Khám phá mới trong vụ án con gái thuê người đốt xe giết cha ruột - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khám phá mới trong vụ án con gái thuê người đốt xe giết cha ruột
Mới đây cơ quan công an đã bắt toàn bộ nhóm đối tượng tham gia vụ án đốt xe gây chết người ở Tiền Giang. Theo đó kẻ chủ mưu chính trong vụ án này lại chính là con gái của nạn nhân. Cho tới nay cơ quan điều tra đã khôi phục lại được toàn bộ tin nhăn và cuộc gọi của chiếc điện thoại tại hiện trường và tìm ra được nhiều sự thật của vụ án.Sau 13 ngày kể từ khi công an tiến hành điều tra, những người bị nghi gây nên cái chết của ông Trần Văn Ri (74 tuổi, ngụ TP HCM) Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Kiên Bình và bà Võ Thị Chiến (phó giám đốc công ty này) đã thừa nhận hành vi với cơ quan điều tra.
Báo Tuổi trẻ cho hay, tại hiện trường vụ đốt xe khiến ông Trần Văn Ri và bà Võ Thị Chiến tử vong, mọi thứ gần như bị thiêu rụi.
Tuy nhiên, từng chi tiết nhỏ của các vật dụng bị cháy đều được ban chuyên án thu thập, phân tích, nghiên cứu.
Một trong những vật dụng bị cháy trong vụ đốt xe là chiếc điện thoại của Cai Văn Chung (35 tuổi, tài xế chở ông Ri).
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các đơn vị kỹ thuật nghiệp vụ của Bộ Công an đã khôi phục lại chiếc điện thoại cháy đen và phục hồi những dữ liệu trong máy.
Kết quả cho thấy có khoảng 70 tin nhắn, cuộc gọi từ điện thoại này tới một số điện thoại khác trước khoảng thời gian xảy ra vụ án.

Dữ liệu các cuộc gọi được phục hồi đã cung cấp những thông tin, đầu mối vô cùng có giá trị.
Cùng với đó, trên báo **********, cơ quan công an cho biết đã phát hiện Chung nhiều lần liên hệ với một nhóm giang hồ cộm cán ở Bến Tre, trong đó có The và Toàn - những người được xác định là trung gian giúp thuê người giết bà Chiến.
Một điểm khiến cơ quan chức năng nghi ngờ Chung tham gia vào vụ đốt xe là các đối tượng gây án ra tay tàn độc với ông Ri và bà Chiến, còn Chung thì được "tha", chỉ bị bỏng nhẹ ở tay, chân.
Trước những chứng cứ mà công an đưa ra, Cai Văn Chung đã thừa nhận mình chính là "tay trong" giúp Trần Kiều Trang (46 tuổi, ngụ phường 11, quận 6, TP. Hồ Chí Minh, con gái ông Ri) lập kế hoạch đốt xe, gây nên cái chết của ông Ri và bà Chiến.
Theo đó, nhóm đối tượng trực tiếp gây án là Nguyễn Quốc Huy (34 tuổi) và Nguyễn Hữu Lộc (24 tuổi).
Nhóm đối tượng trung gian giúp Trang, Chung thuê Huy, Lộc thực hiện hành vi là Nguyễn Thị The (56 tuổi) và Phạm Thanh Toàn (46 tuổi). Cả The, Huy, Lộc, Toàn đều cùng quê Bến Tre.

Báo Công an nhân dân cho hay, 17h ngày 4/10, sau khi nắm được lịch trình bà Chiến đi về Kiên Giang để trả lương cho công nhân, Chung đã dùng điện thoại báo cho The và Trang biết.
The yêu cầu Toàn đi trước đến ngã ba Trung Lương (Tiền Giang) và Toàn chủ động gọi điện, liên lạc với Chung để thông báo địa điểm, lịch trình di chuyển của xe do Chung điều khiển chở ông Ri, bà Chiến từ thành phố Hồ Chí Minh đi Kiên Giang.
Khoảng 23h, ngày 4/10, khi chạy đến QL61C thuộc ấp Nhơn Thuận 1A, xã Nhơn Nghĩa A, huyện Châu Thành A (Hậu Giang), Huy vọt xe máy lên chặn đầu xe ô tô do Chung lái, Chung dừng xe.
Lộc chạy đến mở cửa xe ô tô, dùng kéo đâm 2 nhát vào bụng bà Chiến; Huy cầm chai xăng đổ vào xe ô tô tại vị trí bà Chiến ngồi rồi châm lửa đốt. Sau đó cả hai tẩu thoát về tỉnh Bến Tre và vất kéo, bật lửa lại hiện trường.
Vụ đốt xe khiến ông Ri và bà Chiến bị bỏng dẫn đến tử vong.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-20-2017
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-1508472370905.jpg
Views:	0
Size:	72.6 KB
ID:	1119653  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-20-2017   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,328
Thanks: 0
Thanked 5,833 Times in 3,167 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 962 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

chắc ngày trước cha theo việt cộng khủng bố giết hại dân lành nên nay bị hậu quả
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07441 seconds with 12 queries