Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 10-16-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,017
Thanks: 6
Thanked 7,511 Times in 6,664 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default MC Kỳ Duyên lọt top sao "hở bạo" nhất tuần

Các người đẹp Việt khoe đường cong mỹ miều của cơ thể. Có những sao hở bạo nhưng tế nhị những có những sao thiếu tế nhị gây phản cảm. Lọt top sao "hở bạo" nhất tuần là nữ ca sĩ Hương Tràm, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, MC Vân Hugo, nữ diễn viên Thanh Hương, Á hậu Thụy Vân, người đẹp Quế Vân…



Sau những bàn tán về bệnh t́nh của ḿnh trong chương tŕnh “ghế ngồi không tựa” MC Vân Hugo xuất hiện trở lại từ đó đến nay với vẻ tự tin, xinh đẹp hơn. Mỗi lần Vân Hugo xuất hiện là một lần cô khiến khán giả bất ngờ khi diện những chiếc váy ôm khoe ṿng một quyến rũ.

Mới đây trong một chuyến đi nghỉ, Vân Hugo tiếp tục khiến fan “sốt śnh sịch” khi diện bikini khoe ṿng một “khủng” cùng ṿng eo săn chắc.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên táo bạo khoe ṿng một sexy



Diện trong chiếc váy hồng cup ngực, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đă gây "sốt" trên cộng đồng mạng khi khoe ṿng một cực kỳ sexy và quyến rũ

Á hậu Thụy Vân ngày càng mặn mà, quyến rũ



Trong sự kiện tại Hà Nội, tối ngày 13.10, Á hậu Thụy Vân chọn bộ đầm đen cúp ngực đính hoa ren nổi bật của NTK Hoàng Hải. 'Gái một con' ngày càng gợi cảm và quyến rũ hơn xưa.

Quế Vân mặc áo xuyên thấu, lộ miếng dán ngực ở sân bay



Sau khi trải qua hai cuộc dao kéo, tân trang lại nhan sắc, Quế Vân tập trung vào việc kinh doanh và gần như không có hoạt động nghệ thuật. Xuất hiện tại sân bay Nội Bài để đi Seoul công tác, nữ ca sĩ khoe xế hộp 2,5 tỷ mới tậu.

Trong lần sang Hàn Quốc công tác và du lịch này, Quế Vân đi cùng hai người em thân thiết. Mix áo trong suốt với vest đen khoét cổ sâu, cô khoe khéo ṿng 1 nở nang ở sân bay. Trong lúc mải mê tṛ chuyện với bạn bè, nữ ca sĩ vô t́nh để lộ miếng dán ngực.

Á hậu biển 2016 – Bảo Như khoe ṿng một bên bạn trai tin đồn Quư B́nh



Diện chiếc váy lấp ló khoe ṿng một, người đẹp Bảo Như thu hút nhiều ánh mắt tại sự kiện ra mắt quán của ḿnh ở Kiên Giang. Tại sự kiện ra mắt này, nam diễn viên điển trai Quư B́nh cũng đă chạy hàng 100km đến để chúc mừng cô.

Được biết, gần đây Quư B́nh và Bảo Như bị đồn đang hẹn ḥ v́ họ thường xuyên chia sẻ những h́nh ảnh t́nh tứ bên nhau lên trang cá nhân. Là người kín tiếng, Quư B́nh im lặng, không giải thích về mối quan hệ này. Bảo Như cũng từ chối nói về chuyện t́nh cảm. Chàng diễn viên t́nh tứ cầm tay, hát tặng người đẹp một ca khúc bolero trong sự kiện.

Thanh Hương 'Người phán xử' diện đầm trễ nải



Ngày 10.10, tại một sự kiện ở Hà Nội, nữ diễn viên phim 'Người phán xử' xuất hiện trong bộ cánh khoét sâu, khoe ṿng một gợi cảm khiến nhiều khán giả xuưt xoa khen đúng là “gái một con trong ṃn con mắt”

Gần đây, con gái ông trùm Phan Quân vướng vào không ít scandal như ồn ào t́nh cảm với ca sĩ Vũ Duy Khánh và loạt ảnh thân mật với hai diễn viên Việt Anh, Anh Đức trong một quán bar. Nói về h́nh ảnh t́nh tứ với hai bạn diễn phim 'Người phán xử' ở quán bar, Thanh Hương cho biết, góc chụp của máy ảnh khiến cô bị mọi người hiểu lầm. Trong sự kiện đó, cô và mọi người đều vui vẻ hỏi thăm nhau bởi đă lâu không gặp gỡ. Tiếng nhạc ở quán bar khá to nên cô phải ghé sát vào bạn diễn để nói chuyện. V́ không muốn gây phiền phức, Thanh Hương đă chủ động nhắn tin cho bà xă Việt Anh để nói về h́nh ảnh gần gũi của hai người mà báo chí đăng tải. Vợ Việt Anh hoàn toàn thông cảm cho Thanh Hương.

"Phi Huyền Trang khoe ṿng một ngồn ngột đến ngạt thở



Nữ diễn viên Phi Huyền Trang (ngoài cùng bên phải)

Trong phong cách thời trang không nội y, nữ diễn viên "Lời nguyền gia tộc" - Phi Huyền Trang khiến khán giả "nhức mắt" với ṿng một ngồn ngột khi xuất hiện tại một sự kiện của người bạn. Cô tự tin quá mức đứng khoe gần trọn ṿng một chụp ảnh cùng bạn bè.

Ca sĩ Hương Tràm diện váy như không mặc khi biểu diễn tại Đà Nẵng



Vừa qua tại Đà Nẵng, nữ ca sĩ Hương Tràm có buổi biểu diễn, gặp gỡ các fan tại đây. Cô diện trong chiếc váy tua rua kim tuyến óng ánh bắt mắt. Tuy nhiên chiếc váy không hiểu lư do được thiết kế theo phong cách ǵ mà khi cô biểu diễn hay ngồi xuống khiến cô trông như không mặc váy. Điều này gây phản cảm và phản ứng mạnh mẽ của cư dân mạng đối với phong cách thời trang của nữ ca sĩ xứ Nghệ.

Nữ ca sĩ Maya phong cách gợi cảm khi lấp ló khoe ṿng một

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	112.jpg
Views:	0
Size:	32.3 KB
ID:	1117136   Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	286.1 KB
ID:	1117137   Click image for larger version

Name:	113.jpg
Views:	0
Size:	46.2 KB
ID:	1117138   Click image for larger version

Name:	114.jpg
Views:	0
Size:	43.5 KB
ID:	1117139  

Click image for larger version

Name:	115.jpg
Views:	0
Size:	63.8 KB
ID:	1117140   Click image for larger version

Name:	116.jpg
Views:	0
Size:	131.9 KB
ID:	1117141   Click image for larger version

Name:	117.jpg
Views:	0
Size:	59.2 KB
ID:	1117142   Click image for larger version

Name:	118.jpg
Views:	0
Size:	48.7 KB
ID:	1117143  

Click image for larger version

Name:	119.jpg
Views:	0
Size:	36.7 KB
ID:	1117144  
pizza_is_offline  
Old 10-16-2017   #2
TIEN NU
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TIEN NU's Avatar
 
Join Date: Sep 2017
Posts: 1,829
Thanks: 2,112
Thanked 1,221 Times in 647 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 251 Post(s)
Rep Power: 8
TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4
Default

lủ điếm 4 làn
TIEN NU_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.