Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 12-14-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,149
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa nói về chuyện hẹn ḥ với Lâm Tâm Như

Bao nhiêu tin đồn trước và sau khi cưới của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như. Hai người cứ mặc kệ thiên hạ. Nhưng mới đây, lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa trải ḷng về chuyện hẹn ḥ với Lâm Tâm Như và con gái nhỏ Cá Heo.

Cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kể từ khi công khai t́nh cảm tới lúc tổ chức hôn lễ và có con đều vướng trong vô số lùm xùm. Trong thời gian 1 năm rưỡi qua, Lâm Tâm Như dường như "đứng mũi chịu sào", lên tiếng một ḿnh mà hiếm khi Hoắc Kiến Hoa ra mặt.

Mới đây, trong một chương tŕnh truyền h́nh, Hoắc Kiến Hoa lần đầu tiên chia sẻ về bà xă Lâm Tâm Như và con gái Cá Heo Nhỏ. Có thể nói sau gần 2 năm kết hôn và có con, Hoắc Kiến Hoa đă trải ḷng hơn về gia đ́nh.



Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như từng có thời gian 'trốn chui trốn lủi' dưới tầng hầm khi hẹn ḥ

Chia sẻ về chuyện hẹn ḥ với Lâm Tâm Như thời gian trước khi công khai chính thức bên nhau, Hoắc Kiến Hoa cho biết: "V́ tôi chưa từng nói về chuyện t́nh cảm cá nhân trên báo nên khi hẹn ḥ chúng tôi đă trải qua thời gian rất khổ sở, thậm chí phải trốn chui trốn lủi dưới tầng hầm".

Hoắc Kiến Hoa cho biết, ngày mà hai người quyết định công khai chuyện hẹn ḥ, tối hôm đó, cả hai tay nắm nay cùng nhau đi ăn lẩu: "Lúc đó mọi chuyện khá khó khăn nhưng bản thân tôi cho rằng đă là đàn ông th́ phải làm được điều đó".

Ngoài câu chuyện hẹn ḥ với bà xă trước khi cưới, Hoắc Kiến Hoa c̣n nhắc về tiểu công chúa của ḿnh. Anh cho biết lần đầu tiên ôm con vào ḷng anh đă xúc động đến mức bật khóc.

"Cả đời này chưa bao giờ tôi cảm thấy có điều ǵ lại thuộc về ḿnh đến như vậy, ngay cả sổ tiết kiệm của tôi, tên của tôi. Vậy mà thời khắc được ôm con bé vào ḷng, tôi mới cảm thấy cuối cùng ḿnh cũng có thứ thuộc về ḿnh", nam tài tử nổi tiếng cho biết.



Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa đang hạnh phúc bên Lâm Tâm Như và bé Cá Heo nhỏ.
Thực tế, kể từ khi chào đời, Cá Heo Nhỏ luôn được bố mẹ giấu kín. Hoắc Kiến Hoa cũng không dám mang con gái ra ngoài. Anh từng có phản ứng quyết liệt với người qua đường khi họ có ư muốn chụp h́nh con gái anh. "Một cặp đôi nhận ra tôi, họ chụp h́nh tôi và bé Cá Heo. Tôi rất tức giận và đă nói với người đàn ông hăy xóa ảnh đi, nếu không tôi sẽ đập tan điện thoại. Người phụ nữ đi cùng đă khuyên bạn trai cô ấy xóa tấm ảnh, tránh làm mọi chuyện ầm ĩ", Hoắc Kiến Hoa trải ḷng.

Mặc dù vậy, theo lời của Hoắc ca cho biết việc bị chụp h́nh cũng chỉ là chuyện sớm muộn. Tuy nhiên, thời điểm này anh chưa muốn chuyện đó xảy ra.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như biết nhau khi đóng 'Tàu điện ngầm' năm 2005, dần dần từ t́nh bạn chuyển thành t́nh yêu. Chuyện t́nh cảm của cặp đôi kéo dài hơn chục năm, chủ yếu là "hoạt động bí mật". Hoắc Kiến Hoa tiết lộ, anh từng yêu thầm cô nhưng không dám ngỏ lời, v́ t́nh bạn của hai người rất đẹp. Sau đó, khi được nàng đồng ư, Hoắc Kiến Hoa công khai mối quan hệ, nhiều fan tức giận đến mức không coi anh là thần tượng nữa, số lượt follower trên mạng xă hội cũng giảm đáng kể.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	30.6 KB
ID:	1147656   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	33.1 KB
ID:	1147657  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.