Nhận được cuộc gọi từ chiếc điện thoại để quên trong quan tài vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Nhận được cuộc gọi từ chiếc điện thoại để quên trong quan tài vợ
Vợ chồng có rất nhiều chuyện có thể nảy sinh mâu thuẫn và căi nhau. Chuyện t́nh cũ với t́nh mới cũng là một trong những lư do làm họ hiểu lầm nhau. Một người phụ nữ đă giả chết để thử ḷng chồng ḿnh.


ảnh minh họa

Hải biết Hà qua một người bạn. Mới gặp, Hải đă vô cùng yêu mến Hà v́ sự nhanh nhẹn, hoạt bát, đáng yêu. Cả hai nói chuyện với nhau rất hợp. Hải đă nghĩ biết đâu cả hai sẽ trở thành một đôi nhưng không ngờ, câu nói tiếp theo của Hà khiến Hải chết lặng:

-Em đă có người yêu rồi anh. Chúng em đang có dự định làm đám cưới!!
Nghe câu nói ấy, Hải buồn khủng khiếp. Chưa bao giờ Hải có cảm xúc với một cô gái nào nhiều như Hà. Hải tránh tiếp xúc nhiều với Hà v́ sợ càng tiếp xác sẽ lại càng không muốn từ bỏ ư niệm. Nhưng không gặp th́ lại nhớ, không nói chuyện th́ lại thấy như bị ngạt thở. Hải quyết định trở thành người đàn ông đứng sau Hà, dơi theo mọi bước đi của Hà. Bất cứ khi nào Hà cần giúp đỡ, Hải sẽ luôn có mặt.

Cứ tưởng t́nh cảm đó của Hải sẽ chẳng bao giờ có cơ hội nói ra th́ ngày hôm đó, Hà t́m tới Hải, gục đầu vào vai Hải mà nức nở:

-Anh ấy bỏ em rồi!!

Hóa ra người con trai mà Hà trao trọn t́nh yêu kia đă phản bội Hà mà đi theo một người đàn bà giàu có. Hải ôm Hà vào ḷng, dịu dàng an ủi Hà, nh́n Hà nấc lên nghẹn ngào, Hải thấy tim ḿnh đau quặn lại. Suốt khoảng thời gian Hà đau đớn, luôn có Hải ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc. T́nh cảm Hải dành cho Hà càng lúc càng lớn lên mà Hải phải giấu chặt nó trong ḷng. Hải chẳng ngờ, một lần uống say lại tới tận nhà để tỏ t́nh với Hà. Sớm hôm sau tỉnh dậy, Hải hốt hoảng gọi điện xin lỗi Hà th́ không ngờ Hà lại nói cho cả Hải và Hà một cơ hội t́m hiểu nhau. Càng bất ngờ hơn nữa khi 3 tháng sau, Hải và Hà tổ chức đám cưới. Nhiều người nói Hải vội vàng khi cưới Hà nhưng Hải thấy t́nh cảm của Hải dành cho Hà đă đủ chín muồi rồi. Hôn nhân sau này, cả hai sẽ cùng vun đắp.


(Ảnh minh họa)

Cuộc sống của cả hai vợ chồng rất hạnh phúc khi Hà là người vợ nết na, dịu dàng khiến Hải luôn nở mày nở mặt trước mọi người. Hải tự dặn với ḷng phải cố gắng thật nhiều để không khiến Hà phải buồn ḷng. C̣n về phía Hà, Hà biết, Hà cần xóa bỏ hoàn toàn h́nh ảnh của người yêu cũ, v́ rằng anh ta đă không c̣n xứng đáng. Và Hà cần phải cố gắng để xứng đáng với Hải. Nhưng đúng là cuộc sống, chẳng ai biết trước được chữ ngờ.

