Lư do Bằng Kiều không lấy Minh Tuyết làm vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư do Bằng Kiều không lấy Minh Tuyết làm vợ
VBF-Bằng Kiều - Minh Tuyết từng là một cặp nổi đ́nh đám tại TT Thúy Nga Paris. Với nhiều bài hit cặp đôi này đă tạo nên một dấu ấn khó phai. Tuy nhiên về đời tư th́ Bằng Kiều tiết lộ lư do tại sao không đưa nàng về dinh.

Bằng Kiều tâm sự, có rất nhiều người từng hỏi anh: “Sao không lấy Minh Tuyết, hát chung với nhau t́nh cảm như thế cơ mà”. Sự kết hợp quá ngọt ngào của hai nghệ sĩ khiến nhiều khán giả hoài nghi rằng, chắc chắn họ phải có ǵ đó đằng sau sân khấu.

Sự may mắn tự nhiên… “rơi trúng đầu”

Sinh ra trong một gia đ́nh có truyền thống về nghệ thuật, Bằng Kiều đă có cơ hội tiếp xúc với âm nhạc ngay từ thưở thơ ấu. Đến nay anh đă gặt hái được nhiều thành công ở thị trường âm nhạc trong và ngoài nước.

Tâm sự về sự nghiệp ca hát và những ca khúc hit làm nên tên tuổi, anh nói: “Hát hay hay hát giỏi không quan trọng bằng việc ḿnh gặp đúng thời điểm. Có những ca khúc khán giả yêu mến bao nhiêu năm nay lại nằm ngoài sự dự tính của chúng tôi.

Đôi khi, có những ca khúc tôi rất tâm đắc th́ khi hát lại không có ai nghe. Ngược lại, có những ca khúc tôi chỉ để vào album cho đủ bài th́ lại hit không thể ngờ. Ví dụ như bài Để nhớ một thời ta đă yêu, Kiều chỉ thu và để trong CD, không quay MV, không đầu tư th́ lại thành hit. Đó là sự may mắn tự nhiên rơi vào đầu".


“Hát hay hay hát giỏi không quan trọng bằng việc ḿnh gặp đúng thời điểm'', Bằng Kiều quan niệm.
Một câu chuyện khác, vào năm 2013, Bằng Kiều và Lam Anh song ca “Nơi t́nh yêu bắt đầu” và tạo được tiếng vang lớn cả hải ngoại lẫn Việt Nam. Nhưng ban đầu, khi thực hiện, cả hai đều không nghĩ bài này sẽ trở thành hit. Kết quả khiến Bằng Kiều và Lam Anh không ngờ tới. Lam Anh cũng được xem là một trong những người t́nh trên sân khấu với Bằng Kiều.

Bằng Kiều cho biết, có khán giả hỏi anh rằng sao không để râu quai nón, nam ca sĩ có cách lí giải hài hước: "sợ lúc hát nó vướng vào micro lại không dứt ra được".
Hay như hit Anh nhớ em của Tuấn Hưng, đầu tiên là Tú Dưa đưa cho Bằng Kiều, nhưng v́ chưa có dự án nào phù hợp nên Bằng Kiều cứ để đó chờ. "Tính Tú Dưa lại hơi sốt ruột nên sau đó đă chuyển ca khúc cho Tuấn Hưng. Tuấn Hưng hát phát... hit luôn. Hôm vừa rồi tôi có gặp Tuấn Hưng và nhắc lại chuyện này. Tôi nói: “Nếu anh hát bài đó chưa chắc đă hit bằng em, v́ cách dựng, cách nh́n nhận, cách hát của anh cũng sẽ khác, chứ không giống Tuấn Hưng, mà chưa chắc khán giả đă thích”, Bằng Kiều kể.

“Tôi không sợ t́nh yêu, tôi vẫn sẽ yêu như điên”

Cặp song ca Bằng Kiều - Minh Tuyết đă quá quen thuộc trên những sân khấu hải ngoại. Sự kết hợp vô cùng ăn ư và t́nh cảm của hai người nghệ sĩ khiến nhiều khán giả hoài nghi rằng chắc chắn họ phải có ǵ đó đằng sau sân khấu.

“Có rất nhiều người hỏi tôi sao không lấy Minh Tuyết, hát chung với nhau t́nh cảm như thế cơ mà”, Bằng Kiều tâm sự.

Anh giải thích: “Tất cả những t́nh nhân của Bằng Kiều trên sân khấu, ngoài đời th́ thực sự không có ǵ hết. Họ chỉ là t́nh nhân trên sân khấu. Có rất nhiều tấm gương cả hai vợ chồng lên sân khấu hát đều thất bại. Lên sân khấu là phải thăng hoa, ở ngoài mà thăng hoa hết rồi th́ lên sân khấu lấy ǵ để thăng hoa?”. Nữ ca sĩ Minh Tuyết cũng từng khẳng định, cô và Bằng Kiều chỉ là “người t́nh trên sân khấu”.

Vấn đề trải nghiệm cũng rất quan trọng. Người nghệ sĩ phải có sự trải nghiệm th́ lên sân khấu mới thăng hoa được. Với Bằng Kiều, những cảm xúc cô đơn, đau khổ, hạnh phúc, Kiều phải trải qua rồi th́ mới có thể hát được chứ không thể mượn cảm xúc của ai.




