Xúc động thứ bà đưa cháu trong trường hợp không may xả súng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xúc động thứ bà đưa cháu trong trường hợp không may xả súng
Đứa cháu được bà đưa một vậy trong trường hợp không may xảy ra xả súng. Đó là đồ chặn cửa và phải luôn giữ trong cặp. Thứ này sẽ dùng để bảo vệ bản thân và các bạn trong trường hợp khẩn cấp.

Katie Cornelis, người phụ nữ sinh sống ở Conneticut (Mỹ) nói rằng cô ấy đă chuẩn bị đồ chặn cửa và bỏ vào cặp đi học của những đứa cháu. Trong trường hợp khẩn cấp, chúng có thể đặt bên dưới cánh cửa để giữ giúp giữ chặt cửa không mở từ bên ngoài. Katie trải ḷng, lần đầu tiên cô đưa đồ chặn cửa cho những đứa cháu gái sau khi 26 người tử nạn trong vụ nổ súng ở trường tiểu học Sandy Hook (Mỹ) vào năm 2012.


Bài đăng của Katie thu hút hơn một triệu lượt chia sẻ.

Tuy nhiên sau đó, cô lại chia sẻ lời khuyên của ḿnh một lần nữa trên trang mạng xă hội sau khi 17 người tử nạn ở trường Marjory Stoneman Douglas ở Parkland, Florida (Mỹ) vào ngày lễ t́nh nhân (14/2) vừa qua. May mắn, bài đăng này đă được chia sẻ hơn 1 triệu lần và là lời cảnh báo hữu hiệu cho các phụ huynh khác.


Đồ chặn cửa mà Katie đưa cho cháu gái của ḿnh để tự pḥng vệ cho bản thân

Katie viết: “Sau vụ nổ súng ở Sandy Hook, tôi đă đưa hai cháu gái của ḿnh đồ chặn cửa nho nhỏ và dặn chúng rằng luôn đem theo trong cặp đi học. Nói thật, đưa cho chúng những thứ này bản thân tôi cảm thấy vô cùng đau ḷng, và tôi không muốn đe doạ chúng, trên thực tế điều đó thể hiện t́nh yêu thương của tôi và chúng đă hiểu được. Đối với vụ xả súng gần nhất, tôi muốn chia sẻ điều này với tất cả các bậc cha mẹ và bất cứ ai quan tâm đến vấn đề này.

Tôi có thể chắc chắn một điều này, vật này tuy nhỏ bé nhưng nó có thể mạnh mẽ giúp bạn an toàn trong một căn pḥng. Nếu như một tay súng bắn được khoá cửa, chúng sẽ mở được cửa. Tôi thật sự rất buồn khi phải chia sẻ bài viết này nhưng một chuyện gia an ninh đă chia sẻ mẹo này với tôi, v́ vậy tôi muốn tất cả mọi người nên cẩn trọng và muốn chia sẻ chúng cho mọi người. Tôi luôn cầu nguyện rằng không ai phải sử dụng đến nó".

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 02-20-2018
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,492
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	45.png
Views:	0
Size:	286.3 KB
ID:	1178342   Click image for larger version

Name:	46.jpg
Views:	0
Size:	46.7 KB
ID:	1178343  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08017 seconds with 12 queries