Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 12-13-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,565
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Khánh Thi bật khóc trên truyền hình khi nói về tình cũ Chí Anh

Cặp đôi Khánh Thi- Chí Anh đã một thời được mọi người ca ngợi. Cả hai cùng tài giỏi và giúp nhau cùng thực hiện ước mơ của mình. Nhưng rồi họ chia tay, đây là lần đầu Khánh Thi nói về nguyên nhân mà họ chia tay.

Mới đây, Khánh Thi đã có những trải lòng về cuộc sống làm dâu nhà đại gia và hé lộ chuyện từng bật khóc vì tình cũ Chí Anh trên sóng truyền hình?

Mới đây, Khánh Thi đã có cuộc trò chuyện trải lòng về cuộc sống làm dâu nhà đại gia và mối tình 9 năm với Chí Anh.

Nhắc đến chuyện tình 9 năm với Chí Anh, vợ Phan Hiển không ngại cho rằng đó là một kỷ niệm đẹp. "Tôi và Chí Anh chia tay sau 3 tháng về nước. Anh ấy giỏi về tổ chức, tôi nghiêng về chuyên môn. Mỗi người có hướng phát triển riêng. 8 năm tại nước ngoài, chúng tôi không có thời gian đi chơi nhiều, thay vào đó tập trung cho công việc. Khi về nước cả hai được gia đình cưng chiều nên thành ra cái tôi lớn dần, xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi", Khánh Thi tâm sự.



Khánh Thi từng khóc vì Chí Anh trên sóng truyền hình?

Bên cạnh đó, trong chương trình 'Bước nhảy hoàn vũ', Khánh Thi và Chí Anh cùng làm giám khảo, và có lần Khánh Thi khóc. Nhiều người hoài nghi rằng, cô còn tiếc nuối về mối tình cũ 9 năm. Tuy nhiên, Khánh Thi cho hay: "Tôi có khóc à, bản thân không nhớ rõ. Tôi là người sống cảm xúc, có lẽ giây phút thăng hoa của các thí sinh khiến tôi rơi lệ. Tôi không khóc vì Chí Anh, bởi có khóc cũng không thể níu kéo điều gì".

Cụ thể, năm 2016, trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" được phát sóng trực tiếp. Sau phần thi của thí sinh đội Khánh Thi, Chí Anh quay sang hỏi: "Có giận anh không nếu anh nhận xét thẳng về thí sinh đội em". Nữ hoàng dancesport nói "Giận vì điều gì?". Chí Anh đáp: "Giận chung chung".



Khánh Thi và Chí Anh từng có 11 năm bên nhau.
Khánh Thi bất ngờ bật khóc nức nở: "Giận anh thì giận lâu rồi. Trong 7 năm nay, chữ giận không còn nữa, chữ cảm ơn hiện lên nhiều hơn. Em phải thực sự cảm ơn anh. Nếu không có anh thì sẽ không có Khánh Thi ngày hôm nay. Nếu không có chúng ta, dancesport không có được vị trí đáng chú ý trên các gameshow thế này. Nếu anh muốn biết em còn giận anh hay không thì hãy nghe bài hát mới của em".

Lúc này, Khánh Thi quay sang hỏi Chí Anh rằng: "Anh có giận em nếu em cho điểm thí sinh của anh thấp không", Chí Anh đáp: "Đối với anh và em thì: Giận thì giận mà thương càng thương".

Khánh Thi tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Chí Anh: "Tôi với Chí Anh hiện như 2 người bạn thân. Chúng tôi hay nói vui là giống như hai thằng. Dù là tình cũ nhưng khi gặp mặt chúng tôi vẫn bình thường, không đặt nặng vấn đề gì khác, bởi quá khứ mãi là quá khứ".



Gia đình nhỏ hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển
Khánh Thi từng công khai chuyện tình cảm kéo dài 11 năm với vũ công Chí Anh. Họ chia tay năm 2009.

Tháng 3/2015, Khánh Thi tiết lộ mang thai. Sau một thời gian giữ kín danh tính bố đứa trẻ, cô cho biết đó là Phan Hiển - vũ công kém cô 10 tuổi. Phan Hiển và Khánh Thi nảy sinh tình cảm với nhau trong quá trình làm việc chung.

Hiện Khánh Thi và Chí Anh đều có cuộc sống gia đình riêng. Chí Anh lấy vợ kém tuổi và có 1 nhóc tỳ. Khánh Thi cũng hạnh phúc bên Phan Hiển, có chung 1 cậu con trai Kubi. Cả hai gia đình thường xuyên gặp gỡ, đi ăn uống, trò chuyện vui vẻ.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151.jpg
Views:	0
Size:	125.6 KB
ID:	1146993   Click image for larger version

Name:	152.jpg
Views:	0
Size:	163.7 KB
ID:	1146994   Click image for larger version

Name:	153.jpg
Views:	0
Size:	118.4 KB
ID:	1146995  
pizza_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.