Gă, người yêu cũ của Hà hẹn gặp Hà. Hà nói không đến nhưng gă khẩn khoản cầu xin lắm c̣n nói Hà không tới sẽ hối hận. Không muốn gă làm phiền đến cuộc sống của ḿnh nữa nên Hà đồng ư. Hà đâu ngờ gă lôi kéo Hà ngoại t́nh với gă, gă nói yêu Hà, v́ ép buộc mới bỏ Hà. Hà thấy ghê tởm gă, Hà đứng dậy ra về th́ thấy chóng mặt và…

Hà đă khóc rất nhiều khi tỉnh dậy mà thấy ḿnh không mảnh vải che thân c̣n gă đă biến mất. Hà có thể hiểu ḿnh đă phản bội Hải. Hà muốn chết nhưng Hà c̣n yêu Hải rất nhiều. Hà quyết định giấu kín tất cả. Thấy Hà trở về với tâm trạng bất ổn, tưởng Hà mệt, Hải lại cuống quưt nấu mấy món ngon tẩm bổ cho Hà. Hải càng như vậy, Hà càng cảm thấy có lỗi.

Hà mang thai. Hà sợ hăi nghĩ đến lần đó với gă, Hà sợ hăi, không biết nó là con của Hải hay của gă v́ thời gian quá gần nhau. Hà càng không dám bỏ thai v́ Hải đă biết, hơn nữa, dù có thế nào th́ nó cũng là con của Hà.

Biết Hà có thai, Hải dành hết thời gian để chăm lo cho Hà. Nh́n Hải tận t́nh, tận tâm với đứa con không biết có phải của ḿnh không, ḷng Hà đau như cắt. Không chịu được sự giày ṿ, Hà quyết định làm điều đó…

Cái tin Hà đột ngột qua đời ai cũng sững sờ, nghe đâu Hà bị suy tim. Hải th́ v́ sự ra đi quá đột ngột của Hà và đứa con chưa chào đời mà đau đớn, khóc măi. Mẹ Hải nh́n con trai như vậy, muốn nói ra sự thật lắm nhưng…

Nh́n những vật dụng mà Hà để lại, Hải càng đau ḷng hơn. Rồi v́ quá đau buồn, lại bối rối trong lúc tang gia, Hải đă để điện thoại của Hà vào quan tài cùng với di thể Hà. Chôn cất Hà xong, Hải như người mất hồn vẫn không thể tin được Hà lại ra đi đột ngột đến vậy.

Clip cảm động về t́nh yêu của người chồng với người vợ mù

XEM VIDEO CLIP:
Play
Mute
Current Time 0:00
/
Duration Time 0:00
Loaded: 0%Progress: 0%Fullscreen

Clip cảm động về t́nh yêu của người chồng với người vợ mù
3 ngày sau…

Hải đang chập chờn trong giấc ngủ mệt mỏi th́ có điện thoại, nâng cánh tay nặng nhọc với lấy chiếc điện thoại, mắt Hải trợn trừng lên khi thấy đó là số của Hà, chiếc điện thoại này, Hải đă để vào quan tài của Hà rồi cơ mà. Sao có thể… Bất giác, Hải ấn nghe:

- Tới… đón… em…

Hải c̣n tưởng ḿnh đang nằm mơ, Hà đă chết rồi cơ mà. Hải định lao ra thắp hương cho Hà th́ mẹ bước vào:

-Tới đón vợ con đi!!

-Vợ con chết rồi, mẹ đang nói ǵ vậy??

-Không, cái chết là giả, mẹ đă giúp nó lừa con. Vợ con, tưởng ḿnh thất tiết với con nên muốn chết. Mẹ khuyên nó nghĩ lại, t́m hiểu rơ sự thật. Nó nói với mẹ, nếu nó thất tiết thật với con, hăy xem như nó đă chết. C̣n nếu nó trong sạch, nó sẽ gọi điện cho con đón nó về. Điện thoại của nó, con không cho vào quan tài th́ mẹ cũng sẽ cho. Khổ thân con bé chịu cực khổ rồi!!

Hải sững sờ. Không hiểu chuyện ǵ đang xảy ra nhưng vẫn đi đón Hà. Tới gặp Hà, Hải mới ngỡ ngàng. Cái ngày gă lừa Hà, vợ gă xuất hiện đúng lúc nên Hà mới thoát nạn. Đứa con này chính là của Hải. Hải ôm chặt lấy Hà, Hải chẳng dám tin đây là sự thật. Sau biến cố này, Hải tin Hải và Hà sẽ không phải trải qua thêm bất ḱ sóng gió nào nữa đâu.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-28-2017
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a1.jpg
Views:	0
Size:	27.3 KB
ID:	1108773   Click image for larger version

Name:	a2.jpg
Views:	0
Size:	48.8 KB
ID:	1108774  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06485 seconds with 12 queries