Cặp uyên ương Mỹ vừa biến mất một cách bí ẩn khi bay qua Tam giác Quỷ Bermuda - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cặp uyên ương Mỹ vừa biến mất một cách bí ẩn khi bay qua Tam giác Quỷ Bermuda
Tam giác quỷ Bermuda với bao điều bí ẩn đến kinh hoàng. Đă có biết bao sự kiện xảy ra tại vùng này cho đến nay không có lời giải. Một đôi vợ chồng trẻ Mỹ bặt vô âm tín từ cuối tháng 9, dấu vết của họ là tín hiệu máy bay gần vùng tam giác quỷ Bermuda.

Forrest và Donna Sanco, đến từ Texas, Mỹ, gặp nạn trên đường bay tới Bahamas, để hưởng tuần trăng mật hồi cuối tháng 9, Fox4 đưa tin. Cả hai tự lái chiếc máy bay Cessna 150 từ nhà đi.

Theo lời người thân, vợ chồng nhà Sanco hạ cánh tại North Eletuthera, Bahamas vào ngày 26.9 để tiếp nhiên liệu trước khi đến Rum Cay cách đó 2 giờ, nơi họ đặt thuê nhà trong một tuần.



Tuy nhiên, chưa ai có thông tin ǵ về đôi vợ chồng mới cưới kể từ khi họ đăng tấm ảnh b́nh minh cuối cùng trên Instagram. Họ chưa từng đến Rum Cay theo lịch tŕnh, dấu vết cuối cùng của chiếc máy bay được ghi nhận gần khu vực tam giác quỷ Bermuda.

Người thân phát hiện ra điều bất thường khi đôi vợ chồng không về đón con mèo của họ, anh Forrest không đi làm trở lại khi hết ngày nghỉ phép.

Gia đ́nh của Forrest và Donna ban đầu báo cáo sự việc với các nhà chức trách. Tuy nhiên, sự hỗ trợ từ chính quyền Bahamas hay chính phủ Mỹ, lực lượng Tuần duyên Mỹ vô cùng hạn chế do những cơn băo gần đây đă phá hủy nhiều ḥn đảo tại Caribbean.



Gia đ́nh hai bên gây quỹ trên GoFundMe để có đủ kinh phí thuê đội t́m kiếm tư nhân lần theo tung tích của đôi vợ chồng. Hiện họ quyên góp được 16.500 USD trên tổng số 25.000 USD theo dự tính.

Erin Simmons, con dâu của Donna, trả lời Fox4: "Với số đó, chúng tôi đă thuê được hai đội t́m kiếm có máy bay và camera". Hiện có rất ít manh mối để đội t́m kiếm xác định hai nạn nhân đang ở đâu sau hai tuần bặt tin".

Gia đ́nh và bạn bè vẫn lạc quan và cầu nguyện cho Forrest và Donna. "Có rất nhiều thử thách phía trước, nhưng mọi người đang cố gắng nuôi hy vọng. Những cuộc t́m kiếm khó khăn hơn bao giờ hết v́ bạn không biết chuyện ǵ đang xảy ra", một người thân của nhà Sanco nói.

Tam giác Bermuda c̣n được gọi là Tam giác Quỷ, là vùng biển có diện tích khoảng 700.000 km2 và nằm giữa quần đảo Bermuda, Puerto Rico và Florida, Mỹ.

Trong ṿng 100 năm qua, có hơn 20 máy bay và 50 tàu mất tích một cách bí ẩn tại khu vực này. Nhiều lời đồn đoán cho rằng các thế lực siêu nhiên hay người ngoài hành tinh ở Bermuda khiến máy bay và tàu thuyền trong khu vực biến mất.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của Mạng lưới An toàn Hàng không và Lực lượng Tuần duyên Mỹ (USCG), nhiều vụ mất tích liên quan đến hoạt động của băo trong khu vực, phương tiện hư hỏng, hoặc sai sót của con người.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-17-2017
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,575
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	142.5 KB
ID:	1117838   Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	143.9 KB
ID:	1117839  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06229 seconds with 12 queries