Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 02-16-2018   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default “Cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi gửi lời chúc Tết đến mọi người

“Cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi đă có rất nhiều thay đổi. Phương Mỹ Chi lớn phổng phao đến mức nhiều người phải ngỡ ngàng. Cô bé hào hứng gửi những lời chúc tốt đẹp đến độc giả báo VTC News nhân ngày đầu năm mới.

Bỏ qua những ồn ào trong năm qua, 2017 là một năm đáng nhớ với Phương Mỹ Chi khi cô bé vẫn giữ được sức nóng, t́nh cảm yêu mến từ công chúng. Bản thân Phương Mỹ Chi luôn biết ơn những người ủng hộ ḿnh nên trong ngày đầu năm mới, cô bé thích thú khi được hỏi có muốn chúc ǵ cho độc giả VTC News hay không.

"Năm mới Tết đến, con xin chúc các cô chú độc giả VTC News có một năm mới tràn đầy thành công, may mắn và thật nhiều sức khỏe", Phương Mỹ Chi nói.

Là cái tên nhỏ tuổi nhưng Phương Mỹ Chi may mắn được góp mặt trong các đêm diễn của nhiều nghệ sĩ lớn như Ư Lan, Như Quỳnh, Quang Lê... và có mức cát-xê khiến nhiều nghệ sĩ đàn anh đàn chị ghen tị. Thậm chí, ba nuôi Quang Lê từng tiết lộ, Phương Mỹ Chi đi diễn ở Mỹ với cát-xê 6.000 USD khiến khán giả bất ngờ.

Bên cạnh đó, "cô bé dân ca" cũng không quên thực hiện album vol.2 mang tên Thương về miền Trung, MV Mây chiều và Chờ người để gửi tặng đến những khán giả luôn ủng hộ ḿnh sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí.



Phương Mỹ Chi càng lớn càng xinh đẹp và ngày càng trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, cô bé cũng có nhiều sự thay đổi về gu ăn mặc.

Có thể nói, với những thành tích trên, Phương Mỹ Chi được quyền tự hào bởi đây là những điều không phải ca sĩ nhí nào cũng làm được. Bận rộn với lịch tŕnh lưu diễn nhưng Phương Mỹ Chi vẫn không lơ là việc học và giữ vững thành tích học sinh giỏi của ḿnh. Con gái nuôi Quang Lê từng chia sẻ, đối với em bây giờ việc học văn hóa ở trường vẫn là quan trọng nhất.

Không chỉ vậy, trong năm qua khán giả c̣n thấy được sự thay đổi rơ rệt về h́nh ảnh của giọng ca Nỗi buồn mẹ tôi khi cô bé thay đổi phong cách ăn mặc trưởng thành hơn.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	107.3 KB
ID:	1176216  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.