Hệ thống pḥng thủ hiện đại của Nga phải "bó tay" trước máy bay tàng h́nh B-21 của Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hệ thống pḥng thủ hiện đại của Nga phải "bó tay" trước máy bay tàng h́nh B-21 của Mỹ
Hai cường quốc quân sự thế giới đang từng bước giành nhau lợi thế. Trước hệ thống pḥng thủ hiện đại của Nga, Mỹ đang nỗ lực nhằm biến máy bay tàng h́nh B-21 nhằm vô hiệu hóa các hệ thống pḥng thủ hiện đại của Nga.

Như đă biết hiện nay Nga là một trong những nước dẫn đầu trong lĩnh vực các hệ thống pḥng không pḥng thủ tên lửa và quân đội nước này đă được trang bị nhiều hệ thống như vậy cùng với các hệ thống radar thế hệ mới. Chính v́ điều này, Hoa Kỳ buộc phải t́m biện pháp chống lại các hệ thống pḥng thủ của Nga và nhiều khả năng họ sẽ tạo ra loại máy bay ném bom tàng h́nh khiến các hệ thống này của Nga không thể bắn tới. Thông tin này được tờ báo The times của Anh tiết lộ.



Máy bay ném bom thế hệ mới B-21 của Mỹ
Nguồn tin này tiết lộ rằng, Lầu Năm Góc lên kế hoạch tạo ra loại thiết bị bay thế hệ mới sử dụng công nghệ tàng h́nh. Thiết bị bay mới này sẽ khiến các hệ thống radar cũng như hệ thống pḥng thủ của Nga không thể phát hiện được.

Để thực hiện dự án này, Lầu Năm Góc đă tập hợp tất cả các chuyên gia, nhà thiết kế, các kỹ sư giỏi nhất trong lĩnh vực chế tạo máy bay. Một nhóm gồm các chuyên gia có tŕnh độ chuyên môn cao sẽ tập trung vào việc tạo ra loại máy bay ném bom, máy bay tiếp nhiên liệu...nhằm bảo đảm cho Mỹ có thể tiến hành cuộc chiến chiếm ưu thế trên không cũng như chống lại các mối đe dọa khác.

Người Mỹ thừa nhận rằng, Nga đă đạt được những thành quá đáng mong đợi trong lĩnh vực pḥng không và lĩnh vực radar pḥng thủ. Quân đội Nga hiện tại có thể phát hiện mục tiêu ở khoảng cách lên tới 340 dặm, tờ báo The Times nhấn mạnh.

Một máy bay ném bom thế hệ mới của Mỹ được làm từ loại vật liệu có khả năng hấp thụ các tín hiệu của radar. Ngoài ra trên máy bay hệ thống làm mát đặc biệt sẽ được lắp đặt nhằm mục đích giảm và xóa dấu vết ảnh nhiệt.

Theo nguồn tin này, kinh phí dành cho việc nghiên cứu và phát triển chúng vào khoảng 550 triệu USD. Chúng sẽ có tên gọi là B-21. Việc nghiên cứu, thử nghiệm và lắp ráp sẽ được thực hiện tại nhà máy Plant-42 ở sa mạc California nằm phía đông bắc Los Angeles.

Để đảm bảo cho dự án tham vọng này của Mỹ, theo kế hoạch đến năm 2019 nhà máy này sẽ tuyển dụng khoảng 5000 nhân viên. Nhiệm vụ chính của họ là tập trung vào dự án và đẩy nhanh tiến độ tạo ra loại máy bay ném bom mới này. Dự kiến đến năm 2030 máy bay này sẽ sẵn sàng chiến đấu. Sau khi hoàn thành Lầu Năm Góc sẽ kư hợp đồng mua khoảng 100 chiếc máy bay loại này.

Nếu dự án này thành công Hoa Kỳ sẽ bảo đảm thế cân bằng với Nga trong cuộc chiến chiếm ưu thế trên không. Các chuyên gia nhận định rằng, Hoa Kỳ cần thiết phải nghiên cứu và phát triển các loại vũ khí, trang bị mới trong cuộc chạy đua với Nga cũng như Trung Quốc.

Tuy nhiên nên nhớ rằng, Nga cũng đang tiếp tục nghiên cứu và phát triển các hệ thống pḥng thủ thế hệ mới, máy bay ném bom thế hệ mới. V́ vậy Hoa Kỳ cần phát cố gắng hơn nữa và các dự án của họ phải thực sự đột phá không chỉ đơn thuần chống lại các hệ thống pḥng thủ của Nga hiện tại.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-23-2017
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,144
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	161.jpg
Views:	0
Size:	11.4 KB
ID:	1136788  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-23-2017   #2
tlv
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 2,167
Thanks: 56
Thanked 435 Times in 280 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 106 Post(s)
Rep Power: 18
tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3tlv Reputation Uy Tín Level 3
Default

Vua roi boeing da che tao thanh cong he thong tang hinh ma cac loai rada hien tai khong the nao phat hien ra duoc.. Hhahahahaah
tlv_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07279 seconds with 12 queries