Những thói quen nên từ bỏ để sống khỏe mỗi ngày - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Những thói quen nên từ bỏ để sống khỏe mỗi ngày
Trong cuộc sống hàng ngày có nhiều hành động hay thói qun mà chúng ta tưởng chừng như vô hại như thực chất lại ảnh hưởng tới cuộc sống rất nhiều. Chính vì thế chúng ta cần phải có nhiều thêm các kiến thức để cải thiện cuộc sống. Như dưới đây là 1 số thói quen xấu điển hình...

1. Đốt nến

Chà, đây có vẻ là hành động rất lãng mạn và được cực nhiều người tin dùng để làm tăng độ mặn nồng trong tình yêu. Các cặp đôi mà tỏ tình thì không thể thiếu nến rồi nhỉ.




Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu đến từ Đại học SC State đã chứng minh rằng một số loại nến có thể gây hại cho sức khoẻ chúng ta, đặc biệt là nến làm từ sáp paraffin. Những loại nến này chứa các hóa chất như alkenes, alkanes, acrolein, toluene, naphtalene, formaldehyde gây dị ứng, hen suyễn và thậm chí là bệnh ung thư.

Nếu bạn yêu thích những ngọn nến, hãy chọn nến được làm từ sáp ong tự nhiên hoặc bơ sáp lành tính. Nến được làm từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên thường sẽ không gây hại gì.


2. Tắm thường xuyên

Đây có vẻ là thông tin không được hay cho lắm đối với những tín đồ cuồng sạch sẽ. Chúng ta thường nghĩ rằng tắm càng nhiều, người càng sạch và cơ thể càng khỏe mạnh. Tuy nhiên, khoa học lại chứng minh điều ngược lại.



Việc tắm quá thường xuyên có thể giết chết một số loài vi sinh vật trên cơ thể, dẫn đến các vấn đề về hệ miễn dịch, tiêu hóa. Không những thế, sử dụng hàng ngày các loại xà phòng, sữa tắm và dầu gội đầu có thể phá hủy hệ sinh thái của cơ thể bạn. Khi làn da bị tẩy sạch quá mức, nó sẽ mỏng hơn và tạo điều kiện để các bệnh viêm da được dịp hoành hành.



Nhà khoa học James Hamblin cho biết rằng thời gian tuyệt vời nhất để tắm là cách một ngày tắm một lần. Tuy nhiên nếu bạn không muốn bị bạn bè xa lánh vì... mùi cơ thể thì hãy ưu tiên làm sạch những vùng nhạy cảm nhé.


3. Mặc quần jean bó

Quần jean bó sẽ khiến bạn trở nên thật hấp dẫn và quyến rũ. Nhưng thật không may, chúng không an toàn như bạn nghĩ.




Các nhà khoa học đã đưa ra lời cảnh báo rằng mặc quần jeans quá bó có thể làm trầm trọng thêm một số tình trạng sức khoẻ, như hội chứng meralgia paresthetica (đau và tê ở bắp đùi). Dù những tác hại mà quần jeans bó mang lại có vẻ không quá trầm trọng nhưng “phòng bệnh hơn chữa bệnh” chứ nhỉ. Do vậy, nếu bạn chỉ đơn giản ra ngoài gặp bạn bè hay có những cuộc hẹn không cần quá cầu kỳ, hãy chọn 1 loại trang phục khác ngoài jeans bó để bản thân có thể thấy thoải mái hơn nhé.


4. Nghiện điện thoại di động

“Căn bệnh” của phần đông giới trẻ ngày nay đây rồi. Chắc hẳn trong hội bạn của chúng ta, ai cũng có 1 đứa nghiện điện thoại, dù đi đâu làm gì cũng phải gắn chặt lấy cái điện thoại đúng không? Hoặc đôi khi, bản thân chúng ta lại là những người cuồng điện thoại kinh khủng.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 01-15-2018
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20180113-115543-18662810depositphotos_52966279_xl20151515507325650e7c150ae131515767144.jpg
Views:	0
Size:	100.6 KB
ID:	1161646  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06565 seconds with 12 queries