Bằng Kiều và Minh Tuyết là một cặp song ca vô cùng t́nh tứ và ăn ư trên sân khấu ca nhạc.
“Cũng không thể bắt một ca sĩ đă trải nghiệm chuyện đời chuyện nghề hát một cách tươi mới, phấn khởi như những ca sĩ trẻ. Với những ca khúc sôi động trẻ trung th́ chưa chắc tôi đă hát được tốt như những ca sĩ trẻ bây giờ”, anh nói.

Là một ca sĩ thành công trên sân khấu nhưng Bằng Kiều lại có một cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn. Điều đáng trân trọng là nam ca sĩ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với những người phụ nữ từng đi qua đời anh.

Anh quan niệm, phụ nữ có thành công như thế nào vẫn thiệt tḥi hơn đàn ông v́ phụ nữ có thời điểm, qua thời khó lấy lại. Đàn ông 50 tuổi vẫn có thể yêu và lấy một người trẻ hơn nhiều như nhạc sĩ Đức Huy nhiều tuổi con c̣n bé nhưng vợ đă lại mang bầu, c̣n phụ nữ th́ khác. Đó là lí do anh tự nguyện chu cấp số tiền khá lớn cho các con và người vợ đầu tiên.

Khi được hỏi về bí quyết, anh chia sẻ rất thật ḷng rằng: “Yêu nhau, ở với nhau, đó là duyên và nợ. Ḿnh có duyên mà không có nợ th́ chẳng ai ở với nhau cả đời được. Khi yêu chẳng ai muốn chia tay. Nhưng chia tay rồi th́ nên nhẹ nhàng với nhau. May mắn rằng những người phụ nữ đến với ḿnh là những người tử tế, và ḿnh cũng tử tế với họ. Nên khi chia tay th́ vẫn có thể là bạn và chia sẻ mọi thứ.

Mọi quăng thời gian trải qua trong đời đều đáng nhớ cả. V́ mọi thứ đă trải qua, dù là vui hay buồn th́ cũng đều gắn bó với máu thịt của ḿnh.

Sau mỗi cuộc t́nh anh cũng không có ǵ hối tiếc v́ những ǵ ḿnh dành cho đối phương dù có đôi khi bạn bè c̣n khó chịu v́ tại sao anh lại yêu người ta nhiều v àkhờ khạo đến thế. "Tôi cảm thấy ḿnh mà không yêu hết lỏng nó uổng phí nên lúc nào tôi cũng sống và yêu hết ḿnh để thăng hoa trong t́nh cảm", anh nói.

Như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đă nói: “bạn cứ hát đi, đứng ngại ngần, một cuộc t́nh đi qua, dù đau buồn hay hạnh phúc th́ cũng là máu thịt của ḿnh rồi.

Với Bằng Kiều, dù mất mát, khổ đau nhưng anh vẫn sẽ “yêu như điên” nếu t́m được người phụ nữ phù hợp để tiếp tục yêu và được yêu.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-26-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	64.3 KB
ID:	1107885   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	74.4 KB
ID:	1107886   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	80.9 KB
ID:	1107887  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 09-26-2017   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

vi thang nay chi dung toi lon con nay ,
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 09-26-2017   #3
TIEN NU
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TIEN NU's Avatar
 
Join Date: Sep 2017
Posts: 1,829
Thanks: 2,112
Thanked 1,221 Times in 647 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 251 Post(s)
Rep Power: 8
TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4
Default

thằng ma cô 4 lù và con đ 4 làn
TIEN NU_is_offline   Reply With Quote
Old 09-26-2017   #4
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,223
Thanks: 0
Thanked 1,971 Times in 1,179 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 450 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ , thằng này Thun , con kia th́ cái chăo to đùng , chưa đi tới đâu đă xong rùi ....kiểu như gà đạp mái ấy
kuti_is_offline   Reply With Quote
Old 09-26-2017   #5
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 23
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ngại mất Precious có Hobbit ....!

corumstation_is_offline   Reply With Quote
Old 09-27-2017   #6
haithuyensatcong
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2012
Location: somewhere in pacific
Posts: 6,585
Thanks: 247
Thanked 1,704 Times in 1,000 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 242 Post(s)
Rep Power: 18
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6haithuyensatcong Reputation Uy Tín Level 6
Default

Một thằng th́ trên răng dưới dái...con th́ trên mơm dưới hang..nén chúng phải kiếm chài mấy con ngu thằng ngu kiếm của
haithuyensatcong_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to haithuyensatcong For This Useful Post:
tctd (09-27-2017)
Old 09-27-2017   #7
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,295
Thanks: 0
Thanked 5,805 Times in 3,158 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 960 Post(s)
Rep Power: 50
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

thường th́ lùn thích cao và cao thích lùn,2 đứa đều lùn như nhau sao thích nhau được
Minhrau_is_offline   Reply With Quote
Old 09-27-2017   #8
tomay
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2014
Location: Philippines
Posts: 1,844
Thanks: 22
Thanked 509 Times in 322 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 87 Post(s)
Rep Power: 11
tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5
Default

Thằng lùn bk và con lùn đang làm một chuyện nổi tiếng
tomay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12103 seconds with 12 queries