Phi Thanh Vân nói ǵ về vụ bạn trai là đại gia ảo nợ tiền của nhiều người - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phi Thanh Vân nói ǵ về vụ bạn trai là đại gia ảo nợ tiền của nhiều người
Ngay sau khi Phi Thanh Vân liên tục khỏe bạn trai mới quen trước thông tin đại chúng th́ đă sớm bị dư luận vạch trần sự thực về người bạn trai này. Theo đó nhiều người cho rằng họ biết vị "đại gia" này và không ngần ngại nói rằng anh này c̣n đang nợ tiền. Thậm chí nhiều người c̣n biết tuổi thật của bạn trai Phi Thanh Vân chứ không phải U50 như Phi Thanh Vân nói.Giữa tháng 10 vừa qua, diễn viên, người mẫu Phi Thanh Vân công khai mối quan hệ t́nh cảm với doanh nhân Triệu Văn Dương. "Nữ hoàng dao kéo" tâm sự, cô và bạn trai đă mất gần 3 tháng t́m hiểu rồi mới quyết định yêu thương nhau.
Tuy nhiên, ngay sau khi Phi Thanh Vân chia sẻ tin vui, trên mạng xă hội xuất hiện tin đồn bạn trai của diễn viên "Cô gái xấu xí" là đại gia "ảo", thậm chí c̣n nợ tiền không trả.Liên lạc trực tiếp với Phi Thanh Vân để t́m hiểu sự việc, cô cho biết bạn trai là người sống, làm việc minh bạch và rơ ràng.
Với những thông tin không đúng sự thật trên mạng xă hội, Phi Thanh Vân và người yêu sẽ không chọn cách đôi co qua lại mà để người đại diện làm việc, xử lư những khúc mắc của giới truyền thông. Về phía ḿnh, Phi Thanh Vân luôn tin tưởng và sẽ bảo vệ bạn trai tuyệt đối.
Ngoài sự việc được dư luận quan tâm, Phi Thanh Vân cũng tiết lộ độ tuổi của doanh nhân Triệu Văn Dương là U40 chứ không phải là 50 tuổi như một số bài viết chia sẻ.Doanh nhân Triệu Văn Dương sinh ra và lớn lên tại Phú Thọ và đang giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục.
Trước khi gắn bó, yêu thương Phi Thanh Vân, doanh nhân Triệu Văn Dương từng tốt nghiệp thạc sĩ tại Malaysia, bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận hàng loạt giải thưởng dành cho giới doanh nhân tại Việt Nam.
Về việc quyết định có bạn trai mới sau 2 lần ly hôn, Phi Thanh Vân tâm sự cô từng mất niềm tin vào t́nh yêu. Nhưng khi gặp gỡ doanh nhân Triệu Văn Dương, cô nhận thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng như yêu thích kinh doanh và tham gia các hoạt động cộng đồng.
Để công chúng không hiểu lầm đây là mối quan hệ t́nh, tiền, Phi Thanh Vân khẳng định cô đă là một người thành đạt, có vị trí nhất định và kinh tế vững vàng nên không phải phụ thuộc vào bất ḱ ai.Tuy nhiên, sau vài tháng tiếp xúc, Phi Thanh Vân bị doanh nhân Triệu Văn Dương chinh phục bởi người đàn ông này có vốn kiến thức, hiểu biết sâu rộng, biết cách đối nhân xử thế và nhanh nhạy trong công việc.
"Không chỉ tài giỏi, bạn trai tôi c̣n là người có đạo đức. Tôi nghĩ rằng, anh ấy sẽ là bến đỗ mang lại cho tôi sự an toàn nhất" - Phi Thanh Vân chia sẻ thêm.
Hiện tại, Phi Thanh Vân chưa có kế hoạch tái hôn và muốn dành thêm nhiều thời gian để t́m hiểu về bạn trai của ḿnh.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-18-2017
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,800
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	v1-1508259624383.jpg
Views:	0
Size:	110.3 KB
ID:	1118298  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06455 seconds with 12 queries