Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 12-14-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,565
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại "hội ngộ"

Ông bầu Khắc Tiệp đă làm rạng rỡ tên tuổi Ngọc Trinh. Họ lại có t́nh bạn thân thiết bao nhiêu năm qua. Vừa rồi nghe đâu Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp lại nhanh chóng 'đường ai nấy đi'.

Thời gian vừa qua, trong giới showbiz râm ran tin đồn t́nh bạn giữa "cặp bài trùng" Ngọc Trinh và Khắc Tiệp gặp trục trặc, họ không c̣n thân t́nh như trước kia. Nhiều người tinh ư nhận ra lâu nay Ngọc Trinh và Khắc Tiệp chẳng c̣n xuất hiện bên nhau trong các sự kiện lớn nhỏ. Thậm chí, một số fan c̣n phát hiện ra cả hai không c̣n là bạn bè trên mạng xă hội.

Thế nhưng tối 13/12, bộ đôi bất ngờ xuất hiện cùng nhau tại show diễn của NTK Chung Thanh Phong tại TP. Hồ Chí Minh. Không chỉ thu hút bởi đường cong nóng bỏng với ṿng 1 'ngộp thở', Ngọc Trinh c̣n khiến nhiều người ṭ ṃ khi vui vẻ chụp h́nh cùng Khắc Tiệp.



Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp 'tái hợp'?

Trên trang cá nhân của ḿnh, mới đây Ngọc Trinh cũng đăng tải một bức ảnh cùng với Khắc Tiệp kèm ḍng trạng thái: 'Ḿnh để đây và không nói ǵ nữa nha'. Và mặc dù không nói ǵ th́ dân mạng cũng ngầm hiểu rằng cả hai đă xóa bỏ mâu thuẫn và lại 'trở về bên nhau'.

Trước đó, trong đám cưới của Nhật Thủy, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cũng có cuộc chạm mặt. Sau khi trở về từ đám cưới, Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải một số h́nh ảnh chụp cùng Ngọc Trinh. Kèm theo đó, "ông trùm chân dài" viết: "Chào em... lâu rồi mới gặp". Hành động của Khắc Tiệp khiến nhiều cư dân mạng cho rằng bộ đôi đă hàn gắn mối quan hệ sau một thời gian rạn nứt.



Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng là cặp bài trùng của showbiz Việt
Ngọc Trinh là một trong những người đẹp được ông bầu Vũ Khắc Tiệp lăng xê. Có thể nói, danh tiếng của Ngọc Trinh ngày nay có sự đóng góp rất lớn của ông bầu mát tay này.

Thế nhưng, vào hồi tháng 9/2017, bộ đôi khiến dân mạng bất ngờ khi xảy ra mâu thuẫn, xích mích lớn. Ngọc Trinh c̣n thẳng tay unfiend Khắc Tiệp trên mạng xă hội v́ quá giận. Thậm chí, bộ đôi cùng từng ngó lơ nhau khi cùng góp mặt trong một sự kiện.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	461.jpg
Views:	0
Size:	121.6 KB
ID:	1147698   Click image for larger version

Name:	462a.jpg
Views:	0
Size:	202.4 KB
ID:	1147699  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.