image for larger version

Name:	303.jpg
Views:	0
Size:	69.6 KB
ID:	1181465   Click image for larger version

Name:	304.jpg
Views:	0
Size:	133.4 KB
ID:	1181466  

pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.